ĐẨY MẠNH CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH; NÂNG CAO TINH THẦN TRÁCH NHIỆM, HOÀN THÀNH TỐT NHIỆM VỤ ĐƯỢC GIAO
Chiều ngày 20/9/2024, Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh tổ chức bế giảng lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng đợt 2 năm 2024.
Lượt xem: 80

Dự lễ bế giảng có đồng chí Nguyễn Văn Ban- Phó Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh, các đồng chí giảng viên, cùng 42 học viên đến từ các chi, đảng bộ cơ sở trực thuộc Đảng bộ Khối

Trong thời gia5 ngày học tập, các học viên đã được tiếp thu và thảo luận 5 chuyên đề, gồm: Khái quát lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam; cương lĩnh xây dựng đất nước trong thời kỳ quá độ lên chủ nghĩa xã hội; những nội dung cơ bản của Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam; Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và phấn  đấu trở thành đảng viên Đảng cộng sản Việt Nam. Ngoài ra, học viên còn được nghiên cứu về Lịch sử Đảng bộ tỉnh Lai Châu và Thư Chủ tịch Hồ Chí Minh gửi đồng bào và cán bộ Lai Châu. Việc học tập lớp bồi dưỡng giúp các học viên xác định được động cơ vào Đảng đúng đắn, tích cực rèn luyện và phấn đấu trở thành đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.

anh tin bai

Đồng chí Lại Khánh Trung – UV BTV, Trưởng ban Tuyên giáo Đảng ủy Khối trao Giấy Chứng nhận cho học viên của lớp

Phát biểu tại Lễ bế giảng, đồng chí Nguyễn Văn Ban - Phó Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh chúc mừng, biểu dương và ghi nhận những cố gắng trong học tập của các học viên, đồng thời nhấn mạnh: Lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng, góp phần bồi dưỡng những kiến thức chính trị bước đầu nhằm giúp cho mỗi học viên có nhận thức đúng về Đảng, về con đường, phương hướng phấn đấu để trở thành người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam. Trong quá trình học tập, các học viên đã chấp hành tốt nội quy khóa học, lớp học đã diễn ra an toàn, hiệu quả, qua đó, 100% học viên được công nhận hoàn thành khóa học, trong đó 90% đạt loại khá và giỏi.

 Đồng chí Phó Bí thư yêu cầu các học viên, trên cơ sở lí luận được trang bị, chủ động rèn luyện phấn đấu bằng những việc làm cụ thể, sẵn sàng hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Đồng chí hi vọng sau khóa học này, các học viên cần tiếp tục phát huy hơn nữa tinh thần tự học tập, tự nghiên cứu, không ngừng nâng cao trình độ về lý luận chính trị, chuyên môn nghiệp vụ và trở thành lực lượng nòng cốt trong xây dựng Đảng, Chính quyền tại cơ cơ quan, đơn vị ngày càng trong sạch, vững mạnh; đồng thời thường xuyên học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức phong cách Hồ Chí Minh; phấn đấu sớm được đứng trong hàng ngũ của Đảng trong thời gian tới.

Tại lễ bế giảng, Đảng ủy Khối đã trao giấy chứng nhận cho các học viên hoàn thành xuất sắc trong khóa học.

anh tin bai

Đồng chí Nguyễn Văn Ban - Phó Bí thư Đảng ủy Khối trao Giấy khen cho học viên xuất sắc của lớp

tác giả: Triệu Hiền- Ban Tuyên giáo Đảng ủy Khối
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Phim tư liệu
Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong Đảng bộ Khối thời gian qua
  • Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong Đảng bộ Khối thời gian qua
  • Đổi mới công tác tuyên truyền thực hiện Kết luận số 01-KL/TW của Bộ Chính trị ở Đảng bộ Khối
  • Đảng uỷ Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh góp phần xây dựng tỉnh Lai Châu bền vững và phát triển
  • Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong Đảng bộ Sở Khoa học và Công nghệ
  • Học tập và làm theo Bác trong Đảng ủy Cục Quản lý thị trường
1 2 3 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập