ĐẨY MẠNH CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH; NÂNG CAO TINH THẦN TRÁCH NHIỆM, HOÀN THÀNH TỐT NHIỆM VỤ ĐƯỢC GIAO
Chi bộ Điện lực Thành phố nâng cao chất lượng trong sinh hoạt
Lượt xem: 50
Ngày 03/6/2024 Chi bộ Điện lực Thành phố trực thuộc Đảng bộ Công ty Điện lực Lai Châu tổ chức sinh hoạt chi bộ thường kỳ tháng 6 năm 2024, do đồng chí Khổng Minh Tân - Bí thư Chi bộ chủ trì, cùng sự có mặt của toàn thể đảng viên trong Chi bộ.

Thực hiện đúng theo hướng dẫn số 12-HD/BTCTW của Ban tổ chức TW về nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ và hướng dẫn số 03-HD/TU của tỉnh ủy Lai Châu. Những năm qua, Chi bộ Điện lực Thành phố luôn coi trọng việc xây dựng và củng cố chi bộ, trong đó tập trung vào việc đổi mới, nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ. Quan tâm và không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng bằng nội dung sinh hoạt phong phú, thiết thực được chuẩn bị chu đáo, kỹ lưỡng, đúng quy trình.

anh tin bai

Quang cảnh buổi sinh hoạt chi bộ

Sinh hoạt chi bộ thường kỳ là một trong những hoạt động quan trọng nhằm tạo sự thống nhất về nhận thức và hành động, nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của tổ chức cơ sở đảng và chất lượng đội ngũ cán bộ, đảng viên; bảo đảm cho chi bộ thực hiện chức năng lãnh đạo bằng chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước.

Đây là hoạt động giúp đảng viên nâng cao ý thức trách nhiệm, tích cực học tập, tu dưỡng, rèn luyện, thực hiện tốt nhiệm vụ của mình với tinh thần đoàn kết và sự gắn kết trong chi bộ được thể hiện qua buổi sinh hoạt thường kỳ đầy ý nghĩa.

Trên tinh thần đóng góp, xây dựng, không mang tính chỉ trích và là nơi để mọi người gặp gỡ, tương tác, trao đổi, chia sẻ kiến thức, đã tạo được tâm lý thoải mái cho mỗi đảng viên khi tham gia. Qua đó Chi bộ nắm được tư tưởng của đảng viên, để giúp đỡ đảng viên hoàn thành tốt nhiệm vụ, xác định được những nhiệm vụ cần làm và phải làm trong thời gian tới để nâng cao hiệu quả công tác SXKD tại đơn vị.

Nguồn bài viết: https://pclaichau.npc.com.vn/
Vân Anh- Điện lực Thành phố
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Phim tư liệu
Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong Đảng bộ Khối thời gian qua
  • Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong Đảng bộ Khối thời gian qua
  • Đổi mới công tác tuyên truyền thực hiện Kết luận số 01-KL/TW của Bộ Chính trị ở Đảng bộ Khối
  • Đảng uỷ Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh góp phần xây dựng tỉnh Lai Châu bền vững và phát triển
  • Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong Đảng bộ Sở Khoa học và Công nghệ
  • Học tập và làm theo Bác trong Đảng ủy Cục Quản lý thị trường
1 2 3 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập