ĐẨY MẠNH CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH; NÂNG CAO TINH THẦN TRÁCH NHIỆM, HOÀN THÀNH TỐT NHIỆM VỤ ĐƯỢC GIAO
Liên hoan Thanh niên tiên tiến Đoàn Khối các cơ quan và doanh nghiệp các tỉnh, thành phố phía Bắc năm 2024
Lượt xem: 68
Trong hai ngày (5 và 6/10), Đoàn đại biểu thanh niên khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Lai Châu đã tham gia Liên hoan Thanh niên tiên tiến Đoàn Khối các cơ quan và doanh nghiệp  các tỉnh, thành phố phía Bắc lần thứ XVIII tại Thái Nguyên.

Liên hoan có sự tham gia của 30 đoàn đến từ 26 tỉnh, thành phố với trên 300 đại biểu chính thức đại diện cho hơn 70.000 cán bộ, đoàn viên thanh niên Đoàn Khối miền Bắc. Trong giai đoạn 2023-2024, dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo trực tiếp của Ban Thường vụ Đảng ủy Khối các tỉnh, thành phố và Ban Thường vụ các tỉnh, thành đoàn, tuổi trẻ Đoàn Khối các tỉnh, thành phố đã thực hiện nhiều công trình, phần việc thanh niên ý nghĩa phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ quê hương đất nước, khẳng định dấu ấn tuổi trẻ trên tất cả các lĩnh vực.

anh tin bai

Cán bộ Đoàn Khối các tỉnh được tặng Bằng khen của Ban Chấp hành Trung ương Đoàn

anh tin bai

Trao giấy chứng nhận Tuyên dương Thanh niên tiên tiến của Ban Tổ chức Liên hoan thanh niên tiên tiến

Trong giai đoạn 2023-2024, tuổi trẻ Đoàn Khối các tỉnh, thành phố phía Bắc có hơn 600 đề tài do đoàn viên, thanh niên được lãnh đạo cơ quan giao đảm nhận, 400 đề tài nghiệm thu, trong đó có nhiều công trình nghiên cứu khoa học tiêu biểu đã được đưa vào thử nghiệm và mở rộng địa bàn sử dụng, làm lợi hàng chục tỷ đồng. Các đơn vị có nhiều đổi mới về phương thức hoạt động phù hợp với điều kiện mới, tận dụng mạnh mẽ chuyển đổi số trong hoạt động của Đoàn; đối với phong trào thanh niên tình nguyện, hoạt động đền ơn, đáp nghĩa, Đoàn Khối các tỉnh đã tổ chức được nhiều hoạt động tạo sức lan tỏa rộng rãi trong xã hội… Từ tháng 10/2023 đến nay, các đơn vị đã giới thiệu cho Đảng hơn 4.000 đoàn viên ưu tú đi học các lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng, trên 1.700 đồng chí được kết nạp vào Đảng. Phong trào “Sáng tạo trẻ” tiếp tục được triển khai sâu rộng trong đoàn viên, thanh niên Khối nhằm tạo không gian để thanh niên đưa ra ý tưởng, sáng kiến, góp phần nâng cao chất lượng tham mưu.

anh tin bai

Lễ ký kết giao ước thi đua Đoàn Khối các tỉnh

Nằm trong chuỗi sự kiện Liên hoan thanh niên tiên tiến Đoàn Khối, tuổi trẻ các tỉnh đã đến dâng hương tưởng nhớ các Anh hùng liệt sĩ thanh niên xung phong Đại đội 915, Đội 91 Bắc Thái và tham gia chuỗi các hoạt động vì cuộc sống cộng đồng. Khánh thành, bàn giao sân bóng thanh niên tại Trường Trung cấp nghề Thái Nguyên có diện tích 300m2, tổng mức đầu tư 40 triệu đồng. Trao tặng 30 suất quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn (mỗi suất quà trị giá 500.000 đồng).

Cũng trong khuôn khổ chương trình, tuổi trẻ Đoàn Khối các tỉnh đến tìm hiểu, trải nghiệm văn hoá trà tại HTX trà Hảo Đạt, xã Tân Cương (thành phố Thái Nguyên) và tham quan Khu du lịch hồ Núi Cốc.

Đoàn Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Lai Châu vinh dự có đồng chí Nguyễn Trọng Hùng – Bí thư Chi đoàn Viễn thông Lai Châu được nhận Bằng khen của Ban Chấp hành Trung ương Đoàn và đồng chí Mai Thị Thuận – Bí thư Chi đoàn cơ quan Tỉnh đoàn được chứng nhận Tuyên dương Thanh niên tiên tiến Đoàn Khối các tỉnh, thành phố phía Bắc giai đoạn 2023 – 2024./.

Bùi Phương Thanh, Bí thư Đoàn Khối
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Phim tư liệu
Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong Đảng bộ Khối thời gian qua
  • Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong Đảng bộ Khối thời gian qua
  • Đổi mới công tác tuyên truyền thực hiện Kết luận số 01-KL/TW của Bộ Chính trị ở Đảng bộ Khối
  • Đảng uỷ Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh góp phần xây dựng tỉnh Lai Châu bền vững và phát triển
  • Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong Đảng bộ Sở Khoa học và Công nghệ
  • Học tập và làm theo Bác trong Đảng ủy Cục Quản lý thị trường
1 2 3 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập