ĐẨY MẠNH CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH; NÂNG CAO TINH THẦN TRÁCH NHIỆM, HOÀN THÀNH TỐT NHIỆM VỤ ĐƯỢC GIAO
TRIỂN KHAI THÍ ĐIỂM PHẦN MỀM "SỔ TAY ĐẢNG VIÊN ĐIỆN TỬ"
Lượt xem: 2827

Được sự nhất trí của Thường trực Tỉnh ủy, Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh triển khai thí điểm phần mềm Sổ tay đảng viên điện tử.

Sổ tay Đảng viên điện tử là giải pháp công nghệ giúp các đảng viên thuận tiện trong việc học tập, tra cứu, tương tác với tổ chức đảng trên máy tính và trên ứng dụng điện thoại thông minh. Phần mềm gồm các chức năng chính như: sinh hoạt đảng, học tập nghị quyết, thông tin thời sự, văn kiện tư liệu, quản lý văn bản và tiện ích.

anh tin bai

Giao diện của phần mềm

Thông qua phần mềm giúp cấp ủy các cấp kịp thời cập nhật thông tin, chủ động định hướng những chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước đến đảng viên; quản lý có hiệu quả các nghiệp vụ từ sinh hoạt đảng, học tập nghị quyết, quy định đến việc ghi nhận ý kiến, nguyện vọng và tương tác giữa đảng viên và cấp ủy các cấp; hỗ trợ cấp ủy cấp trên kiểm tra hoạt động của cấp ủy cấp dưới, góp phần nâng cao chất lượng sinh hoạt của các cấp ủy, tổ chức đảng. Hiện nay, Đảng ủy Khối đã phối hợp với VNPT Lai Châu, đơn vị cung cấp phần mềm Sổ tay điện tử đảng viên chuẩn bị các điều kiện đảm bảo phần mềm hoạt động có hiệu quả như cấp, phân quyền sử dụng tài khoản quản trị và tài khoản người dùng cho các cấp ủy, tổ chức đảng trực thuộc theo phân cấp quản lý; hướng dẫn sử dụng phần mềm để đảng viên kịp thời nắm bắt thông tin có hiệu quả.

anh tin bai
 
Phần mềm sổ tay điện tử đảng viên sẽ thực hiện thí điểm từ ngày 15/10/2023. Việc sử dụng phần mềm sổ tay điện tử đảng viên không thay thế cho hình thức sinh hoạt chi bộ hiện hành. Hiện tại, Sổ tay Đảng viên điện tử của VNPT có sẵn cả phiên bản web tại địa chỉ https://stdv.vnpt.vn/ và ứng dụng dành cho điện thoại Android và iOS. Trên điện thoại thông minh, người dùng chỉ cần vào kho ứng dụng tìm Sổ tay Đảng viên và tải ứng dụng về cài đặt là có thể sử dụng được ngay./.
Ban Tuyên giáo Đảng ủy Khối
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Phim tư liệu
Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong Đảng bộ Khối thời gian qua
  • Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong Đảng bộ Khối thời gian qua
  • Đổi mới công tác tuyên truyền thực hiện Kết luận số 01-KL/TW của Bộ Chính trị ở Đảng bộ Khối
  • Đảng uỷ Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh góp phần xây dựng tỉnh Lai Châu bền vững và phát triển
  • Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong Đảng bộ Sở Khoa học và Công nghệ
  • Học tập và làm theo Bác trong Đảng ủy Cục Quản lý thị trường
1 2 3 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập