ĐẨY MẠNH CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH; NÂNG CAO TINH THẦN TRÁCH NHIỆM, HOÀN THÀNH TỐT NHIỆM VỤ ĐƯỢC GIAO
Thông tin thời sự nổi bật Tuần 02 tháng 5 năm 2024
Lượt xem: 2393

THÔNG TIN THỜI SỰ TUẦN THỨ 02 THÁNG 5/2024

(Các sự kiện thời sự nổi bật diễn ra từ ngày 06-12/5/2024)

I. TIN THẾ GIỚI

1. Nga kỷ niệm 79 năm Ngày Chiến thắng trong Chiến tranh Vệ quốc

Nhiều hoạt động tôn vinh Ngày Chiến thắng được tổ chức trên khắp nước Nga, tâm điểm là lễ duyệt binh trọng thể diễn ra tại Quảng trường Đỏ ở thủ đô Moscow vào lúc 10h00 ngày 9/5. Vào ngày 9/5/1945, cuộc Chiến tranh Vệ quốc vĩ đại đã kết thúc với thắng lợi của Hồng quân Liên Xô trước Phát xít Đức, tạo tiền đề quan trọng chấm dứt cuộc Chiến tranh thế giới thứ 2.

anh tin bai

Lễ duyệt binh kỷ niệm 79 năm Ngày Chiến thắng phát xít diễn ra tại Quảng trường Đỏ (Moscow, Nga). Ảnh: TASS

 Hơn 9.000 người và 75 thiết bị quân sự tham gia diễu binh trên Quảng trường Đỏ, trong đó có các xe bọc thép Tiger, Typhoon và Ural, cũng như các hệ thống tên lửa Iskander và S-400.

Tổng thống Putin khẳng định, người Nga sẽ không bao giờ quên sự hy sinh của thế hệ cha ông để bảo vệ quê hương, lật đổ chủ nghĩa Quốc xã, giải phóng các dân tộc ở châu Âu. Nhà lãnh đạo Nga khẳng định, nước Nga sẽ làm mọi cách để ngăn chặn xung đột toàn cầu, đồng thời không cho phép bất kỳ ai có thể đe dọa người Nga.

Năm nay, các cuộc diễu binh kỷ niệm Ngày Chiến thắng được tổ chức tại 7 thành phố anh hùng và 18 thành phố đặt trụ sở các quân khu, hạm đội và quân đoàn vũ trang tổng hợp. Tổng cộng có khoảng 150.000 người và 2.500 phương tiện vũ khí, thiết bị quân sự tham gia các cuộc diễu binh trên toàn nước Nga.

Các hoạt động kỷ niệm Ngày Chiến thắng một lần nữa khẳng định: Thắng lợi của cuộc chiến tranh chống chủ nghĩa phát xít cách đây 79 năm mãi mãi là một mốc son chói ngời trong lịch sử nhân loại. Thắng lợi này đã làm thay đổi cục diện, tạo tiền đề quan trọng đưa thế giới sang thời kỳ phát triển mới.

2. Nghị quyết mang tính lịch sử đối với Nhà nước Palestine

Sáng ngày 10/5/2024 (giờ New York), tại Phiên họp khẩn cấp đặc biệt về hình hình Trung Đông và vấn đề Palestine, Đại hội đồng Liên hợp quốc đã thảo luận và xem xét dự thảo Nghị quyết do Các Tiểu Vương quốc Ả-rập Thống nhất (UAE) giới thiệu về việc trao thêm một số quyền cho Palestine với tư cách Nhà nước Quan sát viên của Liên hợp quốc. Việt Nam là một trong số 77 nước tham gia đồng bảo trợ và 143 nước bỏ phiếu thuận thông qua Nghị quyết mang tính lịch sử đối với Nhà nước Palestine.

anh tin bai

Kết quả bỏ phiếu Nghị quyết của Đại hội đồng Liên hợp quốc đối với Palestine (Ảnh: CPV)

Theo Nghị quyết mới được thông qua, kể từ khoá 79 của Đại hội đồng (tháng 9/2024), đoàn đại biểu Palestine sẽ được đặc cách hưởng thêm một số quyền tương tự các quốc gia thành viên khi tham dự các phiên họp, hội nghị do Đại hội đồng và một số cơ quan khác của Liên hợp quốc tổ chức. Theo đó, đoàn Palestine sẽ được quyền thay mặt các nhóm nước phát biểu, giới thiệu và đồng bảo trợ các đề xuất; quyền ứng cử vào một số vị trí tại Phiên họp toàn thể và các Uỷ ban chính của Đại hội đồng…

Nghị quyết mới của Đại hội đồng tái khẳng định quyền tự quyết của nhân dân Palestine và đánh giá Nhà nước Palestine đã đáp ứng các tiêu chí trở thành thành viên đầy đủ của Liên hợp quốc. Nghị quyết cũng khuyến nghị Hội đồng Bảo an xem xét lại một cách thuận lợi việc kết nạp Palestine theo quy định tại Điều 4 của Hiến chương Liên hợp quốc, nhấn mạnh sự ủng hộ rộng rãi của các nước thành viên đối với nguyện vọng chính đáng này của nhân dân Palestine.

3. Mưa lũ nghiêm trọng tại Afghanistan và Brazil, hàng trăm người thiệt mạng

Theo thông tin cập nhật từ Văn phòng của Chương trình Lương thực thế giới (FAO) tại Afghanistan và các quan chức địa phương ngày 11/5, hơn 330 người đã thiệt mạng khi mưa bão và lũ quét tấn công các khu vực chính của các tỉnh Baghlan, Takhar, Badakhshan và Ghor của Afghanistan.

anh tin bai

Bùn ngập sau lũ tại  một ngôi làng ở tỉnh Baghlan, Afghanistan ngày 11/5/2024

(Ảnh: THX/TTXVN)

FAO cho biết riêng ở tỉnh Baghlan ở miền Bắc, hơn 300 người đã thiệt mạng, hơn 1.000 ngôi nhà bị phá hủy. WFP hiện đang phân phát bánh quy tăng cường dinh dưỡng cho những người sống sót.

Trong khi đó, các quan chức địa phương cho biết ít nhất 160 người đã thiệt mạng và 117 người bị thương ở các tỉnh Baghlan, Takhar, Badakhshan và Ghor.

Tại Brazil, Cơ quan Phòng vệ Dân sự bang Rio Grande do Sul (Brazil) ngày 8/5 cho biết, gần 400 thị trấn bị ảnh hưởng sau nhiều ngày mưa lớn tràn ngập khắp bang. Lũ lụt đã cướp đi sinh mạng của 100 người, làm hàng trăm người bị thương và buộc 230.000 người dân phải rời bỏ nhà cửa; trong khi đó vẫn còn 128 người mất tích.

Khoảng 15.000 binh sĩ, lính cứu hỏa, cảnh sát và tình nguyện viên đã làm việc trên khắp các khu vực bị ảnh hưởng để giải cứu những người bị mắc kẹt và vận chuyển viện trợ. Tuy nhiên, mưa lớn tại Porto Alegre (thủ phủ của bang  Rio Grande do Sul) đã cản trở các nỗ lực cứu hộ…

4. Thương vong lớn trong vụ sập tòa nhà ở Nam Phi

Chiều 6/5, tòa nhà 5 tầng nằm ở phố Victoria, thành phố George, tỉnh Western Cape (Nam Phi) bất ngờ đổ sập khi đang trong quá trình thi công. 28 công nhân được cứu tại hiện trường, trong đó 21 người đang trong tình trạng nguy kịch.

anh tin bai

Một người còn sống được lực lượng cứu hộ tìm thấy và đưa ra khỏi hiện trường. (Ảnh: AP)

Đến ngày 10/5, chính quyền tỉnh Western Cape xác nhận số nạn nhân thiệt mạng trong vụ sập tòa nhà đang thi công ở thành phố George đã tăng lên 14 người sau lực lượng cứu hộ tìm thấy thêm 5 thi thể.

Giới chức địa phương khẳng định vẫn đang nỗ lực tìm kiếm 39 công nhân bị mắc kẹt. Tuy nhiên, một số người được cứu sống không có tên trong danh sách do nhà thầu cung cấp. Điều này gây khó khăn cho công tác tìm kiếm, do cơ quan chức năng không nắm được chính xác số người có mặt tại hiện trường vào thời điểm xảy ra vụ tai nạn.

Chính quyền địa phương vẫn chưa triệu tập được chủ sở hữu tòa nhà đến làm việc. Bộ trưởng Lao động Thulas Nxesi cho biết nhà chức trách sẽ mở cuộc điều tra về thảm kịch.

II. TIN TRONG NƯỚC

1. Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ: Lãnh đạo Đảng, Nhà nước vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh

Nhân kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7-5-1954 / 7-5-2024), sáng 6-5, Đoàn đại biểu Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Chủ tịch nước, Quốc hội, Chính phủ, Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam đã đặt vòng hoa, vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh và dâng hương, tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ tại Đài Tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ trên đường Bắc Sơn, Hà Nội.

Dự lễ viếng có Ủy viên Bộ Chính trị, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính; Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư, Trưởng ban Tổ chức Trung ương Trương Thị Mai.

Trước anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh, Đoàn đại biểu đã bày tỏ lòng biết ơn vô hạn, thành kính tưởng nhớ công lao to lớn của Người đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng và dân tộc ta. Người đã cống hiến cả cuộc đời cho dân, cho nước, dẫn dắt Đảng ta, nhân dân ta làm nên những thắng lợi vẻ vang. Vòng hoa của Đoàn mang dòng chữ: "Đời đời nhớ ơn Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại".

anh tin bai

Đoàn lãnh đạo Đảng, Nhà nước vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Thắng lợi của cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp xâm lược mà đỉnh cao là Chiến thắng Điện Biên Phủ - chiến thắng của lòng yêu nước nồng nàn, ý chí bất khuất, kiên cường của dân tộc Việt Nam được hun đúc qua hàng nghìn năm lịch sử; là chiến thắng của đường lối kháng chiến, đường lối quân sự độc lập, đúng đắn, sáng tạo của Đảng ta, đứng đầu là Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ là dịp chúng ta thêm tự hào về Đảng Cộng sản Việt Nam quang vinh, về Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại đã lãnh đạo cách mạng Việt Nam vượt qua mọi sóng gió đi đến bến bờ vinh quang. Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ mãi mãi là niềm tự hào, là nguồn sức mạnh to lớn cổ vũ toàn Đảng, toàn dân, toàn quân ta ra sức phấn đấu thực hiện thắng lợi Cương lĩnh xây dựng đất nước trong thời kỳ quá độ lên chủ nghĩa xã hội (bổ sung và phát triển năm 2011), Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, khơi dậy và hiện thực hóa khát vọng phát triển đất nước phồn vinh, hạnh phúc.

Tiếp đó, Đoàn đại biểu đã tới đặt vòng hoa, dâng hương tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ tại Đài Tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ trên đường Bắc Sơn.

Trong không khí trang nghiêm, các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước tưởng nhớ những người con ưu tú của dân tộc đã không tiếc máu xương, dũng cảm chiến đấu, hy sinh vì nền độc lập, tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc của nhân dân. Vòng hoa của Đoàn mang dòng chữ: "Đời đời nhớ ơn các Anh hùng liệt sĩ".

2. Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ “lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu”

Sáng 7/5, tại thành phố Điện Biên Phủ, Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam, Chủ tịch nước, Quốc hội, Chính phủ, Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và tỉnh Điện Biên long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024).

Lễ mít-tinh bắt đầu với 21 loạt pháo lễ trên nền nhạc Quốc ca. Cùng lúc diễn ra lễ chào cờ, đội bay gồm 9 máy bay trực thăng mang cờ Đảng, cờ Tổ quốc bay qua lễ đài chính. Ngay sau lễ mít-tinh là chương trình diễu binh, diễu hành kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ với sự tham gia của hơn 12 nghìn người. Đội hình diễu binh, diễu hành đã tái hiện khí thế hào hùng của Chiến thắng Điện Biên Phủ lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu, thể hiện khí phách, sức mạnh vô địch của khối đại đoàn kết toàn dân tộc.

Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ là một sự kiện trọng đại, không chỉ có ý nghĩa đối với Cách mạng Việt Nam, mà còn trở thành bản anh hùng ca bất hủ thôi thúc các phong trào đấu tranh giải phóng dân tộc, đánh dấu sự sụp đổ của chủ nghĩa thực dân cũ trên toàn thế giới, như Chủ tịch Hồ Chí Minh đã khẳng định: “Đó là thắng lợi vĩ đại của Nhân dân ta, mà cũng là thắng lợi chung của tất cả các dân tộc bị áp bức trên thế giới”.

anh tin bai

Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ “lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu” diễn ra tại tỉnh Điện Biên sáng 7/5.(Ảnh: Nguyễn Dương/CPV)

Ý nghĩa lịch sử của Chiến thắng Điện Biên Phủ không chỉ được báo chí trong nước mà cả báo chí nước ngoài cũng dành sự quan tâm đặc biệt. Các tờ báo nước ngoài đã dành những lời ca ngợi cho Chiến thắng Điện Biên Phủ của Việt Nam: “Trận chiến Điện Biên Phủ lịch sử được coi là một trong những trận đánh vĩ đại của thế kỷ 20”, "Ðiện Biên Phủ là trận Stalingrad của Việt Nam”, “Sau 70 năm, dư âm chiến thắng Điện Biên Phủ vẫn vang vọng như một bản anh hùng ca bất hủ của Thế kỷ 20”,…

3. Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp Bộ trưởng Bộ Quân đội Cộng hòa Pháp

Sáng 6/5, tại trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp Bộ trưởng Bộ Quân đội Cộng hòa Pháp Sébastien Lecornu đang có chuyến thăm Việt Nam, tham dự các hoạt động kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ.

Đánh giá cao Bộ trưởng Bộ Quân đội Pháp đã nhận lời mời dự Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, Thủ tướng Phạm Minh Chính cho rằng chuyến thăm của Bộ trưởng có ý nghĩa quan trọng góp phần thúc đẩy quan hệ Đối tác chiến lược Việt Nam-Pháp, khẳng định nỗ lực của hai bên cùng nhau “gác lại quá khứ, vượt qua khác biệt, phát huy tương đồng, hướng đến tương lai”, cho thấy Việt Nam là một hình mẫu về hàn gắn, khôi phục sau chiến tranh, biến thù thành bạn, chuyển đối đầu thành đối thoại.

anh tin bai

Thủ tướng Phạm Minh Chính và Bộ trưởng Bộ Quân đội Cộng hòa Pháp Sébastien Lecornu. Ảnh: VGP

4. Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp Phó ủy viên trưởng Nhân đại toàn quốc Trung Quốc

Chiều 8/5, tại trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã tiếp Phó ủy viên trưởng Ủy ban thường vụ Đại hội đại biểu nhân dân toàn quốc (Nhân đại) Trung Quốc Trương Khánh Vĩ.

Thủ tướng Phạm Minh Chính cảm ơn Phó ủy viên trưởng Nhân đại toàn quốc Trương Khánh Vĩ đã dẫn đầu đoàn đại biểu cấp cao Trung Quốc sang Việt Nam tham dự Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 – 7/5/2024). Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, Chiến thắng Điện Biên Phủ là mốc son chói lọi trong lịch sử xây dựng và bảo vệ Tổ quốc của dân tộc Việt Nam. Trong chiến công vang dội này có nhiều dấu ấn và đóng góp quan trọng của các nước xã hội chủ nghĩa anh em, bạn bè quốc tế, đặc biệt là của Trung Quốc. Với truyền thống đoàn kết, nghĩa tình, thủy chung, Đảng, Nhà nước và nhân dân Việt Nam luôn ghi nhớ và trân trọng sự giúp đỡ to lớn, quý báu, chí tình, chí nghĩa của Đảng, Nhà nước và nhân dân Trung Quốc.

anh tin bai

Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp Phó ủy viên trưởng Nhân đại toàn quốc Trung Quốc Trương Khánh Vĩ.

III. TIN TRONG TỈNH

1. Hội nghị toàn quốc quán triệt, triển khai thực hiện Nghị quyết số 41-NQ/TW của Bộ Chính trị

Sáng 10/5, tại Hà Nội, Ban Tuyên giáo Trung ương chủ trì, phối hợp với Ban Kinh tế Trung ương, Đảng đoàn Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) tổ chức Hội nghị quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết số 41-NQ/TW, ngày 10/10/2023 của Bộ Chính trị về xây dựng và phát huy vai trò của đội ngũ doanh nhân Việt Nam trong thời kỳ mới. Hội nghị được tổ chức theo hình thức trực tiếp kết hợp trực tuyến đến 4.221 điểm cầu trong cả nước.

anh tin bai

Các đại biểu dự Hội nghị tại điểm cầu tỉnh Lai Châu

Dự Hội nghị tại điểm cầu Trung ương có các đồng chí: Nguyễn Trọng Nghĩa, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương và các lãnh đạo các bộ, ban ngành.

Tại điểm cầu tỉnh Lai Châu, dự Hội nghị có đồng chí Lê Văn Lương - Phó Bí Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; các đồng chí Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh; lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh và tương đương. Hội nghị được kết nối đến 31 điểm cầu trong tỉnh với hơn 1.000 cán bộ, đảng viên tham dự…

Tại Hội nghị, các đại biểu được nghe Đồng chí Nguyễn Đức Hiển - Phó Trưởng Ban Kinh tế Trung ương báo cáo những nội dung chủ yếu của Nghị quyết số 41-NQ/TW; đồng chí Trần Duy Đông - Thứ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư báo cáo Chương trình hành động của Chính phủ thực hiện Nghị quyết; đồng chí Phạm Tấn Công - Bí thư Đảng đoàn, Chủ tịch Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam Báo cáo Chương trình hành động của Đảng đoàn VCCI thực hiện Nghị quyết số 41-NQ/TW.

Nghị quyết đưa ra mục tiêu tổng quát, phát triển đội ngũ doanh nhân lớn mạnh về số lượng, chất lượng, cơ cấu hợp lý, có tầm nhìn, trí tuệ, đạo đức, tinh thần kinh doanh, làm giàu chính đáng, năng động, sáng tạo, năng lực quản trị tiên tiến, tuân thủ pháp luật, có đạo đức, văn hóa kinh doanh mang bản sắc dân tộc; đồng thời, xác định 7 nhiệm vụ chủ yếu để xây dựng đội ngũ doanh nhân ngày càng lớn mạnh...

2. Lễ công bố Quyết định công nhận Cây di sản Việt Nam

Chiều 10/5, xã Thèn Sin (huyện Tam Đường) tổ chức Lễ công bố Quyết định công nhận Cây di sản Việt Nam (Cây đa ở bản Lở Thàng 1, 2).

Dự lễ công bố có Tiến sĩ Trần Ngọc Hải - Phó Chủ tịch Hội đồng Cây di sản Việt Nam (Hội Bảo vệ thiên nhiên và Môi trường Việt Nam); đại diện doanh nghiệp, lãnh đạo tỉnh, huyện, một số xã trên địa bàn tỉnh dự.

anh tin bai

Đại biểu mở bia đá vinh danh cây đa di sản ở bản Lở Thàng 1, 2.

Tại buổi lễ, đại biểu được xem phóng sự Cây di sản Việt Nam. Tiến sĩ Trần Ngọc Hải - Phó Chủ tịch Hội đồng Cây di sản Việt Nam công bố Quyết định công nhận Cây di sản Việt Nam là "Cây đa ở bản Lở Thàng 1, 2" góp phần phát huy vai trò của cộng đồng trong việc bảo vệ nguồn gen thực vật, tôn vinh giá trị nhân văn, hướng về cội nguồn, bảo vệ cảnh quan thiên nhiên gắn liền với cây đa cổ thụ, trên 500 năm tuổi.

3. Hội nghị toàn quốc về công tác phòng, chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn năm 2024

Sáng nay (10/5), Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Lưu Quang - Trưởng Ban Chỉ đạo Quốc gia về phòng, chống thiên tai, Chủ tịch Ủy ban Quốc gia ứng phó sự cố thiên tai và tìm kiếm cứu nạn chủ trì Hội nghị toàn quốc về công tác phòng, chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn năm 2024.

Hội nghị được tổ chức theo hình thức trực tiếp kết hợp với trực tuyến kết nối từ điểm cầu Trung ương đến 63 điểm cầu tỉnh, thành phố trong cả nước.

Dự Hội nghị tại điểm cầu tỉnh Lai Châu có đồng chí Hà Trọng Hải - Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Phó Trưởng ban Thường trực Ban Chỉ huy phòng, chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn tỉnh Lai Châu; các thành viên Ban Chỉ huy phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn tỉnh; đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành có liên quan, UBND các huyện, thành phố…

anh tin bai

Quang cảnh Hội nghị tại điểm cầu tỉnh Lai Châu.

Từ đầu năm 2024 đến nay, một số đợt thiên tai nghiêm trọng đã xảy ra trên cả nước như rét đậm, rét hại tại khu vực Bắc Bộ, Bắc Trung Bộ; hạn hán, xâm nhập mặn, sạt lở, sụt lún đất và ngập lụt do triều cường xảy ra tại đồng bằng sông Cửu Long; hạn hán khu vực Tây Nguyên; mưa lớn, dông lốc, sét, mưa đá ở khu vực Bắc Bộ, Bắc Trung Bộ, Tây Nguyên và Nam Bộ… Thiên tai đã làm 14 người chết, mất tích; tổng thiệt hại kinh tế ước tính trên 399 tỷ đồng.

BAN TUYÊN GIÁO ĐẢNG ỦY KHỐI (tổng hợp)
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Phim tư liệu
Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong Đảng bộ Khối thời gian qua
  • Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong Đảng bộ Khối thời gian qua
  • Đổi mới công tác tuyên truyền thực hiện Kết luận số 01-KL/TW của Bộ Chính trị ở Đảng bộ Khối
  • Đảng uỷ Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh góp phần xây dựng tỉnh Lai Châu bền vững và phát triển
  • Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong Đảng bộ Sở Khoa học và Công nghệ
  • Học tập và làm theo Bác trong Đảng ủy Cục Quản lý thị trường
1 2 3 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập