ĐẨY MẠNH CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH; NÂNG CAO TINH THẦN TRÁCH NHIỆM, HOÀN THÀNH TỐT NHIỆM VỤ ĐƯỢC GIAO
Chi đoàn TAND tỉnh Lai Châu với chương trình “Đồng hành cùng phụ nữ biên cương”
Lượt xem: 138

“Đồng hành cùng phụ nữ biên cương” là chương trình hỗ trợ, chăm lo cho phụ nữ và trẻ em vùng biên cương có hoàn cảnh khó khăn phát triển kinh tế, giảm nghèo bền vững, tạo cơ hội, điều kiện để phụ nữ phát huy và khẳng định vị trí, vai trò trong gia đình và cộng đồng.

anh tin bai

Ngày 22/10, Chi đoàn TAND tỉnh Lai Châu đã đồng hành cùng đoàn công tác Trung ương Hội LHPN Việt Nam do Thẩm phán Tòa án nhân dân tối cao Lương Ngọc Trâm, Phó Chủ tịch Mạng lưới Lãnh đạo nữ - Ủy viên BCH Trung ương Hội LHPN Việt Nam không chuyên trách nhiệm kỳ 2022-2027 dẫn đầu đã triển khai chương trình "Đồng hành cùng phụ nữ biên cương" giai đoạn 2021-2025 và trao hàng trăm suất quà trị giá gần 300 triệu đồng cho phụ nữ và học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại xã Mù Cả, huyện Mường Tè, tỉnh Lai Châu. 

anh tin bai

Tại xã biên giới Mù Cả, chương trình đã thăm và tặng 02 Mái ấm tình thương cho 02 hộ phụ nữ nghèo; 15 suất học bổng cho các em học sinh cấp 3 có hoàn cảnh khó khăn để động viên các em nỗ lực vượt khó, phấn đấu học tập tốt, trở thành những con ngoan, trò giỏi, công dân có ích cho xã hội. Dành tặng 50 suất quà cho các em học sinh cấp 1, cấp 2 và 15 xe đạp cho học sinh cấp 2 có hoàn cảnh khó khăn, tặng 30 suất quà cho các cháu trường mầm non của xã. Bên cạnh các hoạt động trên, chương trình cũng tổ chức khám và cấp phát thuốc cho hội viên, phụ nữ do các y bác sĩ của Bệnh viện Phụ sản Trung ương, Hội thầy thuốc trẻ Việt Nam và Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lai Châu thực hiện. Ngoài ra, chương trình còn tuyên truyền về tảo hôn và hôn nhân cận huyết đến toàn thể bà con.

anh tin bai

Chương trình đã góp phần lan tỏa những giá trị nhân văn tốt đẹp, từ đó tiếp thêm động lực giúp đồng bào ở khu vực biên giới chăm lo phát triển kinh tế - xã hội, từng bước nâng cao đời sống vật chất, tinh thần, ổn định cuộc sống và cùng với lực lượng Biên phòng xây dựng khu vực biên giới vững mạnh toàn diện.

Phương Thanh, Đoàn khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Phim tư liệu
Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong Đảng bộ Khối thời gian qua
  • Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong Đảng bộ Khối thời gian qua
  • Đổi mới công tác tuyên truyền thực hiện Kết luận số 01-KL/TW của Bộ Chính trị ở Đảng bộ Khối
  • Đảng uỷ Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh góp phần xây dựng tỉnh Lai Châu bền vững và phát triển
  • Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong Đảng bộ Sở Khoa học và Công nghệ
  • Học tập và làm theo Bác trong Đảng ủy Cục Quản lý thị trường
1 2 3 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập