ĐẨY MẠNH CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH; NÂNG CAO TINH THẦN TRÁCH NHIỆM, HOÀN THÀNH TỐT NHIỆM VỤ ĐƯỢC GIAO
Chi bộ Ngân hàng Nhà nước tỉnh sinh hoạt chuyên đề quý I/2024
Lượt xem: 203

Sáng ngày 29/3/2024, Chi bộ Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh tỉnh tổ chức sinh hoạt chuyên đề quý I/2024 do Đoàn Thanh niên Chi nhánh chủ trì tham mưu thực hiện. Tham dự sinh hoạt có đồng chí Nguyễn Văn Luận, Bí thư Chi bộ, Giám đốc Chi nhánh, các đồng chí trong Ban Chi ủy, Ban Lãnh đạo Chi nhánh, toàn thể đảng viên trong Chi bộ và công chức, người lao động trong Cơ quan chưa là đảng viên.

anh tin bai

Đ/c Nguyễn Văn Luận, Bí thư Chi bộ, Giám đốc Chi nhánh điều hành sinh hoạt chuyên đề quý I/2024

Tại buổi sinh hoạt, đảng viên, quần chúng trong Chi bộ được nghe Ban Chấp hành Chi đoàn Chi nhánh báo cáo chuyên đề “Đoàn Thanh niên Chi nhánh chủ động, tăng cường công tác bồi dưỡng, giới thiệu đoàn viên ưu tú cho Chi bộ xem xét, kết nạp vào Đảng”. Trong những năm qua, dưới sự quan tâm, lãnh đạo, chỉ đạo sát sao của Cấp ủy Chi bộ, Đoàn Thanh niên Chi nhánh không ngừng phát huy vai trò của mình qua công tác bồi dưỡng, giới thiệu đoàn viên ưu tú cho Đảng, thường xuyên quan tâm chỉ đạo công tác tuyên truyền, giáo dục lý tưởng cách mạng, nâng cao nhận thức cho đoàn viên thanh niên. Ban Chấp hành Chi đoàn không ngừng đổi mới phương thức lãnh đạo, nội dung, hoạt động; phối hợp với chuyên môn, các đoàn thể trong Chi nhánh làm tốt công tác thanh niên, tổ chức các hoạt động, các phong trào tạo môi trường giáo dục, rèn luyện đoàn viên, tích cực tham gia xây dựng, bảo vệ Đảng và chính quyền; làm tốt công tác giới thiệu Đoàn viên ưu tú cho Đảng để xem xét kết nạp... Nhiều đồng chí đoàn viên thanh niên sau khi được kết nạp vào Đảng đã phát huy tốt hơn tinh thần trách nhiệm, bản lĩnh chính trị, đạo đức, tác phong của người đảng viên, phát huy tinh thần đoàn kết, trách nhiệm, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Ngoài chuyên đề đã được báo cáo, các đoàn viên thanh niên Chi nhánh đã tham luận làm rõ hơn những kết quả đã đạt được, đề xuất thêm một số giải pháp nhằm nâng cao công tác phát hiện, bồi dưỡng, giới thiệu đoàn viên ưu tú cho Đảng.

anh tin bai

Đoàn viên thanh niên tham luận tại buổi sinh hoạt chuyên đề quý I/2024

Kết luận buổi sinh hoạt, đồng chí Bí thư Chi bộ Chi nhánh đề nghị tất cả các đảng viên, quần chúng trong Chi bộ thực hiện tốt các nội dung đã được truyền đạt. Các đơn vị được giao chủ trì chủ động tham mưu xây dựng, triển khai các nội dung sinh hoạt chuyên đề các quý tiếp theo trong năm 2024, xem đây là nhiệm vụ chính trị thường xuyên, nề nếp của Chi bộ, Cơ quan và của mỗi đảng viên, công chức, người lao động, gắn với thực hiện các nghị quyết, kết luận Trung ương 4 khóa XI, XII, XIII về tăng cường công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng.

Công tác tổ chức sinh hoạt chuyên đề quý I/2024 của Chi bộ Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh tỉnh thực hiện các nội dung, trình tự đảm bảo chất lượng hiệu quả theo quy trình công tác chuẩn bị và tổ chức sinh hoạt chuyên đề của Hướng dẫn 03-HD/TU ngày 08/10/2018 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy Lai Châu./.

Châu Hoàng - Chi bộ Ngân hàng Nhà nước tỉnh
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Phim tư liệu
Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong Đảng bộ Khối thời gian qua
  • Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong Đảng bộ Khối thời gian qua
  • Đổi mới công tác tuyên truyền thực hiện Kết luận số 01-KL/TW của Bộ Chính trị ở Đảng bộ Khối
  • Đảng uỷ Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh góp phần xây dựng tỉnh Lai Châu bền vững và phát triển
  • Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong Đảng bộ Sở Khoa học và Công nghệ
  • Học tập và làm theo Bác trong Đảng ủy Cục Quản lý thị trường
1 2 3 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập