ĐẨY MẠNH CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH; NÂNG CAO TINH THẦN TRÁCH NHIỆM, HOÀN THÀNH TỐT NHIỆM VỤ ĐƯỢC GIAO
Chi bộ Cơ quan Đảng uỷ Khối: Tổ chức sinh hoạt chi bộ tháng 2/2024
Lượt xem: 1180

Chiều 29/02/2024, Chi bộ Cơ quan Đảng uỷ Khối tổ chức sinh hoạt chi bộ thường kỳ tháng 02/2024, sinh hoạt chính trị tư tưởng Nội dung tác phẩm: “Kiên quyết, kiên trì đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, góp phần xây dựng Đảng và Nhà nước ta ngày càng trong sạch, vững mạnh” của đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng với chuyên đề "Bài học lịch sử vô giá"; triển khai học tập Chuyên đề quý I về học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

anh tin bai

Ảnh: Quang cảnh buổi sinh hoạt

Tại buổi sinh hoạt, các đảng viên được thông tin tình hình thời sự thế giới, trong nước, trong tỉnh; phổ biến, quán triệt 11 văn bản mới của Trung ương, của tỉnh, của Đảng uỷ Khối, Chuyên đề quý I về học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; đánh giá tình hình tư tưởng của đảng viên trong tháng, định hướng nhận thức, tư tưởng cho đảng viên tháng 3/2024; báo cáo tình hình thực hiện nhiệm vụ tháng 02/2024, nhiệm vụ trọng tâm tháng 03/2024.

Trong buổi sinh hoạt các đảng viên được sinh hoạt chính trị tư tưởng Nội dung tác phẩm: “Kiên quyết, kiên trì đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, góp phần xây dựng Đảng và Nhà nước ta ngày càng trong sạch, vững mạnh” của đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng với nội dung chuyên đề "Bài học lịch sử vô giá". Từ thực tiễn cách mạng nước ta trong nhiều năm, Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ VI của Đảng đã rút ra một số bài học kinh nghiệm rất quý báu, rất quan trọng, trong đó bài học thứ nhất là “Đảng phải quán triệt tư tưởng “lấy dân làm gốc”. Phấn đấu thực hiện Nghị quyết Đại hội VI của Đảng, chúng ta không thể không đi sâu nghiên cứu, quán triệt và vận dụng thật tốt bài học lịch sử vô giá mà Đảng ta đã nêu ra, chăm lo làm tốt công tác vận động quần chúng, củng cố và tăng cường mối liên hệ giữa Đảng và quần chúng. Hiện nay, vấn đề có ý nghĩa quyết định tăng cường mối liên hệ giữa Đảng và quần chúng là Đảng phải chăm lo đầy đủ và sâu sắc đến đời sống, lợi ích của quần chúng; thật sự tôn trọng và phát huy quyền làm chủ tập thể của quần chúng; củng cố và xây dựng tổ chức đảng thật trong sạch, khắc phục những hiện tượng tiêu cực trong cán bộ, đảng viên, làm cho Đảng thật sự xứng đáng là người lãnh đạo và người đầy tớ trung thành của nhân dân. Chăm lo lợi ích, hạnh phúc của quần chúng lao động là mục đích thiêng liêng, là lý tưởng cao quý của Đảng. Phấn đấu hy sinh cho lý tưởng của Đảng, cho hạnh phúc của nhân dân là lẽ sống của mỗi người cộng sản. 

anh tin bai

Ảnh: Đồng chí Đồng Thị Lan, đảng viên chi bộ được phân công quán triệt nội dung Chuyên đề "Bài học lịch sử vô giá"

Chi bộ cũng được học tập Chuyên đề quý I/2024 về "phát huy quyền làm chủ của Nhân dân; nhiệm vụ và giải pháp học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về phát huy quyền làm chủ của Nhân dân, đẩy mạnh đổi mới sáng tạo, khơi dậy khát vọng xây dựng cuộc sống ấm no, hạnh phúc, đưa Lai Châu phát triển nhanh và bền vững.

anh tin bai

Ảnh: Đồng chí Vũ Thị Ngọc Oanh, đảng viên chi bộ được phân công quán triệt chuyên đề quý I/2024

Kết luận buổi sinh hoạt, đồng chí Bí thư chi bộ đã tổng hợp các ý kiến phát biểu tại buổi sinh hoạt, tiếp thu để bổ sung, hoàn thiện nội dung sinh hoạt chi bộ; thống nhất nhiệm vụ trọng tâm của chi bộ trong tháng 3/2024; phân công trách nhiệm từng đồng chí trong chi ủy, đảng viên để triển khai tổ chức thực hiện./.

tác giả: Đức Hoàn
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Phim tư liệu
Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong Đảng bộ Khối thời gian qua
  • Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong Đảng bộ Khối thời gian qua
  • Đổi mới công tác tuyên truyền thực hiện Kết luận số 01-KL/TW của Bộ Chính trị ở Đảng bộ Khối
  • Đảng uỷ Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh góp phần xây dựng tỉnh Lai Châu bền vững và phát triển
  • Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong Đảng bộ Sở Khoa học và Công nghệ
  • Học tập và làm theo Bác trong Đảng ủy Cục Quản lý thị trường
1 2 3 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập