ĐẨY MẠNH CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH; NÂNG CAO TINH THẦN TRÁCH NHIỆM, HOÀN THÀNH TỐT NHIỆM VỤ ĐƯỢC GIAO
Trao công trình điện sáng nông thôn
Lượt xem: 93
Ngày 21/7, Đoàn cơ sở Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn (NN & PTNT) phối hợp với Huyện đoàn Tam Đường, Câu lạc bộ Tình khúc Bolero Kết nối chắp cánh ước mơ tổ chức trao công trình điện sáng nông thôn cho xã Giang Ma (huyện Tam Đường).
 
Đại diện lãnh đạo Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn, Tỉnh đoàn, Huyện đoàn khánh thành đường điện sáng nông thôn tại bản Giang Mà, xã Giang Ma, huyện Tam Đường

 Đại diện lãnh đạo Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn, Tỉnh đoàn, Huyện đoàn

khánh thành đường điện sáng nông thôn tại bản Giang Mà, xã Giang Ma, huyện Tam Đường

 

Dự và khánh thành công trình có đồng chí Vương Đức Lợi Phó Giám đốc Sở NN & PTNT, Nguyễn Tiến Thịnh - Bí thư Tỉnh đoàn và đại diện lãnh đạo Huyện đoàn Tam Đường. 
Công trình điện năng lượng chiếu sáng gồm 30 cột, bóng đèn chiếu sáng, bảng pin năng lượng với tổng trị giá 45 triệu đồng được triển khai xây dựng và bàn giao đưa vào sử dụng cho tuyến đường dân sinh 2km ở bản Giang Ma, xã Giang Ma (huyện Tam Đường). Công trình huy động đoàn viên thanh niên của Sở NN & PTNT và Đoàn xã Giăng Ma đóng góp công sức đào hố, chôn cột, đổ bê tông.
Đây là hoạt động thiết thực hưởng ứng chiến dịch thanh niên tình nguyện hè 2020 với chủ đề “Thanh niên Lai Châu sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng”. Công trình tình nguyện của đoàn viên thanh niên với mục đích tận dụng năng lượng mặt trời để có ánh điện thắp sáng đường thôn bản, giúp tiết kiệm cho bản 400.000 đồng tiền điện hàng tháng. Đồng thời giúp cho việc đi lại của người dân thuận tiện, an toàn và góp phần hoàn thiện tiêu chí xây dựng nông thôn mới.
Cũng trong dịp này, đoàn đã đã đến thăm hỏi và tặng quà 2 gia đình có công với cách mạng (trị giá 300.000 đồng/suất), 1 gia đình thương binh (trị giá 500.000 đồng) tại xã Bản Giang và 5 gia đình chính sách tại xã Giang Ma (trị giá 2 triệu đồng/suất). Hoạt động này nhằm tri ân các anh hùng, liệt sỹ, các gia đình chính sách, có công với cách mạng; cũng là dịp giáo dục truyền thống cách mạng, lòng yêu nước, tự hào dân tộc cho thế hệ trẻ; gắn kết giữa các tổ chức, đơn vị, góp phần chăm lo đời sống cho các đối tượng chính sách trên địa bàn tỉnh Lai Châu./.   
Nguồn bài viết: laichau.dcs.vn
Tác giả: Thu Trang
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Phim tư liệu
Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong Đảng bộ Khối thời gian qua
  • Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong Đảng bộ Khối thời gian qua
  • Đổi mới công tác tuyên truyền thực hiện Kết luận số 01-KL/TW của Bộ Chính trị ở Đảng bộ Khối
  • Đảng uỷ Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh góp phần xây dựng tỉnh Lai Châu bền vững và phát triển
  • Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong Đảng bộ Sở Khoa học và Công nghệ
  • Học tập và làm theo Bác trong Đảng ủy Cục Quản lý thị trường
1 2 3 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập