ĐẨY MẠNH CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH; NÂNG CAO TINH THẦN TRÁCH NHIỆM, HOÀN THÀNH TỐT NHIỆM VỤ ĐƯỢC GIAO
Phát động các Cuộc thi “Ứng dụng công nghệ thông tin trong tổ chức sinh hoạt hội” và “Sáng tác ca khúc về phụ nữ, người mẹ Việt Nam”
Lượt xem: 171
Chiều 18/1, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh tổ chức phát động Cuộc thi “Ứng dụng công nghệ thông tin trong tổ chức sinh hoạt hội” và “Sáng tác ca khúc về phụ nữ, người mẹ Việt Nam”.

Dự buổi phát động có lãnh đạo một số sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh; các đồng chí là Ủy viên Ban Chấp hành, Ủy viên Ủy ban Kiểm tra Hội LHPN tỉnh; Chủ tịch, Phó Chủ tịch Hội LHPN các huyện, thành phố.

anh tin bai

Đại biểu dự buổi phát động.

Cuộc thi “Ứng dụng công nghệ thông tin trong tổ chức sinh hoạt hội” được tổ chức trong phạm vi toàn quốc, bắt đầu từ ngày 5/1 đến 18/5/2024 với 2 vòng thi. Vòng 1, tổ chức thi tại cấp tỉnh, hoàn thành trước ngày 10/4/2024. Vòng 2, lựa chọn các sản phẩm, sáng kiến của các tập thể, cá nhân đạt giải cao tại vòng thi cấp tỉnh tham gia tại vòng thi toàn quốc, hoàn thành trước ngày 15/4/2024. Cuộc thi dành cho cán bộ, hội viên phụ nữ để đưa ra các giải pháp ứng dụng công nghệ thông tin thúc đẩy nâng cao chất lượng sinh hoạt hội viên.

Cuộc thi “Sáng tác ca khúc về phụ nữ, người mẹ Việt Nam” có nội dung ca ngợi những tình cảm của phụ nữ, người mẹ Việt Nam dành cho gia đình, quê hương, đất nước; ca ngợi sự đóng góp tích cực của phụ nữ, người mẹ Việt Nam trong đời sống lao động, sản xuất, chăm sóc, nuôi dưỡng, giáo dục con cái, góp phần vun đắp giá trị gia đình Việt Nam; ca ngợi, tôn vinh những người mẹ tham gia Chương trình Mẹ đỡ đầu... Cuộc thi được tổ chức trong phạm vi toàn quốc, bắt đầu từ ngày 5/1 đến 20/10/2024. Đối tượng dự thi là các nhạc sỹ chuyên và không chuyên là người Việt Nam đang sinh sống, làm việc ở trong và ngoài nước; người nước ngoài đang sinh sống và làm việc ở Việt Nam.

anh tin bai

Đồng chí Lý Hồng Quyên - Phó Chủ tịch Thường trực Hội LHPN tỉnh phát biểu tại buổi phát động.

Phát biểu tại buổi phát động, đồng chí Lý Hồng Quyên - Phó Chủ tịch Thường trực Hội LHPN tỉnh đề nghị, Hội LHPN các huyện, thành phố và 3 đơn vị lực lượng vũ trang trực thuộc căn cứ kế hoạch triển khai, chỉ đạo hội phụ nữ cơ sở phổ biến rộng rãi nội dung, ý nghĩa các cuộc thi, thu hút đông đảo hội viên, phụ nữ và các nhạc sĩ chuyên, không chuyên trên địa bàn toàn tỉnh tham gia, đảm bảo an toàn, tiết kiệm và hiệu quả.

 

 

Nguồn bài viết: https://baolaichau.vn/
Thanh Hoa
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Phim tư liệu
Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong Đảng bộ Khối thời gian qua
  • Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong Đảng bộ Khối thời gian qua
  • Đổi mới công tác tuyên truyền thực hiện Kết luận số 01-KL/TW của Bộ Chính trị ở Đảng bộ Khối
  • Đảng uỷ Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh góp phần xây dựng tỉnh Lai Châu bền vững và phát triển
  • Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong Đảng bộ Sở Khoa học và Công nghệ
  • Học tập và làm theo Bác trong Đảng ủy Cục Quản lý thị trường
1 2 3 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập