ĐẨY MẠNH CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH; NÂNG CAO TINH THẦN TRÁCH NHIỆM, HOÀN THÀNH TỐT NHIỆM VỤ ĐƯỢC GIAO
“Để em được tới trường”
Lượt xem: 50
Là chương trình từ thiện, ý nghĩa được tổ chức tại xã Bum Tở, huyện Mường Tè do Công đoàn Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Lai Châu và Công ty Cổ phần Giáo dục và Đào tạo (GD-ĐT) Roseway (Hà Nội) phối hợp tổ chức chiều 28/6, với sự tài trợ của Quỹ tấm lòng Việt, Đài Truyền hình Việt Nam (THVN).

Dự chương trình có đồng chí Lê Chí Công – Phó trưởng Ban Thường trực Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Lai Châu; đại diện lãnh đạo xã và thầy, trò các trường trên địa bàn xã Bum Tở và thành viên đoàn tình nguyện.

1

Đại biểu dự chương trình.

Xã Bum Tở, huyện Mường Tè có 100% dân tộc La Hủ - một trong những dân tộc rất ít người sinh sống thường cư trú ở vùng sâu, vùng xa, vùng điều kiện kinh tế khó khăn, tỷ lệ hộ nghèo theo chuẩn mới vẫn còn khoảng trên 70%. Để chia sẻ với học sinh nơi đây, Công đoàn Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Lai Châu và Công ty Cổ phần GD-ĐT Roseway phối hợp tổ chức, với sự tài trợ của Quỹ tấm lòng Việt kết nối với các tổ chức doanh nghiệp chung tay kêu gọi, ủng hộ tivi, sách, vở, đồ dùng học tập, quần, áo đồng phục, vật dụng sinh hoạt… cho học sinh các trường trên địa bàn với tổng giá trị gần 240 triệu đồng.

2

Ban Tổ chức tặng tivi cho Trường Phổ thông Dân tộc bán trú Tiểu học & Trung học cơ sở Bum Tở.

Tại chương trình các tình nguyện viên đã tổ chức các trò chơi và giao lưu văn nghệ với các thầy cô giáo và các em học sinh trên địa bàn, qua đó đã tạo nên không khí sôi nổi, thân thiện giúp các em có một ngày hè bổ ích.

3

Thành viên đoàn thiện nguyện giao lưu với các em học sinh trên địa bàn Bum Tở.

Phát biểu tại chương trình, đồng chí Lê Chí Công – Phó trưởng Ban Thường trực Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy nhấn mạnh, trong những năm qua Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã thực hiện nhiều chương trình phối hợp với các tổ chức đơn vị thực hiện các chương trình thiện nguyên trên địa bàn huyện Mường Tè và đã nhận được sự đồng hành thường xuyên của Công ty Cổ phần GD-ĐT Roseway và Quỹ tấm lòng Việt.

4

Đồng chí Lê Chí Công - Phó trưởng Ban Thường trực Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Lai Châu phát biểu tại chương trình.

Những hoạt động tại chương trình ngày hôm nay đã tạo cho các em học sinh xã Bum Tở có một ngày hè vui tươi. Các phần quà của đoàn hết sức ý nghĩa với công tác giáo dục của địa phương còn nhiều khó khăn như Mường Tè. Trong thời gian tới, Ban Tuyên giáo mong muốn sẽ tiếp tục nhận được sự đồng hành của Công ty Cổ phần GD-ĐT Roseway và các tổ chức xã hội khác trong các hoạt động từ thiện qua đó nâng cao chất lượng giáo dục trên mảnh đất biên cương nơi thượng nguồn sông Đà.

Nguồn bài viết: Baolaichau.vn
Hà Dũng - Phương Ly
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Phim tư liệu
Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong Đảng bộ Khối thời gian qua
  • Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong Đảng bộ Khối thời gian qua
  • Đổi mới công tác tuyên truyền thực hiện Kết luận số 01-KL/TW của Bộ Chính trị ở Đảng bộ Khối
  • Đảng uỷ Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh góp phần xây dựng tỉnh Lai Châu bền vững và phát triển
  • Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong Đảng bộ Sở Khoa học và Công nghệ
  • Học tập và làm theo Bác trong Đảng ủy Cục Quản lý thị trường
1 2 3 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập