ĐẨY MẠNH CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH; NÂNG CAO TINH THẦN TRÁCH NHIỆM, HOÀN THÀNH TỐT NHIỆM VỤ ĐƯỢC GIAO
Tòa án nhân dân tỉnh tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức, người lao động năm 2021
Lượt xem: 155
Chiều ngày 28/01/2021, Tòa án nhân dân tỉnh tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức, người lao động năm 2021. Tham dự hội nghị có đồng chí Nguyễn Thị Lụa – Bí thư Ban cán sự Đảng, Chánh án Tòa án nhân dân tỉnh, đồng chí Nguyễn Xuân Hòa – Tỉnh ủy viên, Chủ tịch công đoàn cơ sở đồng chủ trì hội nghị cùng toàn thể cán bộ, công chức, người lao động.

Quang cảnh Hội nghị

Tại Hội nghị, công chức và người lao động đã được nghe các dự thảo báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ năm 2020 và kế hoạch năm 2021 của Tòa án nhân dân tỉnh; kết quả thực hiện Nghị quyết Hội nghị cán bộ, công chức và người lao động năm 2020 và thực hiện Quy chế dân chủ trong hoạt động của cơ quan; kết quả hoạt động phong trào thi đua trong công chức, người lao động năm 2020 và kế hoạch phát động phong trào thi đua 2021; hoạt động của Ban Thanh tra nhân dân năm 2020 và Chương trình công tác năm 2021; báo cáo công khai tài chính năm 2020 và lấy ý kiến sửa đổi, bổ sung Quy chế chi tiêu nội bộ của Tòa án nhân dân tỉnh năm 2021....

Hội nghị đã biểu quyết và thống nhất 100% các chỉ tiêu Nghị quyết mà Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức, người lao động năm 2021 đã đề ra.

Tại Hội nghị đã tặng giấy khen của Công đoàn viên chức tỉnh cho 06 cá nhân có thành tích xuất sắc trong các phong trào thi đua. 

Đ/c Nguyễn Thị Lụa – Bí thư Ban cán sự Đảng, Chánh án Tòa án nhân dân tỉnh, đ/c Nguyễn Xuân Hòa – Tỉnh ủy viên, Chủ tịch CĐCS trao Giấy khen cho các cá nhân.

Phát biểu bế mạc hội nghị, đồng chí Nguyễn Xuân Hòa  đánh giá cao tinh thần tập thể của cán bộ, công chức, người lao động Tòa án nhân dân tỉnh đã nghiên cứu góp ý các dự thảo văn bản để hoàn chỉnh báo cáo Hội nghị; qua đây thể hiện nổi bật được tính dân chủ, công khai minh bạch và đặc biệt là sự đoàn kết của cán bộ, công chức và người lao động, đồng thời biểu dương Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở đã phối hợp chặt chẽ với Lãnh đạo cơ quan thực hiện hoàn thành nhiệm vụ chính trị của cơ quan, đạt chỉ tiêu đề ra, đồng thời kêu gọi toàn thể cán bộ, công chức và người lao động phát huy tinh thần đoàn kết, sáng tạo, tiếp tục đẩy mạnh phong trào thi đua gắn với các sự kiện chính trị của đất nước, của hệ thống, của Công đoàn các cấp nhằm tạo ra những chuyển biến mạnh mẽ, phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu Nghị quyết Hội nghị đề ra.


Tác giả: Thanh Hoa – CĐCS Tòa án Nhân dân tỉnh Lai Châu
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Phim tư liệu
Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong Đảng bộ Khối thời gian qua
  • Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong Đảng bộ Khối thời gian qua
  • Đổi mới công tác tuyên truyền thực hiện Kết luận số 01-KL/TW của Bộ Chính trị ở Đảng bộ Khối
  • Đảng uỷ Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh góp phần xây dựng tỉnh Lai Châu bền vững và phát triển
  • Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong Đảng bộ Sở Khoa học và Công nghệ
  • Học tập và làm theo Bác trong Đảng ủy Cục Quản lý thị trường
1 2 3 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập