ĐẨY MẠNH CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH; NÂNG CAO TINH THẦN TRÁCH NHIỆM, HOÀN THÀNH TỐT NHIỆM VỤ ĐƯỢC GIAO
Tổ chức điểm cầu Hội nghị biểu dương các điển hình tiêu biểu trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh
Lượt xem: 99

Sáng ngày 17/5/2024, Tỉnh ủy Lai Châu tổ chức Hội nghị biểu dương các điển hình tiêu biểu trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Hội nghị được tổ chức bằng hình thức trực tiếp kết hợp với trực tuyến từ tỉnh đến cơ sở.

anh tin bai

Hình ảnh tại điểm cầu tỉnh

Từ điểm cầu tỉnh, hội nghị được kết nối điểm cầu tới Đảng ủy Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh, 28 điểm cầu ở các chi, đảng bộ cơ sở với 1197 đại biểu. Dự tại điểm cầu Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh có đồng chí Lê Mạnh Thắng – Phó Bí thư Đảng ủy Khối; các đồng chí ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ Khối; bí thư, phó bí thư các chi đảng bộ cơ sở; trưởng, phó các cơ quan tham mưu giúp việc, đoàn thể Khối. 

anh tin bai

Điểm cầu Đảng ủy Khối

Hội nghị đã được xem Phóng sự: “Kết quả nổi bật của tỉnh Lai Châu trong học tập và làm theo Bác năm 2023 - 2024”; đã có nhiều ý kiến phát biểu của tập thể, cá nhân điển hình, tiêu biểu tập trung làm rõ kết quả triển khai thực hiện việc học tập và làm theo Bác ở cơ quan, đơn vị; những cách làm hay sáng tạo; những hạn chế, khó khăn và giải pháp triển khai thực có hiệu quả Kết luận số 01-KL/TW của Bộ Chính trị trong thời gian tới. Tại hội nghị, Đảng ủy Khối tham luận với nội dung “Giải pháp để lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện hiệu quả việc triển khai nhiệm vụ trọng tâm, đột phá, mô hình tiêu biểu của các cấp ủy, cơ quan, đơn vị” do đồng chí Lý Công Hà – Phó Bí thư Đảng ủy Khối trình bày.

Hội nghị đã trao bằng khen của Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương cho 01 tập thể và 02 cá nhân, trao Bằng khen của Chủ tịch Ủy ban Nhân dân tỉnh cho 11 tập thể, 35 cá nhân và 08 hộ gia đình có thành tích xuất sắc trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh giai đoạn 2021 - 2024, trong đó Đảng bộ Khối có 2 tập thể và 06 cá nhân điển hình tiêu biểu được Chủ tịch Ủy ban Nhân dân tỉnh tặng Bằng khen. 

Vũ Oanh
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Phim tư liệu
Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong Đảng bộ Khối thời gian qua
  • Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong Đảng bộ Khối thời gian qua
  • Đổi mới công tác tuyên truyền thực hiện Kết luận số 01-KL/TW của Bộ Chính trị ở Đảng bộ Khối
  • Đảng uỷ Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh góp phần xây dựng tỉnh Lai Châu bền vững và phát triển
  • Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong Đảng bộ Sở Khoa học và Công nghệ
  • Học tập và làm theo Bác trong Đảng ủy Cục Quản lý thị trường
1 2 3 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập