ĐẨY MẠNH CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH; NÂNG CAO TINH THẦN TRÁCH NHIỆM, HOÀN THÀNH TỐT NHIỆM VỤ ĐƯỢC GIAO
UBKT Đảng ủy Khối làm việc với Đảng ủy Bưu điện tỉnh nắm bắt tình hình thực hiện đặt mua và đọc báo, tạp chí của Đảng
Lượt xem: 134
Thực hiện sự chỉ đạo của Ban Thường vụ Đảng ủy Khối trong việc tăng cường kiểm tra, giám sát, đôn đốc việc mua và đọc báo, tạp chí của Đảng trong các tổ chức đảng trực thuộc. Sáng ngày 13/10/2021, UBKT Đảng ủy Khối đã làm việc với Đảng ủy Bưu điện tỉnh Lai Châu để nắm bắt tình hình thực hiện đặt mua và đọc báo, tạp chí của Đảng đối với các tổ chức đảng trực thuộc Đảng bộ Khối. 

Tại buổi làm việc, đồng chí Hà Huy Mùi - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Bưu điện tỉnh đã báo cáo một số nội dung liên quan đến việc đặt mua báo tại Bưu điện tỉnh Lai Châu. Đến nay, đa số các tổ chức đảng đã nghiêm túc thực hiện Thông báo Kết luận số 173-TB/TW, ngày 06/4/2020 của Ban Bí thư, Công văn số 1315-CV/TU, ngày 24/4/2020 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về việc thực hiện Thông báo Kết luận số 173-TB/TW của Ban Bí thư về tiếp tục thực hiện Chỉ thị số 11-CT/TW của Bộ Chính trị khóa VIII về việc tiếp tục mua và đọc báo, tạp chí của Đảng. Tuy nhiên, còn một số tổ chức đảng không mua đủ số lượng, một số ít tổ chức đảng chưa thực hiện đặt mua báo, tạp chí. Đề nghị Đảng ủy Khối quan tâm chỉ đạo để các chi, đảng bộ nghiêm túc thực hiện việc đặt mua báo, tạp chí của Đảng.

 Kết thúc buổi làm việc, đồng chí Đặng Quốc Đảm, Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ nhiệm UBKT Đảng ủy Khối ghi nhận báo cáo tình hình mua, đặt báo, tạp chí của Đảng và kiến nghị của Đảng ủy Bưu điện tỉnh để báo cáo Ban Thường vụ Đảng ủy Khối tiếp tục quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo, đẩy mạnh công tác tuyên truyền nhằm nâng cao nhận thức, trách nhiệm của cấp ủy, tổ chức đảng, đảng viên trong việc mua và đọc báo, tạp chí của Đảng; thường xuyên kiểm tra, giám sát, đôn đốc việc thực hiện đối với các tổ chức đảng trực thuộc.

 

Tác giả: Ngọc Oanh - UBKT ĐUK
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Phim tư liệu
Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong Đảng bộ Khối thời gian qua
  • Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong Đảng bộ Khối thời gian qua
  • Đổi mới công tác tuyên truyền thực hiện Kết luận số 01-KL/TW của Bộ Chính trị ở Đảng bộ Khối
  • Đảng uỷ Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh góp phần xây dựng tỉnh Lai Châu bền vững và phát triển
  • Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong Đảng bộ Sở Khoa học và Công nghệ
  • Học tập và làm theo Bác trong Đảng ủy Cục Quản lý thị trường
1 2 3 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập