ĐẨY MẠNH CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH; NÂNG CAO TINH THẦN TRÁCH NHIỆM, HOÀN THÀNH TỐT NHIỆM VỤ ĐƯỢC GIAO
Ấm lòng những “Bữa cơm yêu thương”
Lượt xem: 152

 Nằm trong khuôn khổ Chương trình “Tiếp sức mùa thi”, nhằm đồng hành cùng các thí sinh trong kỳ thi THPT Quốc gia năm 2021, Đoàn Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh phối hợp với Thành đoàn thành phố Lai Châu tổ chức Chương trình “Bữa cơm yêu thương” nhằm tiếp sức cho các sĩ tử tham dự kỳ thi THPT Quốc gia năm 2021. Chương trình dành cho 107 thí sinh là học sinh bán trú có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Thành phố. “Bữa cơm yêu thương” được 02 đơn vị thực hiện từ buổi chiều ngày (06/7 đến hết 09/7/2021) với 03 bữa ăn sáng, trưa, tối, hoạt động nấu ăn được đặt tại kí túc xá hai trường THPT Quyết Thắng và THPT Thành phố.

Đến dự chương trình, tại điểm trường THPT Quyết Thắng tham dự chương trình có đồng chí Nguyễn Đức Thuận, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh đoàn, cùng các đồng chí lãnh đạo Thành phố, Thành đoàn, các bạn tình nguyện viên. Tại điểm trường THPT Thành phố tham dự chương trình có đồng chí Phạm Ngọc Đang, Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh, các đồng chí lãnh đạo các Ban chuyên môn tỉnh đoàn, Đoàn Khối và các tình nguyện viên.

Đ/c Phạm Thị Năm - Bí thư đoàn khối tặng học bổng cho 4 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Những xuất cơm yêu thương được các mạnh thường quân đóng góp, việc nấu ăn đều được các tình nguyện viên thực hiện, đảm bảo theo đúng yêu cầu khẩn trương sơ chế, tẩm ướp nguyên liệu, nấu nướng, dọn bàn sắp khay, chia đồ ăn...  kịp thời cung cấp cho các thí sinh bữa sáng, bữa trưa và tối đảm bảo dinh dưỡng cho thí sinh. Công tác vệ sinh An toàn thực phẩm được thực hiện và lấy lưu giữ tại Trung tâm Y tế dự phòng thành phố để kiểm tra chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm. Các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 được đảm bảo, giúp các thí sinh yên tâm.

Tại chương trình, Tỉnh đoàn Lai Châu đã tặng 2 điểm trường những món quà vô cùng ý nghĩa động viên tinh thần các thí sinh và các tình nguyện viên tại các điểm thi; Đoàn Khối và Thành đoàn trao tặng 14 xuất học bổng và 15 xuất quà học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, động viên tinh thần, giúp các em có động lực hơn trong cuộc sống.

“Bữa cơm yêu thương” trong mùa thi như một lời động viên tinh thần giúp các sĩ tử tự tin, bình tĩnh và hoàn thành tốt bài thi, tiếp tục hành trang chắp cánh những ước mơ, hoài bão của mình.

Tác giả: Phạm Năm - Bí thư Đoàn Khối
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Phim tư liệu
Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong Đảng bộ Khối thời gian qua
  • Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong Đảng bộ Khối thời gian qua
  • Đổi mới công tác tuyên truyền thực hiện Kết luận số 01-KL/TW của Bộ Chính trị ở Đảng bộ Khối
  • Đảng uỷ Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh góp phần xây dựng tỉnh Lai Châu bền vững và phát triển
  • Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong Đảng bộ Sở Khoa học và Công nghệ
  • Học tập và làm theo Bác trong Đảng ủy Cục Quản lý thị trường
1 2 3 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập