ĐẨY MẠNH CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH; NÂNG CAO TINH THẦN TRÁCH NHIỆM, HOÀN THÀNH TỐT NHIỆM VỤ ĐƯỢC GIAO
Trao tặng bàn, ghế đá và tổ chức trung thu tại Cơ sở Bảo trợ xã hội tổng hợp tỉnh Lai Châu
Lượt xem: 23
Chiều 12/9, Nhóm thiện nguyện Nụ cười Lai Châu (Công ty Điện lực Lai Châu) trao tặng bàn, ghế đá và tổ chức trung thu tại Cơ sở Bảo trợ xã hội tổng hợp tỉnh Lai Châu

Cơ sở Bảo trợ xã hội tổng hợp tỉnh Lai Châu có diện tích 1,5ha, xây dựng với quy mô nuôi dưỡng 200 người; đối tượng là trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, người gia cô đơn không nơi nương tựa, trẻ em. Hiện nay, cơ sở đang quản lý, chăm sóc, giáo dục, nuôi dưỡng và hướng nghiệp cho 100 người (trong đó, có 4 cụ già, 96 trẻ em). Ngoài chế độ được hưởng theo quy định các cụ và các cháu tại đây luôn nhận được sự quan tâm của Tỉnh ủy-HĐND-UBND và các cơ quan, ban ngành, đoàn thể, tổ chức, cá nhân trong và ngoài tỉnh đến tài trợ, để các cụ và các cháu có cuộc sống tốt hơn.

1

Quang cảnh buổi trao tặng bàn, ghế đá.

Nhân dịp đón Tết Trung thu năm 2024, “Nhóm Nụ cười Lai Châu” đã trao tặng 2 bàn đá, 16 ghế đá và tổ chức Tết Trung thu gồm: bánh, kẹo, sữa… cho các em học sinh và các cụ cao tuổi với tổng trị giá trên 22 triệu đồng. Trước chương trình này “Nhóm Nụ cười Lai Châu” đã thực hiện 16 chương trình thiện nguyện tại các huyện Sìn Hồ, Mường Tè, Phong Thổ và Than Uyên đối tượng chính mà nhóm hướng tới là các em học sinh tại các điểm trường khó khăn và những người có hoàn cảnh khó khăn.

2

Đại diện Nhóm thiện nguyện Nụ cười Lai Châu trao tặng bàn, ghế đá cho Cơ sở Bảo trợ xã hội tổng hợp tỉnh Lai Châu.

Nhóm nụ cười Lai Châu gồm 15 thành viên, được thành lập trên nguyên tắc là tự nguyện, nguồn kinh phí hoạt động được trích từ một phần tiền lương thu nhập của mỗi cá nhân hàng tháng, thành viên của nhóm là những đồng nghiệp trong Công ty Điện lực Lai Châu và một số thành viên khác có chung cùng mục đích làm thiện nguyện, nhằm thể hiện sự tri ân, chia sẻ khó khăn cho những em học sinh có hoàn cảnh trong cuộc sống.

3

... tặng quà trung thu cho các em học sinh.

Phát biểu cảm ơn nhóm thiện nguyện, đại diện lãnh đạo Cơ sở Bảo trợ xã hội tổng hợp tỉnh Lai Châu nhấn mạnh: Những món quà được nhóm Nụ cười Lai Châu trao tặng rất thiết thực với nhu cầu hoạt động của trung tâm; đây là nguồn động lực vô cùng to lớn giúp các cháu và các cụ có thêm niềm tin yêu, phấn đấu trong cuộc sống, trong học tập vượt qua hoàn cảnh của bản thân. Trung tâm sẽ quản lý, sử dụng và giữ gìn tốt món quà ý nghĩa này; mong rằng, trong thời gian tới nhóm Nụ cười Lai Châu sẽ tiếp tục đồng hành, chia sẻ với trung tâm trong quá trình hoạt động và có thêm nhiều chương trình thiện nguyện hỗ trợ những người có hoàn cảnh khó khăn.

4

... cho người già neo đơn.

Nguồn bài viết: baolaichau.vn
Hà Dũng
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Phim tư liệu
Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong Đảng bộ Khối thời gian qua
  • Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong Đảng bộ Khối thời gian qua
  • Đổi mới công tác tuyên truyền thực hiện Kết luận số 01-KL/TW của Bộ Chính trị ở Đảng bộ Khối
  • Đảng uỷ Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh góp phần xây dựng tỉnh Lai Châu bền vững và phát triển
  • Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong Đảng bộ Sở Khoa học và Công nghệ
  • Học tập và làm theo Bác trong Đảng ủy Cục Quản lý thị trường
1 2 3 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập