ĐẨY MẠNH CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH; NÂNG CAO TINH THẦN TRÁCH NHIỆM, HOÀN THÀNH TỐT NHIỆM VỤ ĐƯỢC GIAO
Thông tin thời sự nổi bật Tuần 2 tháng 3 năm 2024
Lượt xem: 3526

THÔNG TIN THỜI SỰ TUẦN THỨ 02 THÁNG 03/2024

(Các sự kiện thời sự nổi bật diễn ra từ ngày 04-10/3/2024)

-----

 

I. TIN THẾ GIỚI

1. Hội nghị Cấp cao đặc biệt ASEAN - Australia: “Đối tác cho tương lai”

Hội nghị Cấp cao Đặc biệt kỷ niệm 50 năm quan hệ ASEAN - Australia được tổ chức tại Melbourne, Australia từ ngày 5 - 6/3/2024 với sự tham dự của Lãnh đạo các nước ASEAN, Australia và Tổng Thư ký ASEAN. Trong khuôn khổ Hội nghị, Thủ tướng Phạm Minh Chính tham dự các phiên họp chính và có một số hoạt động đối ngoại quan trọng khác.

anh tin bai

Các nhà lãnh đạo ASEAN và Australia chụp ảnh lưu niệm. (Ảnh: CPV)

Hội nghị có chủ đề “Đối tác cho tương lai”, được tổ chức trong bối cảnh quan hệ hợp tác giữa ASEAN và Australia diễn ra năng động trên nhiều lĩnh vực. Đây là dịp để hai bên rà soát quan hệ 50 năm qua và trao đổi các biện pháp nhằm thúc đẩy quan hệ phát triển thực chất, hiệu quả, phù hợp khuôn khổ quan hệ Đối tác chiến lược toàn diện đã thiết lập vào năm 2021.

Hội nghị góp phần định hướng cho quan hệ hai bên tiếp tục phát triển và đi vào chiều sâu, hiện thực hóa khát vọng của các nhà lãnh đạo trong hành trình phía trước. Là thành viên tích cực, chủ động trong ASEAN, đồng thời là một trong những đối tác quan trọng của Australia ở khu vực, Việt Nam sẽ tiếp tục thể hiện vai trò nòng cốt trong thúc đẩy quan hệ ASEAN - Australia.

Australia là một trong những đối tác đầu tiên lập quan hệ đối thoại với ASEAN năm 1974; hai bên nâng quan hệ lên Đối tác chiến lược năm 2014 và Đối tác chiến lược toàn diện (CSP) năm 2021. Australia tham gia Hiệp ước Thân thiện và Hợp tác tại khu vực Đông Nam Á (TAC) năm 2005. Những cam kết mà hai bên đưa ra tại Hội nghị Cấp cao Đặc biệt ASEAN - Australia lần này cho thấy cả hai bên đều đang quyết tâm cao để khai thác hiệu quả hơn mối quan hệ này cùng hướng tới mục tiêu xây dựng khu vực hòa bình, ổn định, có nền kinh tế thịnh vượng và người dân thành công.

2. Trung Quốc khai mạc Kỳ họp thứ hai Quốc hội khóa XIV

Sáng 5/3, Kỳ họp thứ hai Đại hội Đại biểu Nhân dân Toàn quốc khóa XIV đã khai mạc trọng thể tại Đại Lễ đường Nhân dân ở thủ đô Bắc Kinh. Theo chương trình nghị sự, kỳ họp dự kiến kéo dài tới ngày 11/3.

anh tin bai

Phiên khai mạc Kỳ họp thứ hai Đại hội Đại biểu Nhân dân Toàn quốc (Quốc hội) Trung Quốc khóa XIV tại Bắc Kinh, ngày 5/3/2024. (Ảnh: Tân Hoa xã)

Tham dự sự kiện quan trọng này có Tổng Bí thư, Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình và các vị lãnh đạo cấp cao của Đảng, Nhà nước, cùng gần 3.000 đại biểu đại diện cho các dân tộc, các tầng lớp nhân dân Trung Quốc. Kỳ họp Quốc hội thường niên là một trong những sự kiện chính trị trọng đại nhất của Trung Quốc trong năm. Tại kỳ họp này, các đại biểu được nghe báo cáo công tác Chính phủ công bố một loạt mục tiêu phát triển kinh tế và xã hội trong năm nay.

Kỳ họp thứ hai Quốc hội khóa XIV thu hút sự chú ý quan tâm của đông đảo dư luận trong và ngoài Trung Quốc. Qua đây, thế giới sẽ có cái nhìn tổng thể về tình hình chính trị và kinh tế - xã hội của nền kinh tế lớn thứ hai thế giới trong thời gian qua, những định hướng phát triển trong thời gian tới trong bối cảnh nền kinh tế lớn thế giới đang nỗ lực phục hồi sau đại dịch COVID-19.

Năm 2024 đánh dấu kỷ niệm 75 năm thành lập nước Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa và là năm bản lề để đạt được các mục tiêu cũng như những nhiệm vụ được nêu trong Kế hoạch 5 năm lần thứ 14 (2021 - 2025). Đây cũng là năm đánh dấu kỷ niệm 75 năm thành lập Ủy ban toàn quốc Hội nghị hiệp thương chính trị nhân dân Trung Quốc (CPPCC). Trong năm 2024, CPPCC sẽ tập trung vào việc thúc đẩy hiện đại hóa Trung Quốc, tích cực đưa ra các đề xuất, thúc đẩy sự đồng thuận rộng rãi, đồng thời tập trung trí tuệ và sức mạnh để đất nước đạt được các mục tiêu phát triển kinh tế và xã hội trong cả năm.

3. Tổng thống Mỹ Joe Biden đọc Thông điệp liên bang

Vào lúc 21h25’ ngày 7/3 (tức 9h25’ngày 8/3 theo giờ Việt Nam), Tổng thống Mỹ Joe Biden trình bày Thông điệp liên bang trước Quốc hội lưỡng viện.

anh tin bai

Tổng thống Mỹ Joe Biden đọc Thông điệp liên bang. (Ảnh: TTXVN)

Đây là thông điệp liên bang cuối cùng của Tổng thống Biden trước cuộc bầu cử tổng thống vào tháng 11 tới, điểm lại những thành quả trong nhiệm kỳ đầu tiên của ông, đồng thời cảnh báo về những gì ông coi là mối đe dọa đối với sự tồn tại của đất nước. Bài phát biểu thông điệp liên bang của Tổng thống Biden kéo dài hơn 1h7’.

Trong Thông điệp liên bang, Tổng thống Biden tập trung vào các thành tựu mà chính quyền của ông đã đạt được trong 3 năm qua, đặc biệt là về kinh tế cũng như khái quát tầm nhìn của ông cho tương lai nước Mỹ.

Kết thúc bài phát biểu, Tổng thống Biden bày tỏ sự lạc quan về khả năng lãnh đạo đất nước của ông, đề cập đến tuổi tác của ông vốn là chủ đề gây tranh cãi. "Vấn đề mà đất nước chúng ta đang đối mặt không phải là chúng ta bao nhiêu tuổi mà là những ý tưởng của chúng ta đã bao nhiêu tuổi?", ông Biden nhấn mạnh.

Trong bối cảnh năm bầu cử Mỹ 2024, đặc biệt sau chiến thắng vang dội của ông Biden trong Đảng Dân chủ sau ngày Siêu thứ Ba, bản Thông điệp liên bang năm nay được xem như bài diễn văn vận động tranh cử quan trọng để ông Biden có thể tiếp tục ở lại Nhà Trắng thêm một nhiệm kỳ 4 năm nữa.

Thông điệp Liên bang 2024 của Tổng thống Joe Biden được phát trực tiếp trên tất cả các mạng truyền thông lớn, cùng với các nền tảng phát trực tuyến và các kênh truyền thông xã hội như YouTube. Đã có hơn 32 triệu người theo dõi trực tiếp Tổng thống Mỹ Joe Biden đọc Thông điệp này.

4. Thúc đẩy đầu tư và trao quyền kinh tế cho phụ nữ

Trong thông điệp đưa ra nhân dịp Ngày Quốc tế Phụ nữ năm nay 8/3/2024, Tổng thư ký Liên hợp quốc Antonio Guterres nhấn mạnh, chủ đề của Ngày Quốc tế Phụ nữ năm nay là “Đầu tư cho phụ nữ” - người đứng đầu Liên hợp quốc cũng nhấn mạnh tính cần thiết cấp bách của những cơ chế tài chính để hỗ trợ cho phụ nữ và trẻ em gái. Chủ đề của Ngày Quốc tế Phụ nữ năm nay đã nhấn mạnh tầm quan trọng của những hành động cụ thể để cải thiện tình hình kinh tế của phụ nữ trên toàn thế giới.

anh tin bai

Thúc đẩy đầu tư và trao quyền kinh tế cho phụ nữ. (Ảnh minh họa: WFP)

Với tốc độ đầu tư hiện nay, hơn 340 triệu phụ nữ và trẻ em gái sẽ vẫn sống trong tình trạng nghèo đói cùng cực vào năm 2030. UN Women cho rằng, sự chênh lệch giới tính, đặc biệt trong vấn đề thu nhập, đã để lại những tác động kinh tế sâu sắc. Theo cơ quan này, gần 60% vị trí việc làm của phụ nữ trên toàn cầu là không chính thức, với khoảng cách về lương vẫn tồn tại ở nhiều nhóm nhân khẩu học khác nhau.

Cơ quan này cho biết, bạo lực, xung đột và chênh lệch kinh tế là những mối đe dọa đáng kể đối với an ninh và vai trò tham gia của phụ nữ trong lĩnh vực kinh tế. Cũng theo tính toán của UN Women, tổn thất toàn cầu gây ra bởi các hành vi bạo lực đối với phụ nữ ước tính lên tới 1,5 nghìn tỷ USD.

UN Women cũng nhấn mạnh tầm quan trọng của các hệ thống bảo trợ xã hội, như hỗ trợ tiền mặt, trong việc giảm tỷ lệ tử vong ở phụ nữ và tăng cường an ninh và trao quyền kinh tế cho họ. Cơ quan này cũng hối thúc các bên liên quan xóa bỏ những chuẩn mực xã hội làm suy yếu sự đóng góp kinh tế của nữ giới, đồng thời tăng cường vai trò của phụ nữ trong việc đưa ra quyết định.

II. TIN TRONG NƯỚC

1. Thủ tướng lên đường dự Hội nghị cấp cao ASEAN - Australia; thăm chính thức Australia và New Zealand

Sáng 4/3, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính và Phu nhân cùng đoàn đại biểu cấp cao Việt Nam rời Thủ đô Hà Nội, lên đường tham dự Hội nghị Cấp cao Đặc biệt kỷ niệm 50 năm quan hệ ASEAN - Australia, thăm chính thức Australia và thăm chính thức New Zealand từ ngày 5 đến ngày 11 tháng 3 năm 2024 theo lời mời của Thủ tướng Australia Anthony Albanese và Thủ tướng New Zealand Christopher Luxon.

anh tin bai

Lễ tiễn Thủ tướng Phạm Minh Chính và Phu nhân tại Sân bay quốc tế Nội Bài (Hà Nội). Ảnh: VGP/Nhật Bắc

Hội nghị Cấp cao Đặc biệt kỷ niệm 50 năm quan hệ ASEAN-Australia có chủ đề “Đối tác cho tương lai”, được tổ chức trong bối cảnh quan hệ hợp tác giữa ASEAN và Australia diễn ra năng động trên nhiều lĩnh vực. Hội nghị là dịp để hai bên rà soát quan hệ 50 năm qua và trao đổi các biện pháp nhằm thúc đẩy quan hệ phát triển thực chất, hiệu quả, phù hợp khuôn khổ quan hệ Đối tác chiến lược toàn diện đã thiết lập vào năm 2021.

Đây là chuyến thăm chính thức đầu tiên của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đến Australia và New Zealand trên cương vị mới. Chuyến thăm góp phần củng cố tin cậy chính trị, làm sâu sắc hơn quan hệ hợp tác nhiều mặt, đưa quan hệ song phương Việt Nam - Australia và Việt Nam - New Zealand đi vào thực chất, hiệu quả hơn, trên các lĩnh vực chính trị, ngoại giao, an ninh, quốc phòng, kinh tế, thương mại, đầu tư, ODA, giáo dục - đào tạo, văn hóa - du lịch, lao động...

2. Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ tiếp Đại sứ Trung Quốc tại Việt Nam

Chiều 8/3, tại Nhà Quốc hội, Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ đã tiếp Đại sứ Trung Quốc tại Việt Nam Hùng Ba.

anh tin bai

Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ tiếp Đại sứ Trung Quốc tại Việt Nam Hùng Ba

Đánh giá cao những bước tiến triển trong quan hệ hai Đảng, hai nước thời gian qua, Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ chuyển lời thăm hỏi của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng và các lãnh đạo chủ chốt của Việt Nam tới Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Trung Quốc Tập Cận Bình và các đồng chí lãnh đạo cấp cao của Trung Quốc.

Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ bày tỏ vui mừng trước thành công rất tốt đẹp và những kết quả đặc biệt quan trọng của chuyến thăm cấp Nhà nước đến Việt Nam của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Trung Quốc Tập Cận Bình (12/2023), nhất là việc hai bên nhất trí tiếp tục làm sâu sắc và nâng tầm quan hệ đối tác hợp tác chiến lược toàn diện, xây dựng “Cộng đồng chia sẻ tương lai Việt Nam - Trung Quốc có ý nghĩa chiến lược”.

Hai bên vui mừng nhận thấy thời gian qua, 6 phương hướng hợp tác lớn giữa hai nước đã được triển khai và bước đầu đạt những kết quả rất tích cực. Giao lưu tiếp xúc cấp cao và các cấp, các ngành, địa phương hai nước được triển khai mật thiết.

Đại sứ Hùng Ba đánh giá cao chuyến thăm Trung Quốc của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng năm 2022 và chuyến thăm Việt Nam năm 2023 của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Trung Quốc Tập Cận Bình.

Chuyến thăm đã thành công tốt đẹp và có ý nghĩa lịch sử đối với quan hệ hai nước Trung Quốc - Việt Nam. Lãnh đạo cấp cao hai bên đã xác định định vị mới của quan hệ hai Đảng, hai nước. Đặc biệt là, hai Tổng Bí thư cùng tuyên bố xây dựng “Cộng đồng chia sẻ tương lai Trung Quốc-Việt Nam có ý nghĩa chiến lược”.

Hai bên tiếp tục duy trì trao đổi bằng nhiều hình thức linh hoạt. Chủ tịch Quốc hội tin tưởng rằng, với tình cảm, kinh nghiệm, hiểu biết về Việt Nam và quan hệ hai nước, Đại sứ sẽ tiếp tục là cầu nối thúc đẩy hiệu quả các lĩnh vực hợp tác giữa hai nước, góp phần thực hiện tốt nhận thức chung của Lãnh đạo cấp cao; cụ thể hóa các thành quả mới, nội hàm mới của quan hệ Đối tác hợp tác chiến lược toàn diện Việt Nam - Trung Quốc; đưa quan hệ hai Đảng, hai nước không ngừng phát triển đi vào chiều sâu, ổn định, tốt đẹp và bền vững lâu dài.

3. Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân sẽ dự Khóa họp CSW68 tại Hoa Kỳ

Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân sẽ dẫn đầu đoàn đại biểu Việt Nam tham dự Khóa họp lần thứ 68 của Ủy ban địa vị phụ nữ (CSW68) của Hội đồng kinh tế - xã hội Liên hợp quốc và tiến hành một số hoạt động song phương tại Hoa Kỳ.

anh tin bai

Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân

Từ ngày 10 - 14/3, Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân sẽ dẫn đầu đoàn đại biểu Việt Nam tham dự Khóa họp lần thứ 68 của Ủy ban địa vị phụ nữ (CSW68) của Hội đồng kinh tế - xã hội Liên hợp quốc và tiến hành một số hoạt động song phương tại Hoa Kỳ.

Ủy ban Địa vị Phụ nữ (CSW) được thành lập năm 1946 trực thuộc Hội đồng Kinh tế - Xã hội (ECOSOC) của LHQ và chuyên trách về hoạt động thúc đẩy bình đẳng giới và trao quyền cho phụ nữ.

Từ năm 1996, CSW chủ trì giám sát và đánh giá kết quả thực hiện văn kiện Tuyên bố và Chương trình Hành động Bắc Kinh 1995 và lồng ghép nội dung bình đẳng giới vào các hoạt động của LHQ. CSW hiện có 45 nước thành viên do ECOSOC bầu ra theo tỉ lệ đại diện các khu vực và có nhiệm kỳ 4 năm.

Việt Nam đã đạt được nhiều thành tựu trong thúc đẩy bình đẳng giới như: xếp hạng thứ 83 về chỉ số tổng thể; đứng thứ 31 về chỉ số phụ nữ tham gia hoạt động kinh tế; có tỷ lệ nữ tham gia lực lượng lao động đạt 62,5%, cao hơn mức bình quân toàn cầu 56%. Các doanh nghiệp nói chung, các doanh nghiệp do phụ nữ làm chủ ở Việt Nam được tạo điều kiện bình đẳng để khai thác công nghệ số và các ứng dụng trực tuyến.

III. TIN TRONG TỈNH

1. Hội nghị nói chuyện chuyên đề nhân Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3

Sáng 08/3, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh tổ chức Hội nghị nói chuyện chuyên đề nhân Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3.

anh tin bai

Các đại biểu dự Hội nghị

Dự Hội nghị có các đồng chí: Vũ Mạnh Hà - Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Hoàng Thọ Trung - Tỉnh ủy viên, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh; Tiến sĩ Lê Doãn Hợp - Nguyên Ủy viên Trung ương Đảng, nguyên Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông cùng 700 đại biểu là trưởng ban nữ công, cán bộ phụ trách công tác nữ công và nữ đoàn viên, công chức viên chức lao động các Công đoàn cơ sở trực thuộc Công đoàn viên chức tỉnh.

Tại buổi nói chuyện, TS. Lê Doãn Hợp khẳng định phụ nữ là một trong ba trụ cột, thước đo văn minh của loài người và mỗi quốc gia; chăm lo cho phụ nữ tiến bộ về mọi mặt để xây dựng gia đình hạnh phúc. Theo ông, đối với vấn đề phụ nữ và bình đẳng giới, mọi sự đổi mới đều đòi hỏi yêu cầu về nhận thức, nâng cao nhận thức và chuyển đổi nhận thức.

Với quan điểm gia đình là nền tảng xã hội, trong đó phụ nữ là tổ ấm của gia đình, TS. Lê Doãn Hợp trình bày 4 nội dung trong chuyên đề: Đặc trưng bao trùm của cách mạng 4.0, góc nhìn đối với phụ nữ. Vai trò của phụ nữ trong lịch sử và trong thời đại 4.0. Những bài học về phụ nữ ở quốc gia và trên thế giới. Tổng kết những kiến thức, nghiên cứu, kinh nghiệm của bản thân về phụ nữ và gia đình. Cùng với đó, trao đổi về chủ đề bình đẳng giới, phòng chống bạo lực gia đình.

Buổi nói chuyện chuyên đề là hoạt động có ý nghĩa nhằm biểu dương, tôn vinh tinh thần và giá trị cao đẹp của người phụ nữ Việt Nam trong thời đại mới. Qua đó động viên, khích lệ và phát huy tinh thần đoàn kết, lạc quan, sáng tạo cũng như giúp nâng cao nhận thức sâu sắc hơn về vai trò, vị trí của phụ nữ trong đời sống hiện đại, đồng thời phát huy tinh thần của đội ngũ cán bộ, đoàn viên công đoàn, viên chức, người lao động toàn tỉnh vượt qua khó khăn, thách thức, góp phần vào thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Lai Châu.

2. Hội nghị quán triệt, triển khai các văn bản mới của Trung ương và Tỉnh ủy

Chiều 08/3, Tỉnh ủy Lai Châu tổ chức Hội nghị quán triệt, triển khai các văn bản mới của Trung ương, của tỉnh. Hội nghị được tổ chức bằng hình thức trực tiếp kết hợp trực tuyến đến 144 điểm cầu trong toàn tỉnh với gần 6.000 đại biểu tham dự.

anh tin bai

Các đại biểu dự Hội nghị tại điểm cầu Tỉnh ủy

Dự Hội nghị tại điểm cầu Tỉnh ủy có đồng chí Vũ Mạnh Hà - Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; các đồng chí Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh; đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành, Mặt trận Tổ quốc và các tổ chức chính trị - xã hội tỉnh; Báo cáo viên Trung ương tại tỉnh, Báo cáo viên cấp tỉnh...

Tại Hội nghị, các đại biểu đã được nghe các đồng chí lãnh đạo các ban, sở, ngành quán triệt những nội dung trọng tâm, cốt lõi các văn bản của Trung ương, của tỉnh gồm: Nghị quyết số 46-NQ/TW, ngày 20/12/2023 của Bộ Chính trị về đổi mới, nâng cao chất lượng hoạt động của Hội Nông dân Việt Nam đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ cách mạng trong giai đoạn mới; Kết luận số 69-KL/TW, ngày 11/01/2024 của Bộ Chính trị về tiếp tục thực hiện Nghị quyết số 20-NQ/TW, ngày 01/11/2012 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng khoá XI về phát triển khoa học và công nghệ phục vụ sự nghiệp công nghiệp hoá, hiện đại hoá trong điều kiện kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa và hội nhập quốc tế; Chỉ thị số 27-CT/TW, ngày 25/12/2023 của Bộ Chính trị về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác thực hành tiết kiệm, chống lãng phí; Chỉ thị số 28-CT/TW, ngày 25/12/2023 của Bộ Chính trị về tăng cường công tác chăm sóc, giáo dục và bảo vệ trẻ em đáp ứng yêu cầu phát triển đất nước phồn vinh, hạnh phúc; Chỉ thị số 29-CT/TW, ngày 05/01/2024 của Bộ Chính trị về công tác phổ cập giáo dục, giáo dục bắt buộc, xoá mù chữ cho người lớn và đẩy mạnh phân luồng học sinh trong giáo dục phổ thông; Chỉ thị số 30-CT/TW, ngày 05/02/2024 của Ban Bí thư Trung ương Đảng về công tác tuyên truyền miệng trong tình hình mới; Nghị quyết số 15-NQ/TU, ngày 22/12/2023 của Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh về xóa bỏ hủ tục, phong tục, tập quán lạc hậu, xây dựng nếp sống văn minh trong Nhân dân các dân tộc tỉnh Lai Châu giai đoạn 2024-2030.

Những nội dung được quán triệt tại Hội nghị là những văn bản quan trọng, đề cập đến nhiều vấn đề trên các lĩnh vực, trên cơ sở đó các cấp ủy, tổ chức đảng tiếp tục tổ chức quán triệt, triển khai đến toàn thể cán bộ, đảng viên thuộc đơn vị, địa phương quản lý bằng hình thức phù hợp, đồng thời nghiên cứu cụ thể hóa các văn bản của Trung ương, của tỉnh bằng kế hoạch, chương trình hành động phù hợp với tình hình thực tế của cơ quan, địa phương, đơn vị, góp phần đưa các chủ trương, nghị quyết của Đảng sớm đi vào cuộc sống./.

Nguồn bài viết: BAN TUYÊN GIÁO ĐẢNG ỦY KHỐI (tổng hợp)
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Phim tư liệu
Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong Đảng bộ Khối thời gian qua
  • Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong Đảng bộ Khối thời gian qua
  • Đổi mới công tác tuyên truyền thực hiện Kết luận số 01-KL/TW của Bộ Chính trị ở Đảng bộ Khối
  • Đảng uỷ Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh góp phần xây dựng tỉnh Lai Châu bền vững và phát triển
  • Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong Đảng bộ Sở Khoa học và Công nghệ
  • Học tập và làm theo Bác trong Đảng ủy Cục Quản lý thị trường
1 2 3 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập