ĐẨY MẠNH CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH; NÂNG CAO TINH THẦN TRÁCH NHIỆM, HOÀN THÀNH TỐT NHIỆM VỤ ĐƯỢC GIAO
Đảm bảo cấp điện phục vụ các hoạt động Tết Độc lập, Ngày hội Văn hóa, Thể thao các dân tộc huyện Than Uyên năm 2024
Lượt xem: 19
Để đảm bảo vận hành an toàn hệ thống điện, cung cấp điện ổn định, tin cậy phục vụ các hoạt động chính trị, xã hội, văn hoá trên địa bàn huyện Than Uyên trong các ngày nghỉ Tết độc lập 2/9, ngày hội văn hóa, thể thao các dân tộc huyện Than Uyên năm 2024. Điện lực Than Uyên đã và đang thực hiện bố trí phương thức vận hành nguồn, lưới điện hợp lý đảm bảo an toàn, tin cậy trong điều kiện bình thường và linh hoạt chuyển đổi trong tình huống sự cố. Ưu tiên đảm bảo cung cấp điện tại các địa điểm diễn ra các hoạt động, chính trị, văn hóa của địa phương.
 
 
Công nhân Điện lực Than Uyên kiểm tra các TBA phục vụ hoạt động Lễ hội
 
Thực hiện chỉ đạo của Công ty Điện lực Lai Châu, Điện lực Than Uyên đã chủ động xây dựng phương án đảm bảo cung cấp điện phục vụ khách hàng và nhân dân trong dịp nghỉ Lễ 2/9, trong đó tập trung nhân lực để tăng cường công tác kiểm tra, kịp thời phát hiện và khắc phục các khiếm khuyết phát sinh trong quá trình vận hành; chuẩn bị đầy đủ vật tư, thiết bị dự phòng; bố trí lãnh đạo và nhân viên trực xử lý sự cố lưới điện 24/24h; Thực hiện kiểm tra các trạm biến áp có phụ tải lớn; kiểm tra các tủ điện hạ áp, thay thế các dây chì, aptomat bị quá tải, không đảm bảo vận hành,…; tiến hành kiểm tra, phát quang hành lang và chỉnh trang lưới điện với mục tiêu kép, vừa tạo không gian mỹ quan, vừa đảm bảo công tác an toàn điện cho người dân; đồng thời tăng cường tuyên truyền đến nhân dân các biện pháp sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”.
 
Công nhân Điện lực Than Uyên thực hiện nhiệm vụ đảm bảo cấp điện cho Tổ chức các hoạt động Tết Độc lập, Ngày hội Văn hóa, Thể thao các dân tộc huyện Than Uyên năm 2024
 
Ngoài ra Điện lực Than Uyên còn tham mưu cho các đơn vị Tổ chức sự kiện bố trí máy phát điện dự phòng, nhằm đảm bảo điện tại các trọng điểm diễn ra các hoạt động chính trị, văn hoá lớn của huyện. Bố trí lực lượng ứng trực, vật tư thiết bị dự phòng, nhiên liệu, hệ thống thông tin liên lạc và phương tiện đi lại để đảm bảo kịp thời xử lý khi xảy ra sự cố. Phối hợp với các cấp Chính quyền, Công an, Quân đội tại địa phương rà soát, xây dựng và triển khai các phương án bảo vệ an ninh, an toàn, phòng chống cháy nổ cho các công trình điện và địa điểm điều hành lưới điện. Chủ động làm việc với UBND huyện, các xã, thị trấn nơi tổ chức các sự kiện  để nắm bắt thời gian, địa điểm tổ chức các sự kiện, đảm bảo cung cấp điện ổn định và đảm bảo thực hiện tốt công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng trong các ngày lễ.
 
Với tinh thần luôn chủ động trong mọi tình huống, Điện lực Than Uyên sẵn sàng bảo đảm cung cấp điện an toàn, ổn định phục vụ phát triển kinh tế - xã hội và sinh hoạt của nhân dân trong dịp Lễ Quốc khánh 2/9.
Nguồn bài viết: pclaichau.npc.com.vn
Hoàng Sơn Tùng – Điện lực Than Uyên
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Phim tư liệu
Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong Đảng bộ Khối thời gian qua
  • Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong Đảng bộ Khối thời gian qua
  • Đổi mới công tác tuyên truyền thực hiện Kết luận số 01-KL/TW của Bộ Chính trị ở Đảng bộ Khối
  • Đảng uỷ Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh góp phần xây dựng tỉnh Lai Châu bền vững và phát triển
  • Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong Đảng bộ Sở Khoa học và Công nghệ
  • Học tập và làm theo Bác trong Đảng ủy Cục Quản lý thị trường
1 2 3 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập