ĐẨY MẠNH CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH; NÂNG CAO TINH THẦN TRÁCH NHIỆM, HOÀN THÀNH TỐT NHIỆM VỤ ĐƯỢC GIAO
Khai giảng Lớp Bồi dưỡng nhận thức về Đảng đợt 2, năm 2024
Lượt xem: 153
Sáng ngày 16/9/2024, Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh tổ chức Lễ Khai giảng lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng đợt 2, năm 2024. Dự Lễ Khai giảng có Đồng chí Nguyễn Văn Ban, Phó Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh, các đồng chí giảng viên là lãnh đạo các cơ quan tham mưu, giúp việc Đảng ủy Khối và 42 học viên là quần chúng của 15 chi, đảng bộ đến từ các chi, đảng bộ trực thuộc Đảng bộ Khối.
anh tin bai

Theo đó, tham gia lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng có 42 quần chúng ưu tú, trong thời gian 05 ngày (từ ngày 16-20/9/2024), Chương trình bồi dưỡng chính trị nhận thức về Đảng do Trung ương quy định là những điều kiện đảm bảo trước khi quần chúng trở thành đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam. Chương trình học gồm 5 bài nhằm trang bị cho quần chúng ưu tú những kiến thức cơ bản về Đảng, biết được quá trình ra đời, lãnh đạo cách mạng của Đảng, những thắng lợi vẻ vang của cách mạng Việt Nam dưới sự lãnh đạo của Đảng, hiểu sâu sắc hơn về bản chất, mục đích, nguyên tắc hoạt động của Đảng. Trên cơ sở đó, từng học viên xác định cho mình động cơ vào Đảng đúng đắn, tích cực rèn luyện và phấn đấu để trở thành đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.

 Ngoài ra, các học viên còn được bồi dưỡng các chuyên đề: (1) Lịch sử Đảng bộ tỉnh Lai Châu; (2) Thư Chủ tịch Hồ Chí Minh gửi đồng bào và cán bộ Lai Châu.

anh tin bai

Đồng chí Nguyễn Văn Ban, Phó Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh phát biểu chỉ đạo lớp học

Phát biểu tại Lễ Khai giảng, đồng chí Nguyễn Văn Ban – Phó Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh, đề nghị các đồng chí giảng viên nghiên cứu kỹ nội dung chuyên đề đã được phân công, sưu tầm tài liệu chuẩn bị bài giảng chu đáo, phù hợp với tình hình thực tiễn, tạo điều kiện cho học viên nắm vững kiến thức của bài giảng. Đối với học viên tham gia các lớp bồi dưỡng, đồng chí yêu cầu nghiêm túc chấp hành nội quy, quy chế của lớp học; tích cực nghiên cứu tài liệu và tham gia trao đổi, thảo luận nắm vững kiến thức các bài giảng; nêu cao tinh thần chủ động, sáng tạo, phấn đấu 100% học viên xếp loại học tập đạt khá, giỏi ./.

 

 

tác giả: Triệu Hiền- Ban Tuyên giáo Đảng ủy Khối
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Phim tư liệu
Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong Đảng bộ Khối thời gian qua
  • Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong Đảng bộ Khối thời gian qua
  • Đổi mới công tác tuyên truyền thực hiện Kết luận số 01-KL/TW của Bộ Chính trị ở Đảng bộ Khối
  • Đảng uỷ Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh góp phần xây dựng tỉnh Lai Châu bền vững và phát triển
  • Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong Đảng bộ Sở Khoa học và Công nghệ
  • Học tập và làm theo Bác trong Đảng ủy Cục Quản lý thị trường
1 2 3 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập