ĐẨY MẠNH CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH; NÂNG CAO TINH THẦN TRÁCH NHIỆM, HOÀN THÀNH TỐT NHIỆM VỤ ĐƯỢC GIAO
Tiếp sức mùa thi 2020
Lượt xem: 170

Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm nay, từ ngày 08 đến 10/8 là thời gian cao điểm của chương trình với các hoạt động gồm: Tư vấn, hướng dẫn thí sinh làm thủ tục đăng ký dự thi; tổ chức các đội hình đưa đón thí sinh đi lại miễn phí; hỗ trợ các suất ăn, nhà trọ miễn phí; hỗ trợ lực lượng chức năng tham gia đảm bảo an ninh trật tự, an toàn giao thông, hướng dẫn, phân luồng giao thông tại các khu vực có điểm thi…

Đây là hoạt động hết sức có ý nghĩa, là dịp để các bạn đoàn viên, thanh niên, sinh viên phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện trong công tác hỗ trợ, tư vấn cho thí sinh và người nhà thí sinh, góp phần vào sự thành công cho kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2020.

Để động viên kịp thời đội hình sinh viên tình nguyện tham gia chương trình "Tiếp sức mùa thi" năm 2020, sáng nay (10/8), đồng chí Lý Công Hà – Phó Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh cùng Đoàn Khối đã tới thăm, động viên và tặng quà.

Đến thăm và tặng quà đội thanh niên tình nguyện tham gia “Tiếp sức mùa thi” tại điểm thi Trường trung tâm giáo dục thường xuyên – Hướng nghiệp tỉnh, đồng chí Lý Công Hà nhắc nhở và dặn dò các đội thanh niên tình nguyện tham gia Chương trình “Tiếp sức mùa thi” năm 2020 phải nêu cao tinh thần xung kích, tình nguyện, phục vụ thí sinh và người nhà thí sinh một cách tận tình, chu đáo. Phối hợp chặt chẽ với Công an, chính quyền địa phương đảm bảo an ninh trật tự, an toàn giao thông tại điểm thi. Bên cạnh đó, các đội hình tình nguyện cần chủ động trong công tác phòng, chống dịch, chủ động phối hợp các lực lượng hỗ trợ mọi điều kiện tốt nhất cho thí sinh tham gia thi.

Một số hình ảnh hoạt động:

 

Tác giả: Phạm Năm – Bí thư Đoàn Khối
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Phim tư liệu
Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong Đảng bộ Khối thời gian qua
  • Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong Đảng bộ Khối thời gian qua
  • Đổi mới công tác tuyên truyền thực hiện Kết luận số 01-KL/TW của Bộ Chính trị ở Đảng bộ Khối
  • Đảng uỷ Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh góp phần xây dựng tỉnh Lai Châu bền vững và phát triển
  • Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong Đảng bộ Sở Khoa học và Công nghệ
  • Học tập và làm theo Bác trong Đảng ủy Cục Quản lý thị trường
1 2 3 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập