ĐẨY MẠNH CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH; NÂNG CAO TINH THẦN TRÁCH NHIỆM, HOÀN THÀNH TỐT NHIỆM VỤ ĐƯỢC GIAO
Đảng ủy Bảo hiểm xã hội tỉnh Lai Châu triển khai sinh hoạt Chi bộ mẫu năm 2024
Lượt xem: 127

Chiều ngày 27/3/2024, Đảng ủy BHXH tỉnh tổ chức sinh hoạt Chi bộ mẫu năm 2024 tại Chi bộ Tổ chức. Đây là Chi bộ được Đảng bộ BHXH tỉnh chọn thực hiện làm điểm để nhân rộng, rút kinh nghiệm và triển khai trong toàn Đảng bộ. Dự và chỉ đạo buổi sinh hoạt có đồng chí Vũ Xuân Kiên - Ủy viên BCH Đảng bộ Khối, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Đảng ủy Khối, các đồng chí trong Ban Chấp hành Đảng bộ BHXH tỉnh, Bí thư 02 chi bộ trực thuộc và toàn thể đảng viên trong Chi bộ Tổ chức.

anh tin bai

Toàn cảnh buổi sinh hoạt

Tại buổi sinh hoạt, các đại biểu và đảng viên trong chi bộ đã được thông tin tình hình thời sự nổi bật trong nước và quốc tế, những kết quả thực hiện nhiệm vụ nổi bật của tỉnh, của Ngành; thông tin về các kết quả thực hiện nhiệm vụ tháng 3, kết quả thực hiện Kết luận 21-KL/TW, ngày 25/10/2021 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng gắn với thực hiện Kết luận số 01-KL/TW ngày 18/5/2021 của Bộ Chính trị về tiếp tục thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW ngày 15/5/2016 của Bộ Chính trị khóa XII "Về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh", đề ra phương hướng nhiệm vụ công tác tháng 4 của Chi bộ. Theo đó, 100% đảng viên trong chi bộ đã nêu cao tinh thần trách nhiệm trong thực hiện nhiệm vụ, gương mẫu trước quần chúng, có tinh thần tự soi, tự sửa, tự phê bình và phê bình, chủ động kiểm điểm đánh giá cá nhân, góp ý cho người khác một cách khách quan, trung thực, chủ động xây dựng kế hoạch học tập và làm theo việc, khắc phục những hạn chế, khuyết điểm, từng bước hoàn thiện bản thân. 100% đảng viên trong chi bộ đã chủ động đăng ký, xây dựng bản cam kết tu dưỡng, rèn luyện, giữ gìn phẩm chất, đạo đức, lối sống, không có biểu hiện “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” theo tinh thần Nghị quyết Trung ương 4 khóa XII, không vi phạm những điều đảng viên không được làm. 100% đảng viên trong chi bộ có lập trường tư tưởng vững vàng, có phẩm chất đạo đức, lối sống tốt, có tinh thần trách nhiệm, ý thức tổ chức kỷ luật trong thực hiện nhiệm vụ được giao.

 Tại buổi sinh hoạt các đảng viên đã tập trung thảo luận những mặt đạt được, những hạn chế còn tồn tại, từ đó đề ra những giải pháp kịp thời, hiệu quả nhằm phát huy tính nêu gương của mỗi cán bộ, đảng viên, phát huy vai trò tiền phong, gương mẫu, không ngừng đổi mới phong cách và lề lối làm việc, thực hiện tốt tập thể lãnh đạo, cá nhân phụ trách; duy trì tổ chức sinh hoạt chi ủy, chi bộ đảm bảo đầy đủ, chất lượng, hiệu quả, sát với tình hình thực tế của từng chi bộ theo Hướng dẫn số 12-HD/BTCTW ngày 06/07/2018 của Ban tổ chức Trung ương.

anh tin bai

Các đảng viên thảo luận

Kết luận buổi sinh hoạt, đồng chí Bí thư chi bộ bổ sung thêm nội dung đề xuất trong phần thảo luận và thống nhất nhiệm vụ trọng tâm trong tháng 4, đồng thời chi bộ đã tiến hành biểu quyết thông qua nghị quyết và tiến hành đánh giá chất lượng sinh hoạt chi bộ với kết quả chấm điểm đạt loại khá (95/100 điểm).

Phát biểu kết luận tại buổi sinh hoạt mẫu, đồng chí Vũ Xuân Kiên - Ủy viên BCH Đảng bộ Khối, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Đảng ủy Khối đánh giá công tác chuẩn bị chu đáo các nội dung, tiến trình đầy đủ các bước và chất lượng của buổi sinh hoạt; việc tổ chức sinh hoạt chi bộ mẫu là hình mẫu để các chi bộ trực thuộc Đảng bộ BHXH tiếp thu, học tập, rút kinh nghiệm để tiếp tục nâng cao hơn nữa chất lượng sinh hoạt chi bộ, góp phần thực hiện thành công thực hiện Đề án số 01-ĐA/ĐUK ngày 22/9/2020 về  nâng cao chất lượng sinh hoạt cấp ủy, tổ chức Đảng giai đoạn 2020 - 2025 của Đảng ủy khối các cơ quan và Doanh nghiệp.

Minh Tân (BHXH tỉnh)
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Phim tư liệu
Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong Đảng bộ Khối thời gian qua
  • Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong Đảng bộ Khối thời gian qua
  • Đổi mới công tác tuyên truyền thực hiện Kết luận số 01-KL/TW của Bộ Chính trị ở Đảng bộ Khối
  • Đảng uỷ Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh góp phần xây dựng tỉnh Lai Châu bền vững và phát triển
  • Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong Đảng bộ Sở Khoa học và Công nghệ
  • Học tập và làm theo Bác trong Đảng ủy Cục Quản lý thị trường
1 2 3 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập