ĐẨY MẠNH CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH; NÂNG CAO TINH THẦN TRÁCH NHIỆM, HOÀN THÀNH TỐT NHIỆM VỤ ĐƯỢC GIAO
Hội Cựu chiến binh Sở Lao động Thương binh và Xã hội đánh giá công tác hội cuối năm
Lượt xem: 272

Chiều ngày 21/12/2022, Hội Cựu chiến binh Sở Lao động Thương binh và Xã hội tổ chức hội nghị tổng kết hoạt động năm 2022, triển khai nhiệm vụ năm 2023. Tới dự có đồng chí Phạm Thế Trung - Chủ tịch Hội CCB khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh, đồng chí Nùng Văn Nim – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Sở Lao động Thương binh và Xã hội cùng toàn thể 15 cán bộ, hội viên Hội Cựu chiến binh Sở Lao động Thương binh và Xã hội.

Trong năm 2022, dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo của Hội CCB khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh, BTV Đảng ủy Sở Lao động Thương binh và Xã hội, Hội CCB Sở luôn phát huy được truyền thống “Bộ đội cụ Hồ”, thực hiện tốt vai trò, chức năng, nhiệm vụ được giao.

Quang cảnh Hội nghị

Hội đã có nhiều hoạt động thiết thực hưởng ứng phong trào Đền ơn đáp nghĩa, chung tay vì cộng đồng như: Tặng quà tết cho các hộ gia đình khó khăn; thăm hỏi, tặng quà cho các gia đình thương binh; thực hiện tốt công tác chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho các hội viên; tổ chức tặng quà cho các cháu tại Trung tâm bảo trợ xã hội… Phối hợp tốt với chính quyền, các tổ chức đoàn thể đẩy mạnh phong trào thi đua góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ của Sở. Bên cạnh đó, Hội có nhiều đóng góp vào sự nghiệp xây dựng bảo vệ Đảng, bảo vệ cơ quan và xây dựng khối đại đoàn kết trong ngành. Các hội viên luôn chấp hành tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, các quy chế, quy định của ngành và địa phương… Với những kết quả đạt được, năm 2022 tập thể Hội CCB Sở Lao động Thương binh và Xã hội được BTV Hội CCB Khối các Cơ quan và DN tỉnh đánh giá xếp loại “Hoàn thành suất sắc nhiệm vụ”; có 05 đồng chí xếp loại “Hoàn thành suất sắc nhiệm vụ” và 10 đồng chí xếp loại “Hoàn thành tốt nhiệm vụ”.

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, đồng chí Phạm Thế Trung - Chủ tịch Hội CCB khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh biểu dương những kết quả của Hội trong năm 2022, mặc dù còn gặp nhiều khó khăn nhưng tập thể Hội đã nỗ lực cố gắng, vận dụng linh hoạt thực hiện thắng lới nhiệm vụ được giao, đồng thời định hướng một số nhiệm vụ của hội trong thời gian tới; mong rằng BTV Đảng ủy Sở Lao động Thương binh và Xã hội tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện hơn nữa để Hội CCB Sở hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao trong năm 2023 và những năm tiếp theo.

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, đồng chí Nùng Văn Nim – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Sở Lao động Thương binh và Xã hội đã ghi nhận, đánh giá cao những kết quả họat động của Hội trong năm qua. Đồng thời giao nhiệm vụ cho Hội CCB Sở cần tiếp tục bám sát định hướng lãnh đạo, chỉ đạo của cấp trên, đổi mới phương thức, nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động, xây dựng Hội trong sạch vững mạnh. Tích cực tham gia xây dựng Đảng, chính quyền, bảo vệ cơ quan, đơn vị; tiếp tục phát huy truyền thống “uống nước nhớ nguồn” của dân tộc. 


Tác giả: Thế Trung
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Phim tư liệu
Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong Đảng bộ Khối thời gian qua
  • Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong Đảng bộ Khối thời gian qua
  • Đổi mới công tác tuyên truyền thực hiện Kết luận số 01-KL/TW của Bộ Chính trị ở Đảng bộ Khối
  • Đảng uỷ Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh góp phần xây dựng tỉnh Lai Châu bền vững và phát triển
  • Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong Đảng bộ Sở Khoa học và Công nghệ
  • Học tập và làm theo Bác trong Đảng ủy Cục Quản lý thị trường
1 2 3 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập