ĐẨY MẠNH CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH; NÂNG CAO TINH THẦN TRÁCH NHIỆM, HOÀN THÀNH TỐT NHIỆM VỤ ĐƯỢC GIAO
Các đoàn thể trực thuộc Đảng ủy Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh và viếng các anh hùng liệt sỹ
Lượt xem: 80
Chiều 24/7, tập thể cán bộ, hội viên, đoàn viên trực thuộc Đảng ủy Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh do đồng chí Lý Công Hà - Phó Bí thư Đảng ủy Khối làm trưởng đoàn đã đến dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Phòng thờ Bác Hồ (Nghĩa trang Liệt sỹ tỉnh Lai Châu) và viếng các anh hùng liệt sỹ an nghỉ tại Nghĩa trang Liệt sỹ tỉnh Lai Châu.
anh tin bai

Đồng chí Lý Công Hà - Phó Bí thư Đảng ủy Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh thắp hương tại Phòng thờ Bác Hồ (Nghĩa trang Liệt sỹ tỉnh Lai Châu).

Tại buổi dâng hương, tập thể cán bộ, hội viên, đoàn viên trực thuộc Đảng ủy Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh đã dành thời gian tưởng nhớ và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với Bác. Trước anh linh của Người, tập thể cán bộ, hội viên, đoàn viên trực thuộc Đảng ủy Khối nguyện phát huy truyền thống cách mạng, chủ động, sáng tạo thực hiện tốt mọi nhiệm vụ chính trị được giao.

anh tin bai

Viếng các anh hùng liệt sỹ an nghỉ tại Nghĩa trang Liệt sỹ tỉnh, tập thể cán bộ, hội viên, đoàn viên trực thuộc Đảng ủy Khối nguyện tiếp tục nỗ lực xây dựng cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp ngày càng phát triển.

Viếng các anh hùng liệt sỹ an nghỉ tại Nghĩa trang Liệt sỹ tỉnh, tập thể cán bộ, hội viên, đoàn viên trực thuộc Đảng ủy Khối khẳng định, các anh hùng liệt sỹ đã viết nên những trang sử vàng chói lọi, là tấm gương sáng để các thế hệ mai sau noi theo. Ghi nhớ công ơn đó, Đảng, Nhà nước và nhân dân ta trong đó có cán bộ, hội viên, đoàn viên của Khối thời gian qua đã có nhiều việc làm thiết thực tri ân, đền ơn đáp nghĩa để cuộc sống của thân nhân liệt sỹ, các thương binh, bệnh binh và những người có công có cuộc sống ngày càng tốt hơn.

anh tin bai

Tập thể cán bộ, hội viên, đoàn viên trực thuộc Đảng ủy Khối thắp hương trên các phần mộ bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc với công lao của các anh hùng liệt sỹ.

Tập thể cán bộ, hội viên, đoàn viên nguyện chung sức, chung lòng, tiếp tục kế thừa và phát huy truyền thống vẻ vang; trung thành với lý tưởng cách mạng và mãi mãi đi theo con đường mà Đảng, Bác Hồ và nhân dân đã lựa chọn; nỗ lực xây dựng cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp ngày càng phát triển.

anh tin bai

Tập thể cán bộ, hội viên, đoàn viên trực thuộc Đảng ủy Khối thắp hương từng phần mộ liệt sỹ.

Dịp này, tập thể cán bộ, hội viên, đoàn viên trực thuộc Đảng ủy Khối đã thắp hương tri ân từng phần mộ liệt sĩ. Đây là hoạt động thiết thực của Đảng ủy Khối nhằm tô thắm truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, ”Đền ơn đáp nghĩa” của dân tộc, hướng tới kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2024).
Nguồn bài viết: https://baolaichau.vn/
Thanh Hoa
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Phim tư liệu
Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong Đảng bộ Khối thời gian qua
  • Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong Đảng bộ Khối thời gian qua
  • Đổi mới công tác tuyên truyền thực hiện Kết luận số 01-KL/TW của Bộ Chính trị ở Đảng bộ Khối
  • Đảng uỷ Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh góp phần xây dựng tỉnh Lai Châu bền vững và phát triển
  • Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong Đảng bộ Sở Khoa học và Công nghệ
  • Học tập và làm theo Bác trong Đảng ủy Cục Quản lý thị trường
1 2 3 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập