ĐẨY MẠNH CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH; NÂNG CAO TINH THẦN TRÁCH NHIỆM, HOÀN THÀNH TỐT NHIỆM VỤ ĐƯỢC GIAO
Chương trình tình nguyện “Xuân gắn kết – tết trọn yêu thương” năm 2024
Lượt xem: 225

Trong những năm qua, chương trình tình nguyện mùa Đông và Xuân tình nguyện được các cấp bộ Đoàn, Hội triển khai thường xuyên, liên tục, tạo được những dấu ấn tiêu biểu, góp phần nâng cao vai trò, vị trí của tổ chức Đoàn, Hội, hình ảnh của thanh niên trong các hoạt động đảm bảo an sinh xã hội, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng.

anh tin bai

Đoàn tặng quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn

Ngày 28/01/2024, tại xã Giang Ma, huyện Tam Đường, Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh phối hợp cùng Đoàn thanh niên Sở y tế Thành phố Hải Phòng, Đoàn thanh niên Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp Thành phố Hải Phòng, các đơn vị đồng hành, tài trợ, tổ chức Chương trình “Xuân gắn kết - tết trọn yêu thương” năm 2024. Tại chương trình đã trao tặng 112 xuất quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn; 100 xuất quà cho các em học sinh cho các em học sinh mầm non, tiểu học và THCS; 20 xuất học bổng cho các em học sinh có thành tích cao trong tập. Bên cạnh đó Đoàn tổ chức đi khám bệnh, cấp phát thuôc miễn phí cho 250 lượt người dân và gian hàng 0đ với tổng giá trị gần 60 triệu đồng.

Tham gia Chương trình có Đồng chí: Bùi Tiến Thanh – Uỷ viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Giám độc Sở Y tế tỉnh Lai Châu cùng các đồng chí lãnh đạo UBND xã Giang Ma; các đồng chí trong Ban chấp hành, đoàn viên Đoàn Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh, Đoàn thanh niên Sở Y tế Thành phố Hải Phòng, Đoàn thanh niên Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp Thành phố Hải Phòng cùng toàn thể bà con nhân dân và các em học sinh.

anh tin bai

Đoàn tặng quà cho các em học sinh có thành tích trong học tập

Đây là hoạt động thiết thực, ý nghĩa thể hiện tình cảm, sự chia sẻ của tuổi trẻ đối với bà con nhân dân, thanh thiếu nhi trên địa bàn huyện, góp phần thực hiện hiệu quả phong trào tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng. Chương trình cũng là dịp để đoàn viên, hội viên thanh niên giao lưu, học hỏi kinh nghiệm, được trải nghiệm, cống hiến và thể hiện đam mê, gắn kết, các hoạt động với cộng đồng; phát huy tinh thần đoàn kết, thúc đẩy hoạt động công tác Hội và phong trào thanh niên, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội./.

Phương Thanh
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Phim tư liệu
Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong Đảng bộ Khối thời gian qua
  • Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong Đảng bộ Khối thời gian qua
  • Đổi mới công tác tuyên truyền thực hiện Kết luận số 01-KL/TW của Bộ Chính trị ở Đảng bộ Khối
  • Đảng uỷ Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh góp phần xây dựng tỉnh Lai Châu bền vững và phát triển
  • Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong Đảng bộ Sở Khoa học và Công nghệ
  • Học tập và làm theo Bác trong Đảng ủy Cục Quản lý thị trường
1 2 3 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập