ĐẨY MẠNH CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH; NÂNG CAO TINH THẦN TRÁCH NHIỆM, HOÀN THÀNH TỐT NHIỆM VỤ ĐƯỢC GIAO
Đoàn đại biểu lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ viếng Nghĩa trang Liệt sỹ tỉnh, dâng hoa Tượng đài Bác Hồ với đồng bào các dân tộc tỉnh Lai Châu
Lượt xem: 137
Sáng 6/1, Đoàn đại biểu lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ do đồng chí Giàng Páo Mỷ - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội (ĐBQH) tỉnh làm Trưởng đoàn viếng Nghĩa trang Liệt sỹ tỉnh, dâng hoa Tượng đài Bác Hồ với đồng bào các dân tộc tỉnh Lai Châu nhân kỷ niệm 115 năm thành lập tỉnh (28/6/1909-28/6/2024); 75 năm thành lập Đảng bộ tỉnh (10/10/1949-10/10/2024); 20 năm chia tách, thành lập tỉnh (01/01/2004-01/01/2024).

Dự lễ viếng, dâng hương, dâng hoa còn có các đồng chí: Vũ Mạnh Hà - Ủy viên dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Lê Văn Lương - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; nguyên lãnh đạo tỉnh, sở, ban, ngành qua các thời kỳ; các đồng chí Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ; lãnh đạo các sở, ban, ngành, lực lượng vũ trang tỉnh, thanh niên, học sinh…

anh tin bai

Đoàn đại biểu dâng vòng hoa viếng Nghĩa trang liệt sỹ tỉnh.

Trong không khí trang nghiêm của lễ viếng, dâng hoa, dâng hương, đoàn đã báo cáo với Bác, các anh hùng liệt sĩ về những thành tựu của Lai Châu sau 20 năm chia tách, thành lập tỉnh. 

anh tin bai

Đại biểu dành phút mặc niệm tưởng nhớ anh linh các anh hùng liệt sỹ tại Nghĩa trang liệt sỹ tỉnh.

Trong những năm qua, được sự quan tâm của Trung ương, sự giúp đỡ của các Ban, Bộ, ngành trung ương, các địa phương, Đảng bộ, nhân dân các dân tộc Lai Châu đã khắc ghi lời Bác dạy, phát huy truyền thống đoàn kết, nỗ lực vượt qua muôn vàn khó khăn, thách thức để xây dựng tỉnh Lau Châu ngày càng phát triển. Tỉnh Lai Châu sau 20 năm chia tách thành lập đã có bước phát triển vượt bậc trên tất cả các lĩnh vực. Kinh tế xã hội phát triển nhanh, bền vững quốc phòng an ninh được đảm bảo; công tác đối ngoại được duy trì và mở rộng. Tổ chức đảng và hệ thống chính trị các cấp không ngừng lớn mạnh và hoạt động hiệu quả. Khối đại đoàn kết ngày càng vững chắc, đời sống vật chất tinh thần của nhân dân được nâng lên. Đến nay, tỉnh Lai Châu đã thoát ra khỏi tình trạng kém phát triển, dần trở thành tỉnh phát triển trung bình của khu vực miền núi phía bắc.

anh tin bai

Đồng chí Giàng Páo Mỷ - Bí thư Tỉnh ủy thắp hương tại phần mộ liệt sỹ.

anh tin bai

Đồng chí Vũ Mạnh Hà - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy thắp hương tưởng nhớ công lao các anh hùng liệt sĩ.

anh tin bai

Đồng chí Trịnh Long Biên - Nguyên Uỷ viên Trung ương Đảng, Phó Chủ nhiệm Uỷ ban Kiểm tra Trung ương, Bí thư Tỉnh uỷ Lai Châu thắp hương tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ.

Giữ vững đạo lý “uống nước nhớ nguồn” thời gian qua, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc Lai Châu luôn quan tâm, chăm lo đời sống cho các gia đình chính sách, người có công với nhiều hoạt động thiết thực nhằm xoa dịu bớt nỗi đau chiến tranh và tri ân công ơn của các thương binh, liệt sỹ, người có công với cách mạng. Đồng thời, thực hiện tốt công tác giáo dục truyền thống, góp phần tu dưỡng đạo đức cách mạng, khơi dậy lòng tự hào, tự tôn dân tộc cho thế hệ trẻ.

anh tin bai

Đoàn viên, học sinh thắp hương phần mộ liệt sĩ tưởng nhớ công lao to lớn xương máu của các anh hùng hy sinh vì độc lập, tự do của Tổ quốc.

Đứng trước anh linh của Người và các anh hùng liệt sỹ, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc tỉnh Lai Châu xin hứa: nguyện sống, chiến đấu, lao động và học tập theo gương Bác Hồ vĩ đại; tiếp bước truyền thống vẻ vang của các lớp cha anh đi trước; tiếp tục đoàn kết nỗ lực vươn lên, phấn đấu xây dựng Lai Châu phát triển nhanh và bền vững.

anh tin bai

Đoàn đại biểu lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ dâng hoa Tượng đài Bác Hồ với đồng bào các dân tộc tỉnh Lai Châu.  

anh tin bai

Các đại biểu dâng lên Bác những bông hoa tươi thắm tỏ lòng biết ơn vô hạn, sâu sắc của Bác Hồ dành cho Đảng, nhân dân ta và đồng bào các dân tộc tỉnh Lai Châu.

anh tin bai

Các đại biểu báo công, dâng hương tại Phòng thờ Bác Hồ.

Nguồn bài viết: baolaichau.vn
Nhóm PV
Phim tư liệu
Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong Đảng bộ Khối thời gian qua
  • Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong Đảng bộ Khối thời gian qua
  • Đổi mới công tác tuyên truyền thực hiện Kết luận số 01-KL/TW của Bộ Chính trị ở Đảng bộ Khối
  • Đảng uỷ Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh góp phần xây dựng tỉnh Lai Châu bền vững và phát triển
  • Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong Đảng bộ Sở Khoa học và Công nghệ
  • Học tập và làm theo Bác trong Đảng ủy Cục Quản lý thị trường
1 2 3 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập