ĐẨY MẠNH CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH; NÂNG CAO TINH THẦN TRÁCH NHIỆM, HOÀN THÀNH TỐT NHIỆM VỤ ĐƯỢC GIAO
Tiếp sức mùa thi 2022
Lượt xem: 163

Tiếp sức mùa thi là chương trình tình nguyện thường niên của tổ chức Đoàn vào dịp kỳ thi THPT hằng năm, giúp đỡ thí sinh và Hội đồng thi tại các điểm thi, tạo điều kiện tốt nhất về cả vật chất lẫn tinh thần, góp phần giảm bớt căng thẳng, lo lắng, động viên, tiếp thêm sức mạnh và niềm tin để các bạn thí sinh tự tin, đạt kết quả cao nhất trong kỳ thi. Đây là hoạt động mang ý nghĩa nhân văn, truyền thống tương thân tương ái của dân tộc Việt Nam.

Nhằm hỗ trợ, khích lệ, động viên tinh thần của các sĩ tử tham gia kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2022, Ban Thường vụ Đoàn khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh tổ chức Chương trình "Bữa cơm yêu thương", tại Trường Phổ thông DTNT tỉnh, dành cho 157 em học sinh 2 Trường Phổ thông Dân tộc nội trú tỉnh và Trường Trung tâm Giáo dục thường xuyên hướng nghiệp tỉnh, đây là hoạt động ý nghĩa nằm trong Chương trình "Tiếp sức mùa thi".

"Bữa cơm yêu thương" cho các học sinh

Đến dự động viên các sĩ tử, đồng chí Vừ Thị Mai Dinh - Phó Bí thư Tỉnh đoàn; Đồng chí Phạm Thị Năm, Ủy viên BCH Đảng bộ Khối, Bí thư Đoàn khối; Đồng chí Hoàng Thị Thơm, Ủy viên BCH Đảng bộ Khối, Chủ tịch Công đoàn viên chức tỉnh, các đồng chí trong BTV Đoàn khối, các tổ chức cơ sở Đoàn trực thuộc Khối. 

Chương trình “Tiếp sức mùa thi 2022”  năm nay được Đoàn khối triển khai với nhiều hoạt động thiết thực như: Công tác tuyên truyền; hỗ trợ thí sinh và người nhà thí sinh về tư vấn mùa thi; công tác đảm bảo an ninh, an toàn; phân luồng, hướng dẫn đi lại, sơ đồ điểm thi, hướng dẫn làm thủ tục thi cho thí sinh; thành lập đội xe ôm miễn phí …Chương trình Tiếp sức mùa thi BCH Đoàn khối phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức Chương trình “Bữa cơm yêu thương” tại ký túc xá trường Phổ thông DTNT tỉnh được thực hiện từ buổi chiều ngày 06/7/2022,  đến hết ngày 08/7/2022 của kỳ thi, với 2 bữa ăn chính. Các suất ăn đảm bảo dinh dưỡng và được kiểm tra chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm.

 Tại chương trình này Tỉnh đoàn Lai Châu, Công đoàn viên chức tỉnh đã trao tặng 12 xuất quà cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn đạt thành tích xuất sắc của trường Phổ thông DTNT Nội tỉnh và Trường Trung tâm Giáo dục, Thường xuyên Hướng nghiệp tỉnh. Mong rằng những hoạt động ý nghĩa của "Bữa cơm yêu thương" sẽ tiếp sức cho các sĩ tử hoàn thành tốt kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2022.


Tác giả: Phạm Năm
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Phim tư liệu
Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong Đảng bộ Khối thời gian qua
  • Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong Đảng bộ Khối thời gian qua
  • Đổi mới công tác tuyên truyền thực hiện Kết luận số 01-KL/TW của Bộ Chính trị ở Đảng bộ Khối
  • Đảng uỷ Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh góp phần xây dựng tỉnh Lai Châu bền vững và phát triển
  • Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong Đảng bộ Sở Khoa học và Công nghệ
  • Học tập và làm theo Bác trong Đảng ủy Cục Quản lý thị trường
1 2 3 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập