ĐẨY MẠNH CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH; NÂNG CAO TINH THẦN TRÁCH NHIỆM, HOÀN THÀNH TỐT NHIỆM VỤ ĐƯỢC GIAO
Thông tin thời sự nổi bật Tuần 4 tháng 8 năm 2024
Lượt xem: 1838

THÔNG TIN THỜI SỰ TUẦN THỨ 4 THÁNG 8/2024

(Các sự kiện thời sự nổi bật diễn ra từ ngày 19- 25/8/2024)

-----

 

I. TIN THẾ GIỚI

1. Bà Kamala Harris chính thức trở thành ứng cử viên Tổng thống của đảng Dân chủ

anh tin bai

Bà Kamala Harris chính thức trở thành ứng cử viên Tổng thống của đảng Dân chủ. (Ảnh: TTXVN)

Sau kết quả bỏ phiếu chính thức diễn ra vào tối 20/8, Phó tổng thống Mỹ Kamala Harris đã được phê chuẩn là ứng cử viên của đảng Dân chủ cho cuộc bầu cử tháng 11 tới.

Ngày 22/8, bà Harris đã đón nhận thông tin tích cực từ khối cử tri da màu, khi kết quả thăm dò dư luận mới nhất cho thấy các cử tri người Mỹ gốc Phi ủng hộ bà đang cao hơn so với ứng cử viên Donald Trump bên phía đảng Cộng hòa. Cụ thể, có tới 77% số cử tri da màu được hỏi nói rằng họ sẽ bỏ phiếu hoặc có xu hướng ủng hộ bà Harris, trong khi đó tỷ lệ này dành cho cựu Tổng thống D.Trump và ứng cử viên Tổng thống độc lập Robert F. Kennedy Jr. lần lượt là 13% và 7%. Dự kiến ứng cử viên Kennedy sẽ sớm chính thức tuyên bố rút khỏi chiến dịch tranh cử.

2. Hội đồng bảo an Liên hợp quốc hối thúc chấm dứt xung đột ở Trung Đông

anh tin bai

Một người đàn ông ngồi trước một tòa nhà bị phá hủy ở thị trấn Beit Lahia, phía Bắc Dải Gaza, ngày 22/8/2024. (Ảnh: Xinhua)

Ngày 22/8, Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc đã triệu tập cuộc họp để thảo luận tình hình thực tế tại khu vực Trung Đông giữa lúc cuộc xung đột ở Gaza đã bước sang tháng 11 liên tiếp. Đây là cuộc họp mới nhất của cơ quan quyền lực Liên hợp quốc về tình hình Trung Đông, tiếp sau phiên họp khẩn cấp hôm 14/8.

Phát biểu tại cuộc họp, đại diện ngoại giao nhiều nước trên thế giới đã yêu cầu ngừng bắn ngay lập tức và thực hiện các nghị quyết của Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc để tìm kiếm giải pháp hòa bình cho cuộc xung đột ở Gaza. Bên cạnh đó, cũng có nhiều ý kiến kêu gọi thiết lập lệnh ngừng bắn nhân đạo để đảm bảo việc vận chuyển vắc-xin bại liệt vào Gaza một cách an toàn. Hiện Gaza đang đối mặt với nguy cơ bùng phát dịch bại liệt sau khi dịch bệnh này đã bị xóa sổ 25 năm trước.

Theo số liệu thống kê do Cơ quan phụ trách y tế ở Gaza công bố ngày 22/8, số người Palestine thiệt mạng trong các vụ tấn công đang diễn ra của Israel hiện đã lên tới 40.265 người, với 93.144 người bị thương. Con số thương vong trên thực tế có thể còn cao hơn do vẫn còn một số nạn nhân bị mắc kẹt dưới đống đổ nát và nằm rải rác trên đường, do xe cứu thương và đội phòng vệ dân sự không thể tiếp cận được họ.

3. WHO kêu gọi các nước chung tay ứng phó với bệnh đậu mùa khỉ

anh tin bai

Một trung tâm điều trị bệnh đậu mùa khỉ ở thành phố Goma, CHDC Congo. (Ảnh: Saipan Tribune)

Ngày 20/8, Giám đốc phụ trách khu vực châu Âu của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) Hans Kluge đã kêu gọi các nước châu Âu và các nước khác cùng phối hợp các biện pháp để ngăn chặn, kiểm soát và "xóa sổ" bệnh đậu mùa khỉ (mpox) trên phạm vi toàn cầu.

Phát biểu tại họp báo, ông Kluge cho rằng cho dù là chủng mới hay cũ, bệnh đậu mùa khỉ sẽ không lặp lại kịch bản tương tự như những gì thế giới trải qua khi ứng phó với đại dịch COVID-19, bởi cơ quan y tế các nước đã biết cách khống chế sự lây lan của đại dịch COVID-19. Vì vậy, quan chức này cho rằng việc các nước lựa chọn cách thức chung tay khống chế bệnh đậu mùa khỉ hiện nay và trong những năm tới sẽ là một phép thử quan trọng đối với cả châu Âu nói riêng và thế giới nói chung về năng lực ứng phó với đại dịch.

4. Iran phê chuẩn toàn bộ 19 thành viên Nội các của tân Tổng thống M.Pezeshkian

Quốc hội Iran ngày 21/8 đã phê chuẩn toàn bộ 19 bộ trưởng trong Nội các của tân Tổng thống Masoud Pezeshkian. Đây là lần đầu tiên trong hơn 2 thập niên qua, Quốc hội Iran thông qua toàn bộ danh sách Nội các được một tổng thống đề cử.

Trái ngược với Nội các theo đường lối cứng rắn của người tiền nhiệm Ebrahim Raisi, các thành viên trong chính phủ mới của Iran gồm những nhân vật theo đường lối cải cách, trong đó có Bộ trưởng Y tế Mohammadreza Zafarqandi. Trong bài phát biểu trước 285 nghị sỹ có mặt tại quốc hội, Tổng thống Pezeshkian đã nhắc lại sự cần thiết của đoàn kết và thống nhất.

anh tin bai

Toàn cảnh một phiên họp Quốc hội Iran ở Tehran. (Ảnh: AFP/TTXVN)

Trong Nội các của Tổng thống Pezeshkian, ông Abbas Araqchi giữ chức Ngoại trưởng, ông Mohsen Paknejad giữ chức Bộ trưởng Dầu mỏ. Đáng chú ý, bà Farzaneh Sadeq đảm nhiệm vai trò Bộ trưởng Đường bộ và Giao thông. Bà là nữ bộ trưởng thứ 2 kể từ khi nước Cộng hòa Hồi giáo thành lập vào năm 1979.

II. TIN TRONG NƯỚC

1. Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm kết thúc tốt đẹp chuyến thăm cấp Nhà nước tới Trung Quốc

Chiều 20/8, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm và Phu nhân cùng Đoàn đại biểu cấp cao Việt Nam đã về đến Hà Nội, kết thúc tốt đẹp chuyến thăm cấp Nhà nước tới Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa từ ngày 18 đến 20/8, theo lời mời của Tổng Bí thư, Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình và Phu nhân.

Trong khuôn khổ chuyến thăm, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm đã hội đàm với Tổng Bí thư, Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình; chứng kiến lễ ký các văn kiện hợp tác giữa hai nước; dự tiệc trà; hội kiến Ủy viên trưởng Ủy ban Thường vụ Nhân đại toàn quốc Triệu Lạc Tế, Chủ tịch Chính hiệp toàn quốc Vương Hộ Ninh, Thủ tướng Quốc vụ viện Lý Cường; hội kiến Bí thư Tỉnh ủy Quảng Đông; gặp gỡ đại diện nhân sĩ hữu nghị Trung Quốc; thăm Nhà tưởng niệm Chủ tịch Mao Trạch Đông; thăm và làm việc tại Trường Đảng Trung ương Đảng Cộng sản Trung Quốc; tham quan Công ty MEGVII.

Trong chuyến thăm, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước và Phu nhân cùng Đoàn đại biểu cấp cao Việt Nam đã đến dâng hoa, dâng hương tưởng niệm Liệt sĩ Phạm Hồng Thái tại Công viên Nghĩa trang Hoàng Hoa Cương và thăm Khu di tích trụ sở Hội Việt Nam Cách mạng Thanh niên (thành phố Quảng Châu, tỉnh Quảng Đông); thăm Đại sứ quán và gặp gỡ cộng đồng người Việt Nam tại Trung Quốc...

anh tin bai

Đại sứ Trung Quốc tại Việt Nam Hùng Ba tiễn Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm và Phu nhân tại Sân bay Quốc tế Bắc Kinh.

Tại các cuộc hội đàm, hội kiến, hai bên đã thông báo cho nhau về tình hình mỗi Đảng, mỗi nước; đi sâu trao đổi ý kiến và đạt được nhiều nhận thức chung quan trọng về quan hệ hai Đảng, hai nước Việt - Trung và tình hình quốc tế, khu vực hiện nay. Nhân dịp này, hai bên ký kết 14 văn kiện hợp tác giữa các ban, bộ, ngành, địa phương...

2. Thủ tướng Phạm Minh Chính: Quan tâm giáo dục đào tạo để tạo động lực phát triển đất nước nhanh và bền vững

Sáng 19/8, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính dự Hội nghị tổng kết năm học 2023 – 2024 và triển khai nhiệm vụ năm học 2024 – 2025 do Bộ Giáo dục và Đào tạo tổ chức theo hình thức trực tuyến giữa đầu cầu chính tại Hà Nội với 63 tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương. Thủ tướng yêu cầu tổ chức thực hiện hiệu quả phương châm: “Lấy học sinh, sinh viên làm trung tâm, chủ thể; thầy cô giáo là động lực; nhà trường làm bệ đỡ; gia đình là điểm tựa; xã hội là nền tảng”.

Phát biểu tại hội nghị, Thủ tướng Phạm Minh Chính ghi nhận, đánh giá cao sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị, sự đồng tình, ủng hộ của nhân dân cả nước, nhất là sự nỗ lực của toàn ngành Giáo dục trong việc thực hiện Nghị quyết 29-NQ/TW về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo, đạt được nhiều kết quả quan trọng, khá toàn diện, tạo bứt phá.

anh tin bai

Thủ tướng Phạm Minh Chính dự Hội nghị Tổng kết năm học 2023-2024 và triển khai nhiệm vụ năm 2024-2025.

Thủ tướng Chính phủ yêu cầu chuẩn bị chu đáo các điều kiện cho năm học mới và tổ chức tốt Lễ khai giảng ngày 5/9 sắp tới, tạo không khí vui tươi, phấn khởi cho năm học mới; tập trung tổ chức triển khai Kết luận số 91-KL/TW của Bộ Chính trị, bảo đảm hiệu quả, thiết thực; tiếp tục rà soát, sửa đổi, bổ sung kịp thời thể chế, cơ chế, chính sách về đổi mới giáo dục, đào tạo, nâng cao hiệu lực, hiệu quả quản lý nhà nước về giáo dục; tổng kết, đánh giá toàn diện việc triển khai đổi mới chương trình, sách giáo khoa giáo dục phổ thông.

3. Bế mạc Phiên họp thứ 36 Ủy ban Thường vụ Quốc hội

Chiều 23/8, phát biểu bế mạc phiên họp, Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn cho biết, về công tác lập pháp, Ủy ban Thường vụ Quốc hội đã cho ý kiến lần đầu đối với 2 dự án Luật: Luật Điện lực (sửa đổi) và Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Tiêu chuẩn và quy chuẩn kỹ thuật; cho ý kiến về việc giải trình, tiếp thu, chỉnh lý dự thảo Luật Phòng không nhân dân.

Tại phiên họp này, Ủy ban Thường vụ Quốc hội đã quyết định bổ sung vào Chương trình xây dựng luật, pháp lệnh năm 2024 để trình Quốc hội cho ý kiến thông qua tại Kỳ họp thứ 8 theo quy trình một kỳ họp với dự án Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Bảo hiểm y tế.

anh tin bai

Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn phát biểu bế mạc phiên họp thứ 36 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội.

Như vậy, tại Kỳ họp thứ 8 sẽ thông qua 13 dự án luật, trong đó có 2 dự án luật thông qua theo quy trình một kỳ họp là: Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Sĩ quan Quân đội nhân dân Việt Nam và Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Bảo hiểm y tế; cho ý kiến 13 dự án luật khác, chưa kể các dự thảo nghị quyết về Chương trình mục tiêu quốc gia, các vấn đề quan trọng và một số dự án luật khác Chính phủ dự kiến đề nghị bổ sung.

Nhấn mạnh khối lượng công việc rất nặng, Chủ tịch Quốc hội đề nghị Chính phủ, các bộ, ngành, cơ quan liên quan tích cực, khẩn trương chuẩn bị đúng theo thời hạn của Luật Ban hành văn bản quy phạm pháp luật, theo đó, gửi tài liệu cho đại biểu Quốc hội trước Kỳ họp 20 ngày. Các cơ quan của Quốc hội phối hợp với các cơ quan của Chính phủ một cách chặt chẽ, đồng bộ, tích cực, khẩn trương để các nội dung chuyển đến đại biểu Quốc hội sớm theo quy định…

III. TIN TRONG TỈNH

1. Hội nghị báo cáo viên cấp tỉnh tháng 8/2024

Hội nghị được Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức sáng 23/8. Dự và trực tiếp thông tin chuyên đề tại hội nghị có đồng chí: Lê Chí Công - Phó Trưởng Ban Thường trực Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy.

anh tin bai

Các đại biểu dự hội nghị.

Hội nghị được kết nối trực tuyến từ điểm cầu tỉnh đến cơ sở với 51 điểm cầu, hơn 2.000 đại biểu tham dự. Dự hội nghị tại điểm cầu tỉnh có các đồng chí báo cáo viên

Tại hội nghị, các đại biểu đã được thông tin các chuyên đề: Tình hình tôn giáo, tín ngưỡng và công tác quản lý nhà nước về tôn giáo ở nước ta hiện nay; phương hướng, nhiệm vụ và giải pháp trong thời gian tới; kết quả 10 năm thực hiện Chỉ thị số 40-CT/TW ngày 22/11/2014 của Ban Bí thư về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với tín dụng chính sách xã hội; một số điểm mới của Luật Bảo hiểm xã hội (sửa đổi) được Quốc hội thông qua tại Kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV; thông tin về chế độ, chính sách BHXH, BHYT đối với người tham gia lực lượng tham gia bảo vệ an ninh, trật tự ở cơ sở trên địa bàn tỉnh Lai Châu; thông tin một số vấn đề tác động đến tư tưởng, dư luận xã hội thời gian gần đây và định hướng tuyên truyền trong thời gian tới.

Phát biểu định hướng tuyên truyền thời gian tới, đồng chí Lê Chí Công - Phó Trưởng Ban Thường trực Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đề nghị, Ban Tuyên giáo và đội ngũ báo cáo viên các cấp tham mưu cấp ủy thông tin kịp thời tuyên truyền các văn bản của trung ương, tỉnh về lĩnh vực văn hóa gắn với tuyên truyền xóa bỏ hủ tục, phong tục, tập quán lạc hậu, xây dựng nếp sống văn minh trong nhân dân các dân tộc trong tỉnh. Tập trung tuyên truyền, quán triệt, phổ biến các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của nhà nước, trọng tâm là các chủ trương, chính sách mới; tuyên truyền, phản ánh thông tin thời sự về tình hình thế giới và khu vực. Việc thực hiện công tác phòng, chống tham nhũng, tiêu cực; tuyên truyền kỷ niệm 79 năm Cách mạng tháng Tám (19/8/1945 - 19/8/2024) và Quốc khánh nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam (2/9/1945-2/9/2024); tuyên truyền đậm nét sự kiện Tết Độc lập năm 2024 được tổ chức tại huyện Than Uyên với quy mô cấp tỉnh; tuyên truyền các hoạt động kỷ niệm 55 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh (1969-2024)…

2. Kỳ họp thứ hai mươi hai (Kỳ họp chuyên đề), Hội đồng nhân dân tỉnh khoá XV: Kịp thời triển khai các quy định của Trung ương

Sáng ngày 20/8, tại Hội trường lớn Trung tâm Hội nghị - Văn hóa tỉnh, HĐND tỉnh Lai Châu khóa XV,  nhiệm kỳ 2021 - 2026 tổ chức Kỳ họp thứ hai mươi hai (Kỳ họp chuyên đề) nhằm kịp thời triển khai các quy định của Trung ương và xem xét quyết định các nội dung thuộc thẩm quyền theo quy định. Đồng chí Giàng Páo Mỷ - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh chủ trì Kỳ họp.

Tại kỳ họp, đại biểu HĐND tỉnh đã xem xét, thảo luận 4 tờ trình của UBND tỉnh, báo cáo thẩm tra các dự thảo nghị quyết của Ban Kinh tế - Ngân sách (HĐND tỉnh). Bao gồm: Tờ trình đề nghị ban hành Nghị quyết quy định về phân cấp quản lý, sử dụng tài sản công và thẩm quyền quyết định việc mua sắm hàng hóa, dịch vụ thuộc phạm vi quản lý của tỉnh Lai Châu; Tờ trình đề nghị ban hành Nghị quyết bổ sung kế hoạch đầu tư công trung hạn giai đoạn 2021-2025, nguồn UBND Thành phố Hà Nội hỗ trợ; Tờ trình đề nghị ban hành Nghị quyết phân bổ chi tiết kế hoạch vốn đầu tư công năm 2024, nguồn UBND Thành phố Hà Nội hỗ trợ; Tờ trình đề nghị ban hành Nghị quyết quyết định chủ trương đầu tư dự án nâng cấp, cải tạo, sửa chữa và xây mới một số hạng mục của Trung tâm Huấn luyện dự bị động viên.

Kỳ họp cũng đã thông qua tờ trình và biểu quyết miễn nhiệm Ủy viên UBND tỉnh đối với ông Hán Đức Nhu, nguyên Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh (do chuyển công tác) và thông qua tờ trình về bầu bổ sung Ủy viên UBND tỉnh nhiệm kỳ 2021-2026 đối với ông Đặng Vĩnh Thụy - Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh.

anh tin bai

Đồng chí Giàng Páo Mỷ - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh phát biểu khai mạc

Phát biểu bế mạc Kỳ họp, đồng chí Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh Giàng Páo Mỷ đề nghị UBND tỉnh tập trung chỉ đạo triển khai các Nghị quyết vừa được thông qua, bảo đảm đúng trình tự, quy định của pháp luật; chỉ đạo các sở, ngành liên quan sớm ban hành hướng dẫn thực hiện và triển khai thực hiện các dự án đầu tư đảm bảo tiến độ, chất lượng; thường xuyên kiểm tra, đôn đốc quá trình triển khai, đảm bảo các nghị quyết thực sự đi vào cuộc sống, phát huy hiệu quả. Đề nghị Thường trực HĐND, các Ban của HĐND, Tổ đại biểu và đại biểu HĐND tỉnh tăng cường công tác giám sát việc triển khai thực hiện nghị quyết của HĐND tỉnh.

3. Khai giảng lớp Bồi dưỡng đối với lãnh đạo, quản lý cấp sở và tương đương năm 2024

Sáng ngày 19/8, Trường Chính trị tỉnh phối hợp với Học viện Hành chính quốc gia tổ chức Lễ Khai giảng lớp Bồi dưỡng đối với lãnh đạo, quản lý cấp sở và tương đương năm 2024.

Dự Khai giảng có các đồng chí: Nguyễn Tiến Tăng - Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh, TS Nguyễn Hoài Thu - Phó Trưởng ban Quản lý bồi dưỡng theo chức vụ, chức danh, Học viện Hành chính quốc gia.

anh tin bai

Quang cảnh Lễ Khai giảng

Phát biểu Khai giảng lớp bồi dưỡng, TS Nguyễn Hoài Thu - Phó Trưởng ban Quản lý bồi dưỡng theo chức vụ, chức danh, Học viện Hành chính Quốc gia; đồng chí Nguyễn Tiến Tăng - Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh khẳng định vai trò quan trọng của việc đào tạo cán bộ, công chức, viên chức, trong đó có đội ngũ cán bộ lãnh đạo, quản lý là cán bộ lãnh đạo, quản lý cấp sở. Đồng chí nhấn mạnh, chương trình lớp bồi dưỡng ngoài việc cập nhật, bổ sung kiến thức, kỹ năng cho đội ngũ công chức đang là lãnh đạo, quản lý cấp sở và tương đương, còn góp phần chuẩn hóa đội ngũ này trước và sau khi được bổ nhiệm. Đây vừa là nghĩa vụ, vừa là quyền lợi của các học viên.

4. Họp báo cung cấp thông tin tổ chức các hoạt động Tết Độc lập

Chiều ngày 23/8, UBND tỉnh tổ chức họp báo cung cấp thông tin các hoạt động Tết Độc lập 2/9.

Tại buổi họp báo, đại diện lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch thông tin: Tết Độc lập của Việt Nam chính thức ra đời vào ngày 2/9/1945, khi Chủ tịch Hồ Chí Minh đọc Tuyên ngôn Độc lập tại Quảng trường Ba Đình, Hà Nội, đánh dấu chấm dứt hơn 80 năm thực dân Pháp cai trị và chính thức tuyên bố sự ra đời của nước Việt Nam Dân chủ Cộng hòa (nay là Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam). Ngày 2/9/1945 là ngày hội lớn của dân tộc ta, ngày có "ý nghĩa cực kỳ trọng đại trong đời sống chính trị, tinh thần của dân tộc". Từ đó, Ngày Quốc khánh của nước Việt Nam được tổ chức hằng năm dưới tên gọi Tết Độc lập.

anh tin bai

Quang cảnh buổi họp báo.

Đặc biệt, từ cuối những năm 50 thế kỷ XX đến nay, cứ đến dịp kỷ niệm ngày Quốc khánh 2/9, đồng bào các dân tộc huyện Than Uyên lại tập trung về thị trấn huyện hân hoan chào đón ngày Tết Độc lập. Năm 2012, thực hiện chủ trương của tỉnh, UBND huyện Than Uyên tổ chức điểm Ngày hội Văn hóa, thể thao dân tộc Mông lần đầu tiên với chủ đề "Người Mông ơn Đảng" gồm nhiều hoạt động phong phú. Kể từ đó đến nay huyện Than Uyên đã đẩy mạnh bảo tồn, phát huy các giá trị văn hóa truyền thống các dân tộc, gắn với phát triển du lịch.

BAN TUYÊN GIÁO ĐẢNG ỦY KHỐI (tổng hợp)
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Phim tư liệu
Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong Đảng bộ Khối thời gian qua
  • Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong Đảng bộ Khối thời gian qua
  • Đổi mới công tác tuyên truyền thực hiện Kết luận số 01-KL/TW của Bộ Chính trị ở Đảng bộ Khối
  • Đảng uỷ Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh góp phần xây dựng tỉnh Lai Châu bền vững và phát triển
  • Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong Đảng bộ Sở Khoa học và Công nghệ
  • Học tập và làm theo Bác trong Đảng ủy Cục Quản lý thị trường
1 2 3 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập