ĐẨY MẠNH CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH; NÂNG CAO TINH THẦN TRÁCH NHIỆM, HOÀN THÀNH TỐT NHIỆM VỤ ĐƯỢC GIAO
Thông tin thời sự nổi bật Tuần 4 tháng 9 năm 2024
Lượt xem: 34

THÔNG TIN THỜI SỰ TUẦN THỨ 4 THÁNG 9/2024

(Các sự kiện thời sự nổi bật diễn ra từ ngày 23- 29/9/2024)

-----

I. TIN QUỐC TẾ

1. Nhiều quốc gia hứng chịu bão lũ

*Tại Nepal, ngày 28/9, cảnh sát Nepal cho biết số người thiệt mạng do lũ lụt tại nước này đã tăng lên 66 người. Lực lượng cứu hộ đang nỗ lực tìm kiếm 69 người mất tích.

Nhà chức trách đã ghi nhận 200 sự cố liên quan lũ lụt và lở đất với 36 người bị thương. Con số này dự kiến sẽ còn tăng. Các sông quanh thủ đô Kathmandu đã vỡ bờ và gây ngập các ngôi nhà lân cận.

Trong bối cảnh một số khu vực tại thủ đô ghi nhận lượng mưa lên tới 322,2mm trong một ngày, lực lượng cứu hộ sử dụng trực thăng và thuyền cao su để giải cứu những người mặc kẹt trên mái nhà.

anh tin bai

Một người dân địa phương hỗ trợ chiếc ô tô bị kẹt trên đoạn đường bị ngập lụt ở Bắc Carolina, ngày 27/9. (Nguồn: Reuters)

*Tại Mỹ, bão Helene đã đổ bộ vào bang Florida vào sáng 27/9 (giờ Việt Nam) với cấp độ 4 (theo thang đo 5 cấp của Mỹ). Đây là mức cực kỳ nguy hiểm.

Khi đổ bộ vào Florida, bão Helene duy trì sức gió lên tới 225 km/h, gió giật mạnh. Những trận mưa như trút đã gây tình trạng ngập lụt nghiêm trọng ở nhiều khu vực.

Sự tàn phá của cơn bão nhiệt đới Helene đã kéo dài gần 1.287 km từ Nam Florida đến vùng núi Appalachia trong ngày 27/9.

Tính đến ngày 27/9, nhà chức trách đã ghi nhận 44 người thiệt mạng do ảnh hưởng của bão. Trong khi đó, hơn 4,2 triệu khách hàng bị mất điện trên khắp 10 bang, từ Florida đến Ohio.  Bão Helene là cơn bão cấp 4 đầu tiên đổ bộ vào khu vực Big Bend của Florida (kể từ năm 1851) và có sức tàn phá không thua kém siêu bão Yagi ở châu Á vừa qua.

*Tại Ấn Độ, thành phố Mumbai đang hứng chịu trận mưa lớn gây ra lũ lụt nghiêm trọng, giao thông tê liệt và cuộc sống người dân bị đảo lộn hoàn toàn. Theo giới chức thành phố, tối 25/9, nhiều khu vực ở Mumbai ghi nhận lượng mưa lên tới 275mm, gây ngập lụt trên diện rộng. Hiện giới chức Mumbai đã ban bố cảnh báo đỏ toàn thành phố, yêu cầu người dân ở yên trong nhà do mưa lớn được dự báo sẽ còn kéo dài. Nhiều trường học phải đóng cửa, trong khi ngư dân được khuyến cáo tránh xa khu vực ven biển.

*Tại Thái Lan, truyền thông nước này ngày 26/9 cho biết 11 tỉnh trong lưu vực sông Chao Phraya, bao gồm thủ đô Bangkok, đã được cảnh báo chuẩn bị cho khả năng lũ lụt khi đập Chao Phraya ở tỉnh Chai Nat tăng tốc độ xả nước. Cảnh báo được đưa ra trong bối cảnh Cục Thủy lợi Hoàng gia Thái Lan cùng ngày thông báo sẽ tăng dần tốc độ xả nước của đập từ mức hiện tại là 1.498 m3/giây, do mưa lớn và dòng chảy từ phía Bắc tiếp tục đổ xuống. Cơ quan chức năng này cho biết các điều chỉnh sẽ được thực hiện theo từng bước, nhưng sẽ được giới hạn ở mức 2.000 m3/giây.

2. Israel liên tiếp tấn công các mục tiêu Hezbollah tại Li-băng

Quân đội Israel đã liên tục không kích các vùng ngoại ô phía Nam thủ đô Beirut của Li-băng từ đêm 27 cho đến sáng 28/9 trong cuộc tấn công lớn được cho là nhắm vào thủ lĩnh của lực lượng Hezbollah Hassan Nasrallah.

Cảnh đổ nát sau vụ không kích của Israel vào trụ sở chính của Hezbollah tại Beirut,

anh tin bai

Li-băng, ngày 27/9/2024. (Ảnh: TTXVN)

Trong tuyên bố mới nhất, Lực lượng Phòng vệ Israel (IDF) xác nhận đang tấn công trụ sở của Hezbollah, đồng thời cho biết các cuộc không kích của lực lượng này đã khiến Muhammad Ali Ismail, chỉ huy đơn vị tên lửa của Hezbollah ở miền Nam Li-băng, và cấp phó cùng các quan chức cấp cao khác thiệt mạng.

Người phát ngôn của IDF Daniel Hagari cho biết lực lượng này vẫn đang tiếp tục đánh giá kết quả cuộc tấn công vào trụ sở trung tâm cùng các kho vũ khí của Hezbollah, được cho là nằm dưới các tòa nhà dân sự tại trung tâm khu phố Da'aheh. Nguồn tin Hezbollah cho biết 6 tòa nhà đã bị san phẳng và theo thống kê sơ bộ, đã có 6 người thiệt mạng và 91 người bị thương.

3. Ít nhất 46 người chết đuối trong lễ hội của người Hindu ở Ấn Độ

Theo giới chức địa phương, ít nhất 46 người đã tử vong khi ngã xuống nước tại các khu vực khác nhau ở bang Bihar, miền Đông Ấn Độ, khi tham gia lễ hội Jitiya Vrat của người Hindu.

anh tin bai

Người dân lội qua con phố bị ngập ở bang Andhra Pradesh, Ấn Độ, ngày 2/9. (Ảnh: Reuters)

Cơ quan quản lý thảm họa của bang cho biết vụ việc xảy ra từ hôm 24/9 tại 15 khu vực của bang. Những người này đã chết đuối khi thực hiện nghi lễ tắm ở sông, ao và hồ trong dịp lễ hội. Tuy nhiên, nhiều người không cảnh giác và thận trọng khi mực nước dâng cao hơn bình thường do trận lũ lụt gần đây.

Chính quyền bang Bihar đã thông báo bồi thường cho gia đình mỗi nạn nhân.

Đây là một trong những lễ hội quan trọng của người theo đạo Hindu, cũng được tổ chức ở một số bang khác của Ấn Độ và thường kéo dài vài ngày. Trong dịp này, phụ nữ thường cầu mong sức khỏe cho con cái của mình thông qua nghi lễ tắm sông.

4. Myanmar thu giữ hơn 1,4 triệu viên ma túy tổng hợp ở bang Rakhine

Ngày 28/9, truyền thông Myanmar đưa tin hải quân đã tịch thu được hơn 1,4 triệu viên thuốc kích thích ở bang Rakhine, miền Tây nước này. Số ma túy này ước tính giá hơn 2,2 tỷ kyat (khoảng 1,04 triệu USD).

anh tin bai

Mynamar thu giữ hàng trăm nghìn viên ma túy tổng hợp. (Ảnh minh họa. Nguồn the star)

Lực lượng hải quân đã tịch thu số ma túy trên tại thị trấn Kyaukphyu của bang Rakhine vào ngày 23/9, sau khi nhà chức trách địa phương chặn một chiếc thuyền máy. Lực lượng chức năng đã bắt giữ 4 nghi phạm trên thuyền và 2 nghi phạm liên quan khác tại thị trấn Seikkyi Kanaungto của vùng Yangon.

Các cuộc điều tra cho thấy ma túy đã được vận chuyển từ bang Shan đến Yangon và sau đó được chuyển đến bang Rakhine bằng đường thủy. Vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

II. TIN TRONG NƯỚC

1. Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm đến New York tham dự Tuần lễ cấp cao Đại hội đồng Liên hợp quốc khóa 79

Vào lúc 17 giờ 05 phút chiều 21/9 theo giờ địa phương (sáng 22/9 theo giờ Việt Nam), chuyên cơ chở Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm và phu nhân cùng đoàn đại biểu cấp cao Việt Nam đã tới sân bay quốc tế J.F. Kennedy, thành phố New York, Hoa Kỳ, bắt đầu chương trình tham dự Hội nghị Thượng đỉnh Tương lai, Phiên thảo luận chung cấp cao Đại hội đồng Liên hợp quốc (LHQ) khóa 79 và làm việc tại Hoa Kỳ.

Đón Tổng Bí thư, Chủ tịch nước và phu nhân cùng đoàn đại biểu cấp cao Việt Nam tại Sân bay quốc tế J.F Kennedy có Đại sứ Việt Nam tại Hoa Kỳ Nguyễn Quốc Dũng và phu nhân; Đại sứ, Trưởng phái đoàn Việt Nam tại LHQ Đặng Hoàng Giang cùng cán bộ, nhân viên Đại sứ quán và Phái đoàn.

anh tin bai

Đại sứ Việt Nam tại Hoa Kỳ và phu nhân; Đại sứ, Trưởng phái đoàn Việt Nam tại LHQ cùng cán bộ, nhân viên Đại sứ quán và Phái đoàn đón Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm và phu nhân.

Tại LHQ lần này, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm đem tới những thông điệp lớn, quan trọng ủng hộ mạnh mẽ chủ nghĩa đa phương, với vai trò trung tâm của LHQ đối với hòa bình, hợp tác, phát triển trên thế giới. Đồng thời, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước sẽ có các cuộc gặp gỡ, tiếp xúc song phương với lãnh đạo các tổ chức quốc tế và các nước tham dự Tuần lễ cấp cao Đại hội đồng LHQ.

Trong khuôn khổ chuyến công tác, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm cũng sẽ có các cuộc tiếp xúc song phương quan trọng với lãnh đạo chính quyền Hoa Kỳ, tham dự và phát biểu tại sự kiện hướng tới kỷ niệm 30 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Hoa Kỳ và một năm nâng cấp quan hệ lên Đối tác Chiến lược toàn diện, cũng như các cuộc tiếp xúc, làm việc với sự tham gia của các quan chức, doanh nghiệp, chuyên gia, học giả hàng đầu của Hoa Kỳ.

2. Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm kết thúc tốt đẹp chuyến thăm cấp Nhà nước tới Cuba

Vào lúc 13 giờ chiều 27/9 (theo giờ địa phương), Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm và Phu nhân cùng đoàn đại biểu cấp cao nước ta đã rời thủ đô La Habana, kết thúc tốt đẹp chuyến thăm cấp Nhà nước tới Cộng hòa Cuba theo lời mời của Bí thư Thứ nhất Ban chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Cuba, Chủ tịch nước Cộng hòa Cuba Miguel Díaz-Canel Bermúdez và Phu nhân.

Trong khuôn khổ chuyến thăm, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm đã có các cuộc hội đàm, hội kiến, tiếp xúc cấp cao với các đồng chí Lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Chính phủ và Quốc hội Chính quyền nhân dân Cuba và có một số hoạt động phát triển quan hệ đoàn kết hữu nghị và hợp tác giữa hai Đảng, hai Nhà nước và nhân dân hai nước Việt Nam - Cuba anh em lên tầm cao mới.

anh tin bai

Bí thư thứ nhất Đảng Cộng sản Cuba, Chủ tịch Cuba Miguel Díaz-Canel Bermúdez tiễn Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm và phu nhân tại sân bay quốc tế Jose Marti ở Thủ đô La Habana. Ảnh: Phạm Kiên

Thay mặt lãnh đạo Đảng, Nhà nước Cuba, Bí thư thứ nhất Ban chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Cuba, Chủ tịch nước Cuba Miguel Díaz-Canel Bermúdez đã chủ trì buổi lễ trao Huân chương José Martí tặng Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm. Đây là phần thưởng cao quý nhất của Đảng và Nhà nước Cuba để ghi nhận những đóng góp vô giá của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm vào việc phát triển quan hệ đoàn kết, hữu nghị, thủy chung giữa Đảng, Nhà nước và nhân dân hai nước Việt Nam - Cuba.

3. Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì Hội nghị rút kinh nghiệm về ứng phó với bão số 3

Sáng 28/9, Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì Hội nghị sơ kết, đánh giá, rút kinh nghiệm về công tác phòng, chống và khắc phục hậu quả bão số 3. Hội nghị được tổ chức theo hình thức trực tiếp tại trụ sở Chính phủ, trực tuyến tới điểm cầu 26 tỉnh, thành phố phía Bắc từ Thanh Hóa trở ra.

Mở đầu hội nghị, Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, bão số 3 (Yagi) và mưa lũ sau bão đã gây thiệt hại rất lớn về người, tài sản, ảnh hưởng đến sức khỏe, cuộc sống và tinh thần của nhân dân.

anh tin bai

Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì Hội nghị sơ kết công tác phòng, chống và khắc phục hậu quả bão số 3. Ảnh: VGP

Thủ tướng Phạm Minh Chính điểm lại tình hình diễn biến, mức độ của bão số 3 và mưa lũ, sạt lở, những thiệt hại nặng nề về người, tài sản; đồng thời nêu kết quả nổi bật trong công tác phòng, chống, khắc phục hậu quả bão số 3 và mưa lũ, nhất là trong dự báo, cảnh báo; thông tin, tuyên truyền; lãnh đạo, chỉ đạo; tổ chức phòng, chống, ứng phó và khắc phục hậu quả thiên tai, hạn chế tối đa thiệt hại, nhất là về người, Thủ tướng Chính phủ cũng thẳng thắn chỉ rõ những mặt còn hạn chế, yếu kém để cùng rút kinh nghiệm, làm tốt hơn khi xảy ra tình huống thiên tai phức tạp sau này.

Đặc biệt, Thủ tướng chỉ rõ 5 bài học kinh nghiệm trong công tác ứng phó với thiên tai. Trong đó, dự báo, cảnh báo phải kịp thời, chính xác, từ sớm từ xa; công tác lãnh đạo, chỉ đạo phải bám sát thực tiễn, sát sao, quyết liệt, quyết đoán, dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm, chỉ đạo có trọng tâm, trọng điểm, tất cả vì lợi ích của Nhà nước, của nhân dân; đặt mục tiêu bảo vệ tính mạng, sức khỏe, tài sản của Nhà nước, nhân dân lên trên hết, trước hết để huy động mọi nguồn lực vào công tác phòng, chống, ứng phó, khắc phục hậu quả bão lũ; các bộ, ngành, địa phương phải căn cứ chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và các chỉ đạo của các cấp để chủ động phòng, chống, khắc phục hậu quả thiên tai; đặc biệt, coi trọng công tác truyền thông, thông tin dự báo, cảnh báo, hướng dẫn kỹ năng phòng, chống, ứng phó, khắc phục hậu quả với thiên tai…

III. TIN TRONG TỈNH

1. Hội nghị giao ban khối Đảng quý III/2024

Sáng 26/9, Tỉnh ủy tổ chức Hội nghị giao ban khối Đảng quý III/2024. Đồng chí Vũ Mạnh Hà - Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy chủ trì Hội nghị.

anh tin bai

Quang cảnh Hội nghị

 Phát biểu kết luận Hội nghị, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Vũ Mạnh Hà ghi nhận những kết quả các cơ quan khối Đảng đạt được trong trong quý III; để thực hiện tốt nhiệm vụ trong quý IV/2024, đồng chí đề nghị các cơ quan khối Đảng tỉnh bám sát quy chế làm việc, chương trình làm việc năm 2024 và hằng tháng của Tỉnh uỷ, tiếp tục tham mưu lãnh đạo, chỉ đạo hoàn thành các nhiệm vụ năm 2024 được giao. Triển khai thực các nghị quyết, chỉ thị, kết luận, quy định của Trung ương và của tỉnh. Tham mưu công tác chuẩn bị tổ chức đại hội đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội Đảng bộ tỉnh nhiệm kỳ 2025-2030 theo Kế hoạch số 270-KH/TU, ngày 05/7/2024 của Tỉnh ủy. Tích cực thi đua thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm 2024 lập thành tích chào mừng kỷ niệm 75 năm thành lập Đảng bộ tỉnh (10/10/1949 - 10/10/2024); chào mừng ngày truyền thống các cơ quan Đảng, Văn phòng Tỉnh ủy - Tổ chức các phong trào thi đua, các hoạt động chào mừng ngày thành lập lập các cơ quan khối Đảng.

2. Phiên họp thường kỳ UBND tỉnh tháng 9 năm 2024

Ngày 26/9, UBND tỉnh tổ chức Phiên họp thường kỳ tháng 9 năm 2024. Phiên họp được tổ chức theo hình thức trực tiếp kết hợp trực tuyến từ điểm cầu tỉnh tới điểm cầu các huyện, thành phố. Đồng chí Lê Văn Lương - Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì Phiên họp.

anh tin bai

Quang cảnh Hội nghị tại điểm cầu tỉnh

Phát biểu tại phiên họp, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Lương yêu cầu các sở, ban, ngành tỉnh, UBND các huyện, thành phố bám sát sự chỉ đạo của Trung ương, của tỉnh, chương trình làm việc công tác năm, chủ động rà soát và tham mưu cho UBND tỉnh các nhiệm vụ cần thực hiện trong 3 tháng cuối năm; phối hợp chặt chẽ với các Ban của HĐND tỉnh trong thẩm tra các nghị quyết và phối hợp với các sở ngành để sớm có giải trình đúng quy định, kịp thời. Thực hiện nghiêm quy chế làm việc của Ban Cán sự Đảng UBND tỉnh. Bám sát sự chỉ đạo của Trung ương triển khai đồng bộ các chỉ tiêu, nghị quyết, chú trọng vào các chỉ tiêu đạt thấp, khó khăn như: giải ngân vốn, đào tạo nghề, tỷ lệ tiêm vắc xin, xuất khẩu lao động.

Tham gia xây dựng dự thảo báo cáo chính trị của tỉnh, cấp mình nhằm chuẩn bị tốt cho đại hội đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV của Đảng. Sở Kế hoạch và Đầu tư tiếp thu, sớm hoàn thiện dự thảo Kế hoạch triển khai thực hiện Quy hoạch tỉnh Lai Châu thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050 và tham mưu UBND tỉnh trình Thủ tướng Chính phủ xem xét, phê duyệt, làm cơ sở để triển khai thực hiện…

3. Hội nghị đánh giá kết quả thực hiện Nghị quyết số 15-NQ/TU

Hội nghị được Ban Chỉ đạo Nghị quyết số 15-NQ/TU tỉnh tổ chức vào chiều nay (27/9). Đồng chí Giàng Páo Mỷ - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Ban Chỉ đạo tỉnh dự và chủ trì Hội nghị.

anh tin bai

Quang cảnh Hội nghị.

Đồng chí Giàng Páo Mỷ - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Ban Chỉ đạo tỉnh ghi nhận các cơ quan, đơn vị, các địa phương trên địa bàn tỉnh đã đẩy mạnh thực hiện Nghị quyết số 15-NQ/TU. Đồng chí đề nghị, thời gian tới, các cơ quan, đơn vị, địa phương tiếp tục phát huy sức mạnh của cả hệ thống chính trị trong tổ chức thực hiện Nghị quyết; đề cao trách nhiệm nêu gương của cán bộ, đảng viên, nhất là người đứng đầu, cán bộ lãnh đạo quản lý, cán bộ chủ chốt các cấp trong thực hiện các quy định về thực hiện nếp sống văn minh trong việc cưới, việc tang và lễ hội. Ban Chỉ đạo các cấp cần phát huy vai trò trong lãnh, chỉ đạo, kiểm tra đôn đốc và hướng dẫn việc triển khai thực hiện Nghị quyết số 15-NQ/TU. Đồng thời, tăng cường công tác quản lý Nhà nước về văn hóa - xã hội; khẩn trương hướng dẫn cộng đồng dân cư đưa các hủ tục, phong tục, tập quán lạc hậu vào quy ước, hương ước đảm bảo quy trình theo đúng quy định của Nghị định số 61/2023/NĐ-CP của Chính phủ. Phát huy vai trò, sự đồng thuận của già làng, trưởng dòng họ, người có uy tín trong triển khai thực hiện quy ước, hương ước. Tiếp tục đổi mới nội dung, phương thức tuyên truyền, vận động thực hiện Nghị quyết số 15-NQ/TU gắn với triển khai thực hiện các phong trào thi đua yêu nước; các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, giảm nghèo bền vững, góp phần nâng cao đời sống vật chất, tinh thần của Nhân dân…

IV. TIN ĐẢNG ỦY KHỐI

1. Tích cực luyện tập tham gia Hội thi “Dân vận khéo” cấp tỉnh năm 2024

Thực hiện Kế hoạch số 213-KH/TU, ngày 10/11/2023 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về kế hoạch tổ chức Hội thi “Dân vận khéo” tuyên truyền xóa bỏ hủ tục, phong tục, tập quán lạc hậu, xây dựng nếp sống văn minh trong nhân dân các dân tộc tỉnh Lai Châu năm 2024; Ban Thường vụ Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh đã thành lập đội tham dự  Hội thi “ Dân vận khéo” cấp tỉnh, năm 2024. Đến nay công tác chuẩn bị đã cơ bản hoàn thành, các thành viên trong đội tích cực, khẩn trương luyện tập.

anh tin bai

Đội đang tích cực luyện tập để tham dự Hội thi "Dân vận khéo", cấp tỉnh năm 2024

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Lý Công Hà, Phó Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh đề nghị: Các thành viên trong đội thi nêu cao ý chí quyết tâm, chủ động khắc phục mọi khó khăn, tham gia hội thi với tinh thần, trách nhiệm cao và đạt chất lượng tốt nhất; chấp hành nghiêm Quy định, Quy chế, Kế hoạch, Chương trình của hội thi; chủ động, sáng tạo, bình tĩnh, tự tin, đoàn kết, học hỏi, quyết tâm giành thành tích cao nhất. Các đơn vị trong khối  tạo điều kiện thuận lợi để các thành viên của Đội được tham gia tập luyện và tham gia Hội thi đạt kết quả cao. 

Nguồn bài viết: BAN TUYÊN GIÁO ĐẢNG ỦY KHỐI (tổng hợp)
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Phim tư liệu
Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong Đảng bộ Khối thời gian qua
  • Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong Đảng bộ Khối thời gian qua
  • Đổi mới công tác tuyên truyền thực hiện Kết luận số 01-KL/TW của Bộ Chính trị ở Đảng bộ Khối
  • Đảng uỷ Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh góp phần xây dựng tỉnh Lai Châu bền vững và phát triển
  • Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong Đảng bộ Sở Khoa học và Công nghệ
  • Học tập và làm theo Bác trong Đảng ủy Cục Quản lý thị trường
1 2 3 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập