ĐẨY MẠNH CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH; NÂNG CAO TINH THẦN TRÁCH NHIỆM, HOÀN THÀNH TỐT NHIỆM VỤ ĐƯỢC GIAO
Công đoàn cơ sở Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng các công trình Dân dụng và Công nghiệp tỉnh trao quà ủng hộ các cháu học sinh
Lượt xem: 110

Bản Huổi Pết xã Nậm Hàng là có tổng số 106 hộ gia đình với 612 nhân khẩu, 100% là đồng bào dân tộc H’Mông, đều là hộ nghèo. Hiện điểm trường mầm non Huổi Pết có hai lớp học, tổng số 36 học sinh bán trú. Mặc dù đã được nhà nước hỗ trợ chế độ ăn trưa cho các cháu, song điều kiện sinh hoạt của các cháu còn nhiều khó khăn. 

Nhằm thể hiện tinh thần tương thân, tương ái chia sẻ khó khăn với nhân dân và học sinh vùng khó. Sáng 02/12/2021, Đồng chí Nguyễn Quang Huy - Phó Chủ tịch Công đoàn cơ sở Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng các công trình Dân dụng và Công nghiệp tỉnh đã đến thăm và trao tặng 20 thùng mỳ tôm, 05 thùng sữa cho các cháu học sinh tại điểm trường mầm non Huổi Pết xã Nậm Hàng huyện Nậm Nhùn tỉnh Lai Châu, cùng tham gia còn có các đồng chí đại diện chính quyền địa phương, ban giám hiệu nhà trường và các cháu học sinh tại điểm trường Bản Huổi  Pết.

Đ/c Nguyễn Quang Huy - Phó Chủ tịch CĐCS Ban QLDA ĐTXD các công trình Dân dụng và Công nghiệp trao quà cho các cháu học sinh điểm trường mầm non Huổi Pết xã Nậm Hàng tình Lai Châu

Hoạt động của Công đoàn cơ sở Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng các công trình Dân dụng và Công nghiệp tỉnh nhằm chia sẻ những khó khăn, lan tỏa tình yêu thương đặc biệt là trẻ em vùng cao, động viên cô trò khắc phục khó khăn hoàn thành nhiệm vụ.



Tác giả bài viết: Quang Huy
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Phim tư liệu
Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong Đảng bộ Khối thời gian qua
  • Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong Đảng bộ Khối thời gian qua
  • Đổi mới công tác tuyên truyền thực hiện Kết luận số 01-KL/TW của Bộ Chính trị ở Đảng bộ Khối
  • Đảng uỷ Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh góp phần xây dựng tỉnh Lai Châu bền vững và phát triển
  • Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong Đảng bộ Sở Khoa học và Công nghệ
  • Học tập và làm theo Bác trong Đảng ủy Cục Quản lý thị trường
1 2 3 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập