ĐẨY MẠNH CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH; NÂNG CAO TINH THẦN TRÁCH NHIỆM, HOÀN THÀNH TỐT NHIỆM VỤ ĐƯỢC GIAO
Tích cực luyện tập tham gia Hội thi “Dân vận khéo” cấp tỉnh năm 2024
Lượt xem: 63

Thực hiện Kế hoạch số 213-KH/TU, ngày 10/11/2023 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về kế hoạch tổ chức Hội thi “Dân vận khéo” tuyên truyền xóa bỏ hủ tục, phong tục, tập quán lạc hậu, xây dựng nếp sống văn minh trong nhân dân các dân tộc tỉnh Lai Châu năm 2024; Quy chế số 02-QC/BTCHT, ngày 22/8/2024 của Ban Tổ chức Hội thi “Dân vận khéo” tỉnh Lai Châu năm 2024 về việc ban hành Quy chế Hội thi;  Ban Thường vụ Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh đã thành lập đội tham dự  Hội thi “ Dân vận khéo” cấp tỉnh, năm 2024. Đến nay công tác chuẩn bị đã cơ bản hoàn thành, các thành viên trong đội tích cực, khẩn trương luyện tập.

Tham dự Hội thi “Dân vận khéo” cấp tỉnh năm 2024, đội dự thi của Đảng bộ Khối 15 cán bộ, đảng viên, người lao động đến từ các TCCS Đảng trực thuộc. Nội dung thi gồm 3 phần: Phần thi chào hỏi, Phần thi kiến thức, Phần thi tiểu phẩm. Hiện nay các thành viên trong đội đang tích cực, khẩn trương luyện tập để chuẩn bị tham gia Hội thi sẽ được tổ chức vào ngày 13-14 tháng 10 năm 2024.

anh tin bai

  Đồng chí Lý Công Hà, Phó Bí thư Đảng ủy Khối gặp mặt động viên thành viên trong đội dự thi “Dân vận khéo” cấp tỉnh năm 2024

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Lý Công Hà, Phó Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh đề nghị: Các thành viên trong đội thi nêu cao ý chí quyết tâm, chủ động khắc phục mọi khó khăn, tham gia hội thi với tinh thần, trách nhiệm cao và đạt chất lượng tốt nhất; chấp hành nghiêm Quy định, Quy chế, Kế hoạch, Chương trình của hội thi; chủ động, sáng tạo, bình tĩnh, tự tin, đoàn kết, học hỏi, quyết tâm giành thành tích cao nhất. Các đơn vị trong khối  tạo điều kiện thuận lợi để các thành viên của Đội được tham gia tập luyện và tham gia Hội thi đạt kết quả cao. Đây là một sân chơi lớn, là dịp để các địa phương, các đơn vị trong tỉnh học hỏi, giao lưu và chia sẻ kinh nghiệm trong công tác Dân vận.

 

anh tin bai

Đội đang tích cực luyện tập để tham dự Hội thi "Dân vận khéo", cấp tỉnh năm 2024

Tuy là lần đầu tiên tham gia Hội thi “Dân vận khéo” cấp tỉnh, Đội dự thi của Đảng bộ Khối đã được quan tâm, đầu tư kỹ càng. Qua Hội thi nhằm nâng cao nhận thức, trách nhiệm của cả hệ thống chính trị về vị trí, vai trò công tác dân vận của Đảng. Thông qua Hội thi giúp đội ngũ cán bộ, đảng viên, đoàn viên, hội viên, công chức, viên chức, người lao động trao đổi, học tập kinh nghiệm về công tác dân vận, kỹ năng xử lý các tình huống dân vận ở cơ sở. Từ đó, kịp thời nhân rộng, tôn vinh những mô hình, điển hình “Dân vận khéo” tiêu biểu ./.

 

Triệu Hiền- Ban Tuyên giáo Đảng ủy khối
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Phim tư liệu
Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong Đảng bộ Khối thời gian qua
  • Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong Đảng bộ Khối thời gian qua
  • Đổi mới công tác tuyên truyền thực hiện Kết luận số 01-KL/TW của Bộ Chính trị ở Đảng bộ Khối
  • Đảng uỷ Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh góp phần xây dựng tỉnh Lai Châu bền vững và phát triển
  • Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong Đảng bộ Sở Khoa học và Công nghệ
  • Học tập và làm theo Bác trong Đảng ủy Cục Quản lý thị trường
1 2 3 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập