ĐẨY MẠNH CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH; NÂNG CAO TINH THẦN TRÁCH NHIỆM, HOÀN THÀNH TỐT NHIỆM VỤ ĐƯỢC GIAO
Hội Cựu chiến binh Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh tổ chức Hội nghị Sơ kết hoạt động công tác Hội 6 tháng đầu năm 2024 và Tổng kết phong trào thi đua “Cựu chiến binh gương mẫu” giai đoạn 2019-2024.
Lượt xem: 149
Chiều ngày 18/6/2024, Hội Cựu chiến binh (CCB) Khối đã tổ chức Hội nghị Sơ kết hoạt động công tác Hội 6 tháng đầu năm 2024 và Tổng kết phong trào thi đua “Cựu chiến binh gương mẫu” giai đoạn 2019-2024. Đến dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Lý Công Hà – Phó Bí thư Đảng ủy Khối và đồng chí Bùi Văn Thạnh – Phó Chủ tịch Hội Cựu chiến binh tỉnh.
anh tin bai

Đồng chí Lý Công Hà – Phó Bí thư ĐUK dự và phát biểu chỉ đạo Hội nghị

Giai đoạn 2019 - 2024, được sự quan tâm của các cấp ủy, lãnh đạo cơ quan và Hội cấp trên, Hội CCB Khối đoàn kết, sáng tạo, tích cực triển khai các hoạt động mang lại nhiều kết quả khá toàn diện trong phong trào thi đua “CCB gương mẫu” giai đoạn 2019 - 2024. Cán bộ, hội viên CCB Khối luôn trung thành, giữ vững và phát huy bản chất truyền thống “Bộ đội Cụ Hồ”, gương mẫu thực hiện nhiệm vụ của Hội, các phong trào và cuộc vận động được triển khai đồng bộ.  Đặc biệt là phong trào “Tham gia xây dựng và bảo vệ Đảng, chính quyền, chế độ xã hội chủ nghĩa; đấu tranh chống mọi âm mưu, hoạt động phá hoại của các thế lực thù địch; chống các quan điểm sai trái với đường lối của Đảng, pháp luật của Nhà nước“. Hằng năm, các cấp Hội trong Khối đã làm tốt công tác tuyên truyền, giáo dục chính trị tư tưởng luôn được gắn với việc thực hiện Kết luận số 01-KL/TW của Bộ Chính trị về tiếp tục thực hiện Chỉ thị số 05 của Bộ Chính trị về đẩy mạnh “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”. Với đặc thù, cán bộ, hội viên CCB trong khối là cán bộ, công chức, nhiều đồng chí đang đảm đương các chức vụ chủ chốt trong hệ thống chính trị thuộc các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp nên đã phát huy tốt vai trò là lực lượng nòng cốt trong tham gia xây dựng, bảo vệ Đảng, chính quyền, bảo vệ nhân dân, tích cực tham mưu, đề xuất các chủ trương, chính sách phát triển kinh tế - xã hội đảm bảo quốc phòng - an ninh ở địa phương, điển hình các cơ sở hội thuộc Khối Đảng tỉnh, Công ty cổ phần nước sạnh Lai Châu, Công ty Điện lực Lai Châu, Đài Phát thanh – truyền hình tỉnh. Bên cạnh đó, công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch được Hội CCB Khối quan tâm chỉ đạo thực hiện, đến nay, có 08 cán bộ, hội viên trong Khối đang tham gia trong Ban chỉ đạo 35 của Đảng ủy Khối và của tỉnh, 20 đồng chí Chủ tịch Hội Cựu chiến binh cơ sở là lực lượng nòng cốt, tích cực chia sẻ, lan tỏa thông tin tích cực, tham gia viết tin, bài đấu tranh phản bác, điển hình như các đồng chí Lý Vần Tải, hội viên Hội CCB Khối Đảng tỉnh; Nguyễn Anh Tuấn, Chủ tịch Hội CCB Đài Phát thanh – truyền hình tỉnh; Nguyễn Chí Công, Chủ tịch Hội CCB Công ty cổ phần nước sạch Lai Châu; Lê Viết Toán, Phó Chủ tịch Hội CCB Công ty Điện lực Lai Châu; Nguyễn Xuân Tản, Chủ tịch Hội CCB Sở VH-TT và DL; định kỳ 02 lần đến 03 lần/tháng đã chỉ đạo các cơ sở hội triển khai đến hội viên để chia sẻ những thông tin tích cực, gương người tốt, việc tốt... với số lượng khoảng 126 lượt chia sẻ/tháng.  

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, đồng chí Lý Công Hà – Phó Bí thư ĐUK và đồng chí Bùi Văn Thạnh – Phó Chủ tịch Hội CCB tỉnh đã ghi nhận và biểu dương những kết quả đạt được của tập thể Ban Chấp hành Hội CCB Khối và các cơ sở hội về hoạt động công tác Hội Cựu chiến binh trong 5 năm qua. Đồng thời, đề nghị cán bộ và hội viên toàn khối tiếp tục giữ vững và phát huy truyền thống “Bộ đội Cụ Hồ”; triển khai có hiệu quả phong trào thi đua “Cựu chiến binh gương mẫu”; gương mẫu, đi đầu trong thực hiện các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, các cuộc vận động, phong trào thi đua; đặc biệt là đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; tiếp tục đẩy mạnh hơn nữa công tác giáo dục, nâng cao trình độ chính trị cho cán bộ, hội viên; xây dựng tổ chức Hội ngày càng vững mạnh.

anh tin bai

Đồng chí Phạm Thế Trung – Chủ tịch Hội CCB Khối trao tặng Giấy khen cho các tập thể

Tại Hội nghị, Hội CCB Khối đã trao tặng Giấy khen cho 04 tập thể và 16 cá nhân có nhiều thành tích trong phong trào thi đua “ Cựu chiến binh gương mẫu” giai đoạn 2019-2024.        

Kết quả của các phong trào thi đua và các hình thức khen thưởng đã động viên kịp thời, là động lực thúc đẩy mạnh mẽ, hiệu quả trong tổ chức thực hiện các nhiệm vụ công tác Hội trong thời gian tới.

Phạm Thế Trung, Chủ tịch Hội CCB ĐUK
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Phim tư liệu
Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong Đảng bộ Khối thời gian qua
  • Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong Đảng bộ Khối thời gian qua
  • Đổi mới công tác tuyên truyền thực hiện Kết luận số 01-KL/TW của Bộ Chính trị ở Đảng bộ Khối
  • Đảng uỷ Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh góp phần xây dựng tỉnh Lai Châu bền vững và phát triển
  • Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong Đảng bộ Sở Khoa học và Công nghệ
  • Học tập và làm theo Bác trong Đảng ủy Cục Quản lý thị trường
1 2 3 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập