ĐẨY MẠNH CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH; NÂNG CAO TINH THẦN TRÁCH NHIỆM, HOÀN THÀNH TỐT NHIỆM VỤ ĐƯỢC GIAO
Điện lực Tân Uyên - Văn hóa doanh nghiệp làm nền tảng phát triển
Lượt xem: 200
Với mục tiêu xây dựng văn hóa doanh nghiệp mang lại sự hài lòng cho khách hàng, Điện lực Tân Uyên đã và đang nỗ lực xây dựng đội ngũ cán bộ, công nhân viên tận tâm, có tinh thần trách nhiệm cao, tác phong làm việc chuyên nghiệp, tạo sự tin cậy, ấn tượng tốt với khách hàng.

Với phương châm không ngừng đổi mới nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và hiệu quả sản xuất, kinh doanh, những năm qua, các hoạt động văn hoá doanh nghiệp của Điện lực Tân Uyên ngày càng được đẩy mạnh và thiết thực, góp phần gắn kết tập thể và xây dựng phong cách làm việc chuyên nghiệp trong mỗi cán bộ, công nhân viên, người lao động qua đó đã nhận được sự đánh giá cao của khách hàng sử dụng điện.

Ông Đới Xuân Cường - Tổ dân phố số 26 (thị trấn Tân Uyên) chia sẻ: Tôi rất ấn tượng với sự đổi mới của Điện lực Tân Uyên trong thời gian qua. Thủ tục tiếp cận điện năng hiện nay chỉ thực hiện trong vòng 2 - 3 ngày, điện lực đã hoàn thành công việc vừa khảo sát lẫn thi công. Khách hàng không phải đến tận trụ sở các đơn vị điện lực để mua biểu mẫu, kê khai, xếp hàng nộp hồ sơ và về nhà chờ nhân viên điện lực đến giải quyết. Thay vào đó, khách hàng chỉ cần đăng ký qua Cổng dịch vụ công quốc gia hoặc qua website chăm sóc khách hàng của Tổng Công ty Điện lực miền Bắc yêu cầu và lập tức được hướng dẫn tận tình thủ tục và không cần đến văn phòng điện lực hồ sơ vẫn hoàn tất, nhân viên đến tận nhà để gắn công tơ. Khi gặp sự cố điện, chỉ trong thời gian sớm nhất, thợ điện đã đến khắc phục, đóng điện trở lại với thái độ rất ân cần, cầu thị.

anh tin bai

Lãnh đạo Điện lực Tân Uyên triển khai nhiệm vụ thực thi văn hóa doanh nghiệp tại đơn vị năm 2024.

Điện lực Tân Uyên có 44 cán bộ, công nhân viên lao động được Công ty Điện lực Lai Châu giao nhiệm vụ quản lý, khai thác trên 600km đường dây, trong đó có 257,54km đường dây trung áp, trên 300km đường dây hạ áp với 173 trạm biến áp có tổng dung lượng là 18.898KVA, cung cấp điện phục vụ trên 18.000 khách hàng của 10 xã, thị trấn trong huyện Tân Uyên và 3 xã Sơn Bình, Bản Bo, Nà Tăm thuộc huyện Tam Đường. Với phương châm khách hàng là nền tảng để phát triển Điện lực Tân Uyên đã tuyên truyền, phổ biến đến tất cả cán bộ công nhân viên tại đơn vị các nội dung về “Bộ Quy tắc ứng xử văn hóa EVN” và “Tài liệu Văn hoá EVN”, với các giá trị chuẩn mực văn hóa nhằm giúp cho mỗi cán bộ công nhân viên thay đổi tinh thần làm việc và tạo dựng kỹ năng làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả.

Ông Trần Thanh Dũng - Giám đốc Điện lực Tân Uyên chia sẻ: “Để thực thi có hiệu quả văn hóa doanh nghiệp và xây dựng phong cách làm việc chuyên nghiệp trong mỗi cán bộ, công nhân viên, hơn ai hết, những người lãnh đạo tại đơn vị phải là những người tiên phong, gương mẫu trong việc thực thi văn hóa tại đơn vị. Qua đó, truyền cảm hứng và phong cách làm việc tới tập thể cán bộ, công nhân viên. Đây là nhiệm vụ trọng tâm, xuyên suốt và lâu dài để nâng cao uy tín và hình ảnh ngành Điện nói chung, tỉnh Lai Châu nói riêng ngày càng thân thiện, gần gũi đối với khách hàng”.

Điểm nổi bật trong thời gian qua của Điện lực Tân Uyên là đơn vị luôn thực hiện công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng với thái độ cầu thị, giải quyết thấu tình, đạt lý; rút ngắn thời gian giải quyết cấp điện mới, chỉ số tiếp cận điện năng và khắc phục sự cố cấp điện cho khách hàng; thường xuyên kiểm tra và áp giá bán điện theo đúng quy định, tạo điều kiện cho phụ tải sản xuất công nghiệp phát triển…

anh tin bai

Cán bộ Điện lực Tân Uyên luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng.

Ông Trần Vi Lượng - Trưởng Phòng Kinh doanh Điện lực Tân Uyên cho biết: Mỗi cá nhân đều có ý thức thực thi văn hóa doanh nghiệp như trang phục, giờ giấc, văn hóa hội họp… luôn được cán bộ, công nhân viên chấp hành, tuân thủ quy trình, chủ động báo cáo các công việc liên quan hoặc phát sinh đến nhiệm vụ của cá nhân. Không chỉ thế, hình thức thực thi văn hóa doanh nghiệp của Điện lực Tân Uyên được thực hiện đa dạng và phong phú như: tập huấn, đào tạo chuyên sâu, tổ chức hội nghị, tọa đàm, tuyên truyền, quảng bá, tổ chức các hội thi... đã góp phần quan trọng vào việc nâng cao nhận thức về thực thi văn hóa doanh nghiệp. Nhiều năm liền, Điện lực Tân Uyên luôn dẫn đầu về các phong trào thi đua của Công ty Điện lực Lai Châu.

Hiện nay, có thể dễ dàng nhận thấy tại Điện lực Tân Uyên các giá trị cốt lõi trong văn hóa doanh nghiệp đã ăn sâu vào tiềm thức của mỗi cán bộ, công nhân viên trong đơn vị. Tập thể luôn hòa thuận, đoàn kết và luôn quan tâm, giúp đỡ nhau, giữa các bộ phận trong đơn vị luôn thể hiện sự tôn trọng, hòa đồng và chia sẻ công việc với nhau. Mọi công việc đều được phân công và thực hiện một cách bài bản, khoa học.

Văn hóa doanh nghiệp đã tác động tích cực, góp phần vào việc nâng cao hiệu quả sản xuất, kinh doanh và quản trị doanh nghiệp. Có thể thấy hiện nay, tiếp xúc với cán bộ, nhân viên ngành Điện ở bất kỳ đâu, người dân cũng cảm nhận được sự chuyên nghiệp, lịch sự, thực sự là người bán hàng có kỹ năng, tận tụy với khách hàng. Việc giáo dục, tuyên truyền về văn hóa doanh nghiệp của ngành Điện được thực hiện bắt đầu từ khi tiếp nhận người lao động cho đến khi người lao động nghỉ hưu. Đó là một quá trình liên tục, không ngừng nghỉ, với sự vào cuộc của toàn ngành với quyết tâm hiện thực hóa phương châm “Văn hóa doanh nghiệp làm nền tảng phát triển”.

Nguồn bài viết: https://baolaichau.vn/
Hà Dũng
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Phim tư liệu
Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong Đảng bộ Khối thời gian qua
  • Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong Đảng bộ Khối thời gian qua
  • Đổi mới công tác tuyên truyền thực hiện Kết luận số 01-KL/TW của Bộ Chính trị ở Đảng bộ Khối
  • Đảng uỷ Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh góp phần xây dựng tỉnh Lai Châu bền vững và phát triển
  • Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong Đảng bộ Sở Khoa học và Công nghệ
  • Học tập và làm theo Bác trong Đảng ủy Cục Quản lý thị trường
1 2 3 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập