ĐẨY MẠNH CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH; NÂNG CAO TINH THẦN TRÁCH NHIỆM, HOÀN THÀNH TỐT NHIỆM VỤ ĐƯỢC GIAO
Hội nghị tổng kết công tác đoàn và phong trào Thanh thiếu niên năm 2021
Lượt xem: 177
Sáng ngày 31/12/2021, tại Hội trường Cơ quan Đảng ủy Khối, Ban Thường vụ Đoàn Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh tổ chức Hội nghị tổng kết năm 2021; triển khai nhiệm vụ công tác năm 2022. Dự và chỉ đạo Hội  nghị có đồng chí Lý Công Hà – Phó Bí thư Đảng ủy Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh; đồng chí Phạm Ngọc Đang – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh Đoàn.

Năm 2021 là năm chịu ảnh hưởng nặng nhất của đại dịch Covid 19, tình hình phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội và hoạt động của các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, đặc biệt  là các hoạt động phong trào của tổ chức Đoàn các cấp đã bị ảnh hưởng không nhỏ. Tuy nhiên, Ban Thường vụ Đoàn Khối đã khắc phục mọi khó khăn, thường xuyên bám sát vào chương trình công tác năm, định hướng chỉ đạo của cấp ủy và Đoàn cấp trên, chủ động triển khai tổ chức sâu rộng nhiều hoạt động có chất lượng, lôi cuốn đông đảo Đoàn viên thanh  niên  (ĐVTN) tham gia, ủng hộ đạt được nhiều kết quả nổi bật như: Tổ chức Lễ kỷ niệm 90  năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2021) và tuyên dương cá nhân có thành tích xuất sắc trong giai đoạn 2016 – 2020. Tổ chức các chương trình tình nguyện, vận động, quyên góp, thăm tặng quà các gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn và các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, động viên đoàn Y bác sỹ tham gia công tác phòng chống dịch tại phía nam…, tổng trị giá được trên 700  triệu đồng. Công tác xây dựng Đoàn và Đoàn tham gia xây dựng Đảng được quan tâm trong năm giới thiệu và kết nạp được 70 đoàn viên ưu tú cho Đảng; kết nạp mới được 284 đoàn viên mới, thực hiện một số nội dung chỉ tiêu công tác năm đạt và vượt.

 Đ/c Lý Công Hà, Phó Bí thư đảng ủy Khối tặng Giấy khen cho các tập thể có thành tích xuất sắc năm 2021

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Lý Công Hà - Phó Bí thư Đảng ủy Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh đã ghi nhận biểu dương những kết quả đạt được của Đoàn Khối trong năm 2021. Năm 2022, là năm diễn ra Đại hội Đoàn các cấp và Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp lần thứ I, nhiệm kỳ 2022 – 2027, đồng chí đề nghị tập thể Ban Thường vụ Đoàn Khối quan tâm, chú trọng thực hiện tốt nhiệm vụ trên các mặt công tác trong năm 2022; Để lãnh đạo thành công Đại hội Đoàn các cấp, tiến tới Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp lần thứ I, nhiệm kỳ 2022 – 2027, BTV Đoàn Khối cần phải quan tâm đến công tác cán bộ, bồi dưỡng, quy hoạch cán bộ Đoàn, đặc biệt là cán bộ trẻ để xây dựng đội ngũ cán bộ Đoàn có sự hăng say, nhiệt tình, năng động đáp ứng được yêu cầu nhiệm vụ ngày càng cao trong thời gian tới.

Năm 2022, Đoàn Khối tiếp tục tăng cường bồi dưỡng lý tưởng cách mạng, giáo dục đạo đức, lối sống, truyền thống, văn hóa, pháp luật cho đoàn viên thanh niên; đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Tổ chức tốt các phong trào thi đua trong tuổi trẻ; đảm nhận, thực hiện các công trình, phần việc thanh niên, lập thành tích chào mừng Đại hội Đoàn các cấp, tiến tới Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp lần thứ I, nhiệm kỳ 2022 – 2027.

Với những kết quả đạt được trong năm 2021, Đoàn Khối được Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đánh giá hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2021, nhân dịp này Tỉnh đoàn tặng Bằng khen cho 01 tập thể, 21 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác phòng chống dịch Covid -19 tại các tỉnh phía nam; Ban Thường vụ Đoàn Khối tặng giấy khen cho các tập thể, cá nhân có nhiều thành tích cho các hoạt động phong trào trong năm 2021.

Tác giả: Phạm Năm - Bí thư Đoàn Khối
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Phim tư liệu
Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong Đảng bộ Khối thời gian qua
  • Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong Đảng bộ Khối thời gian qua
  • Đổi mới công tác tuyên truyền thực hiện Kết luận số 01-KL/TW của Bộ Chính trị ở Đảng bộ Khối
  • Đảng uỷ Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh góp phần xây dựng tỉnh Lai Châu bền vững và phát triển
  • Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong Đảng bộ Sở Khoa học và Công nghệ
  • Học tập và làm theo Bác trong Đảng ủy Cục Quản lý thị trường
1 2 3 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập