ĐẨY MẠNH CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH; NÂNG CAO TINH THẦN TRÁCH NHIỆM, HOÀN THÀNH TỐT NHIỆM VỤ ĐƯỢC GIAO
Tặng tủ sách thiếu nhi tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lai Châu
Lượt xem: 152

Thực hiện Chương trình công tác Đoàn và phong trào Thanh niên năm 2020 của Đoàn Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh. Chiều ngày 01/10/2020, Đoàn Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh, Chi đoàn BIDV Chi nhánh Lai Châu, Chi đoàn Bảo hiểm xã hội tỉnh tổ chức tặng “Tủ sách thiếu nhi” đặt tại sảnh nhà C – tầng 1 – Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lai Châu. Tại chương trình, các đơn vị đã tặng hơn 500 quyển sách, bàn ghế mới, cây xanh, giấy A4, bút chì và nhiều đồ dùng khác phục vụ cho các bệnh nhân trong thời gian điều trị bệnh.

Đoàn Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh, Chi đoàn BIDV Chi nhánh Lai Châu,

Chi đoàn Bảo hiểm xã hội tỉnh tổ chức tặng “Tủ sách thiếu nhi” tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh

Chương trình với mục đích giúp cho những bệnh nhi đang điều trị tại Bệnh viện được tiếp cận với những kho truyện phù hợp với lứa tuổi như: Đoremon; 7 viên ngọc rồng; Nàng Bạch tuyết và 7 chú lùn… và nhiều truyện tranh bổ ích khác. Ngoài ra, tủ sách còn trang bị thêm các đầu sách giúp cho các bệnh nhân, người nhà bệnh nhân tìm hiểu, tiếp cận thông tin, giải trí trên mọi lĩnh vực: Kinh tế, chính trị, văn hóa xã hội, khoa học - công nghệ của tỉnh, đất nước, tạp chí tăng cường kiến thức xã hội cho bệnh nhân được phân chia theo từng góc, tin tức, sức khỏe, tâm lý giúp bệnh nhân hiểu biết về cơ thể, kiến thức phòng và điều trị bệnh, chế độ dinh dưỡng, chăm sóc tinh thần…, đây cũng là một trong những biện pháp trị liệu góp phần hỗ trợ công tác điều trị bệnh nhân, giúp bệnh nhân quên đi những nỗi đau trong điều trị.

Tủ sách đã tạo được sự quan tâm, thu hút bệnh nhân, người nhà bệnh nhân đến với văn hóa đọc nói chung, giúp bạn đọc có thêm những kiến thức bổ ích phục vụ có hiệu quả việc điều trị của mình. Trong thời gian tới rất mong các tổ chức, cá nhân đồng hành trao tặng cho “Tủ sách thiếu nhi” nhiều hơn nữa các đầu sách truyện, các đồ dùng giúp các bệnh nhi và các bệnh nhân lớn tuổi thêm lạc quan, chiến thắng bệnh tật, sớm bình phục và được trở về nhà.


Tác giả: Phạm Năm – Bí thư Đoàn Khối
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Phim tư liệu
Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong Đảng bộ Khối thời gian qua
  • Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong Đảng bộ Khối thời gian qua
  • Đổi mới công tác tuyên truyền thực hiện Kết luận số 01-KL/TW của Bộ Chính trị ở Đảng bộ Khối
  • Đảng uỷ Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh góp phần xây dựng tỉnh Lai Châu bền vững và phát triển
  • Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong Đảng bộ Sở Khoa học và Công nghệ
  • Học tập và làm theo Bác trong Đảng ủy Cục Quản lý thị trường
1 2 3 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập