ĐẨY MẠNH CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH; NÂNG CAO TINH THẦN TRÁCH NHIỆM, HOÀN THÀNH TỐT NHIỆM VỤ ĐƯỢC GIAO
Giao lưu thể thao chào mừng kỷ niệm 35 năm ngày thành lập Hội Cựu chiến binh Việt Nam (06/12/1989 - 06/12/2024)
Lượt xem: 79
Ngày 26/10/2024, Hội Cựu chiến binh Khối tổ chức hoạt động Giao lưu Thể thao cho cán bộ, hội viên CCB trong khối nhân kỷ niệm 35 năm ngày thành lập Hội Cựu chiến binh Việt Nam (6/12/1989 - 6/12/2024).

Tham dự buổi Khai mạc có đồng chí Bùi Văn Thạnh - Ủy viên Ban thường vụ, Phó Chủ tịch Hội Cựu chiến binh tỉnh và đồng chí Lại Khánh Trung - Ủy viên Ban thường vụ, Trưởng Ban tuyên giáo Đảng ủy Khối.

anh tin bai

Các đại biểu và VĐV chụp ảnh lưu niệm

Năm 2024, Hội Cựu chiến binh Khối tổ chức 02 môn thể thao là Pickleball và Cầu lông. Tham gia giao lưu thi đấu có 28 vận động viên đến từ 15 hội cơ sở.

Chương trình giao lưu được diễn ra trong 01 ngày. Các trận thi đấu diễn ra với tinh thần đoàn kết, nhiệt tình, sôi nổi, hào hứng; các vận động viên đã thi đấu hết mình với tinh thần thắng không kiêu, bại không nản và đã cống hiến cho khán giả nhiều trận đấu hay đẹp mắt. Chương trình Giao lưu thể thao là dịp để cán bộ, hội viên Cựu chiến binh trong Khối có điều kiện gặp gỡ, giao lưu, thắt chặt tình đoàn kết gắn bó, góp phần làm phong phú thêm đời sống văn hóa tinh thần, đồng thời động viên thúc đẩy phong trào thể dục, thể thao của các đơn vị ngày càng phát triển.

anh tin bai
anh tin bai

Một số hình ảnh trong ngày giao lưu thể thao

Sau 01 ngày thi đấu sôi nổi, hào hứng và nhiệt tình với tinh thần quyết tâm cao nhất của các vận động viên. Chương trình Giao lưu thể thao cho cán bộ, hội viên Cựu chiến Khối, năm 2024 đã kết thúc và thành công tốt đẹp.

Kết quả nội dung môn Pickleball: Xếp thứ Nhất thuộc về đôi Hội Cựu chiến binh Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch, xếp thứ Hai thuộc về đôi Hội Cựu chiến binh Công ty cổ phần Nước sạch Lai Châu và xếp thứ Ba là đôi của Liên quân Hội Cựu chiến binh Sở Y tế và Sở Tài nguyên và Môi trường.

Kết quả nội dung môn Cầu lông: Xếp thứ Nhất thuộc về đôi Hội Cựu chiến binh Công ty cổ phần Nước sạch Lai Châu, xếp thứ Hai thuộc về đôi của Liên quân Hội Cựu chiến binh Sở Nông nghiệp và PTNT và Sở Lao động- Thương binh và xã hội, xếp thứ Ba là đôi của Hội Cựu chiến binh Sở Lao động - Thương binh và xã hội.

anh tin bai

Đ/c Phạm Thế Trung – Chủ tịch Hội CCB Khối trao giải Nhất, Nhì, Ba cho các đôi VĐV tham gia môn Cầu lông.

Phạm Thế Trung – Chủ tịch Hội CCB Khối
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Phim tư liệu
Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong Đảng bộ Khối thời gian qua
  • Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong Đảng bộ Khối thời gian qua
  • Đổi mới công tác tuyên truyền thực hiện Kết luận số 01-KL/TW của Bộ Chính trị ở Đảng bộ Khối
  • Đảng uỷ Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh góp phần xây dựng tỉnh Lai Châu bền vững và phát triển
  • Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong Đảng bộ Sở Khoa học và Công nghệ
  • Học tập và làm theo Bác trong Đảng ủy Cục Quản lý thị trường
1 2 3 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập