ĐẨY MẠNH CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH; NÂNG CAO TINH THẦN TRÁCH NHIỆM, HOÀN THÀNH TỐT NHIỆM VỤ ĐƯỢC GIAO
Công ty Điện lực Lai Châu bàn giao nhà tình nghĩa cho hộ nghèo tại thành phố Lai Châu
Lượt xem: 60
Ngày 24/1, Công ty Điện lực Lai Châu (PC Lai Châu) phối hợp với Đoàn Đại biểu Quốc hội (ĐBQH) tỉnh trao tặng nhà tình nghĩa cho gia đình bà Hò Thị Mùi - bản San Thàng, xã San Thàng, thành phố Lai Châu.

Dự lễ bàn giao có các đồng chí:Hoàng Quốc Khánh - Phó trưởng Đoàn chuyên trách Đoàn ĐBQH tỉnh; Trần Kim Long - Giám đốc PC Lai Châu; lãnh đạo các phòng chuyên môn, công đoàn và các tổ chức đoàn thể PC Lai Châu; xã San Thàng...

anh tin bai

Quang cảnh lễ bàn giao.

Chương trình được PC Lai Châu phối hợp với Đoàn ĐBQH tỉnh xây dựng nhà tình nghĩa cho gia đình bà Hò Thị Mùi là hoạt động thường niên được hai đơn vị triển khai trong nhiều năm qua và nằm trong chuỗi hoạt động tháng tri ân khách hàng của PC Lai Châu hướng tới kỷ niệm 69 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954-21/12/2023).

anh tin bai

Cán bộ PC Lai Châu tuyên truyền, hướng dẫn người dân sử dụng các ứng dụng của ngành Điện.

Theo đó, cán bộ, công nhân người lao động của PC Lai Châu và Đoàn ĐBQH tỉnh đã quyên góp ngày lương hỗ trợ gần 80 triệu đồng để mua vật liệu xây dựng; dân bản đã hỗ trợ công xây dựng, sau hơn một tháng triển khai thi công căn nhà cấp 4 với 2 phòng ngủ, một phòng khách với diện tích 60m2 đã hoàn thành. Đây là món quà giúp gia đình bà Hò Thị Mùi có chỗ ở ổn định, an tâm về tư tưởng, vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống. 

anh tin bai

Đồng chí Hoàng Quốc Khánh - Phó trưởng Đoàn chuyên trách Đoàn ĐBQH tỉnh phát biểu tại lễ bàn giao

Phát biểu tại lễ bàn giao, đồng chí Hoàng Quốc Khánh - Phó trưởng Đoàn chuyên trách Đoàn ĐBQH tỉnh đánh giá cao những hoạt động an sinh xã hội mà PC Lai Châu đã triển khai thực hiện trong thời gian qua. Đồng chí mong muốn PC Lai Châu tiếp tục phối hợp với Đoàn ĐBQH tỉnh và các tổ chức xã hội khác triển khai nhiều chương trình hướng tới cộng đồng nhằm phát huy truyền thống “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách” của dân tộc Việt Nam. Qua đó, xây dựng hình ảnh đẹp của ngành Điện đối với xã hội, đóng góp tích cực vào công cuộc phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

anh tin bai

Đoàn ĐBQH tỉnh, PC Lai Châu tặng quà cho gia đình bà Hò Thị Mùi.

Nhân dịp này, Đoàn ĐBQH tỉnh, PC Lai Châu tặng quà, chúc mừng năm mới cho Đảng ủy, HĐND, UBND xã San Thàng và tặng đồ dùng sinh hoạt, bàn ghế cho gia đình bà Hò Thị Mùi. Cán bộ PC Lai Châu đã hướng dẫn bà con dân bản các dịch vụ ngành Điện và các biện pháp sử dụng điện an toàn, tiết kiệm.

Nguồn bài viết: Báo Lai Châu
Tác giả: Hà Dũng
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Phim tư liệu
Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong Đảng bộ Khối thời gian qua
  • Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong Đảng bộ Khối thời gian qua
  • Đổi mới công tác tuyên truyền thực hiện Kết luận số 01-KL/TW của Bộ Chính trị ở Đảng bộ Khối
  • Đảng uỷ Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh góp phần xây dựng tỉnh Lai Châu bền vững và phát triển
  • Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong Đảng bộ Sở Khoa học và Công nghệ
  • Học tập và làm theo Bác trong Đảng ủy Cục Quản lý thị trường
1 2 3 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập