ĐẨY MẠNH CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH; NÂNG CAO TINH THẦN TRÁCH NHIỆM, HOÀN THÀNH TỐT NHIỆM VỤ ĐƯỢC GIAO
Lan tỏa các hình ảnh, sản phẩm của Lai Châu tới đông đảo bạn bè và du khách
Lượt xem: 138
Trong chuỗi các hoạt động tổ chức nhân kỷ niệm 115 năm thành lập tỉnh (28/6/1909-28/6/2024); 75 năm thành lập Đảng bộ tỉnh (10/10/1949-10/10/2024); 20 năm chia tách, thành lập tỉnh (01/01/2004-01/01/2024), từ ngày 5-7/1, tỉnh Lai Châu tổ chức trưng bày không gian giới thiệu sản phẩm OCOP và sản phẩm nông sản tiêu biểu của địa phương tại Quảng trường Nhân dân tỉnh… Qua đó nhằm lan tỏa các hình ảnh, sản phẩm OCOP của Lai Châu tới đông đảo bạn bè và du khách.

Tại các không gian trưng bày giới thiệu sản phẩm OCOP, các đồng chí Giàng Páo Mỷ - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh; Nguyễn Minh Quang - Nguyên Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, nguyên Bí thư Tỉnh ủy Lai Châu và các đồng chí đại diện lãnh đạo một số sở, ngành, nguyên lãnh đạo một số sở, ngành tỉnh đã tới thăm quan và động viên các chủ thể OCOP.

anh tin bai

Không gian trưng bày sản phẩm OCOP, nông sản tiêu biểu của các địa phương.

Theo đó, không gian giới thiệu sản phẩm OCOP, sản phẩm nông sản tiêu biểu gồm 8 gian hàng của 8 huyện, thành phố, trưng bày, giới thiệu và bán hơn 200 sản phẩm đạt OCOP 3 sao, 4 sao, các sản phẩm đặc trưng của địa phương. Tiêu biểu có các sản phẩm như: mật ong, trà, gạo, mắc ca, chuối sấy, rượu, thịt sấy các loại, lạp sườn, đông trùng hạ thảo; cao dược liệu…

anh tin bai

Các đồng chí: Giàng Páo Mỷ - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh; Nguyễn Minh Quang - nguyên Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Lai Châu thăm không gian trưng bày các sản phẩm Sâm Lai Châu.

anh tin bai

Bí thư Tỉnh ủy Giàng Páo Mỷ cũng giới thiệu với nguyên Bí thư Tỉnh ủy Lai Châu Nguyễn Minh Quang và các đại biểu về sản phẩm trà cổ của Lai Châu.

Qua đây nhằm giới thiệu, quảng bá tới nhân dân, du khách trong và ngoài tỉnh biết về những sản phẩm đặc sản, đặc trưng của từng vùng miền trên địa bàn tỉnh Lai Châu. Khơi dậy tinh thần tự hào, niềm vui, phấn khởi của người dân về một Lai Châu đã và đang phát triển với nhiều sản phẩm tiềm năng, thế mạnh.

anh tin bai

Gian hàng của huyện Tân Uyên trưng bày đa dạng các sản phẩm OCOP của địa phương.

anh tin bai

Gian hàng của huyện Than Uyên thu hút nhân dân và du khách đến xem và mua sản phẩm OCOP.

Sự kiện lần này cũng là dịp để nông dân trên địa bàn tỉnh có thêm những động lực mới, khí thế mới, hăng say thi đua lao động sản xuất, đổi mới tư duy, sáng tạo, xây dựng các mô hình kinh tế mới nhằm tạo ra nhiều sản phẩm đặc sản chất lượng của địa phương đưa đến tay người tiêu dùng trong cả nước. Góp phần nâng cao thu nhập cho nhân dân; xây dựng hình ảnh Lai Châu giàu đẹp.

Nguồn bài viết: baolaichau.vn
Nhóm PV
Phim tư liệu
Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong Đảng bộ Khối thời gian qua
  • Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong Đảng bộ Khối thời gian qua
  • Đổi mới công tác tuyên truyền thực hiện Kết luận số 01-KL/TW của Bộ Chính trị ở Đảng bộ Khối
  • Đảng uỷ Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh góp phần xây dựng tỉnh Lai Châu bền vững và phát triển
  • Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong Đảng bộ Sở Khoa học và Công nghệ
  • Học tập và làm theo Bác trong Đảng ủy Cục Quản lý thị trường
1 2 3 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập