ĐẨY MẠNH CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH; NÂNG CAO TINH THẦN TRÁCH NHIỆM, HOÀN THÀNH TỐT NHIỆM VỤ ĐƯỢC GIAO
Kết quả hoạt động Trang thông tin điện tử Đảng bộ Khối năm 2022
Lượt xem: 111

Ngày 20/12, Đảng uỷ Khối tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động của Trang thông tin điện tử Đảng bộ Khối năm 2022. Dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Lý Công Hà – Phó Bí thư Đảng uỷ Khối, Trưởng Ban biên tập cùng các đồng chí thành viên Ban biên tập.

Năm 2022, bám sát chức năng, nhiệm vụ và nhiệm vụ được phân công, Ban biên tập Trang thông tin điện tử đã kịp thời cung cấp thông tin về chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và của tỉnh; tuyên truyền, phổ biến chủ nghĩa Mác - Lê nin, tư tưởng Hồ Chí Minh; thông tin phản ánh về các hoạt động của Đảng ủy Khối, Ban Thường vụ Đảng ủy Khối, Thường trực Đảng ủy Khối và của các chi, đảng bộ cơ sở trong việc triển khai thực hiện chỉ thị, nghị quyết của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước. Kịp thời cung cấp hệ thống các văn bản lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành về thực hiện nhiệm vụ chính trị và công tác xây dựng Đảng của Đảng ủy Khối. Cung cấp banner, hình ảnh tuyên truyền những hoạt động, sự kiện trong Đảng bộ Khối, những chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước. 

Giao diện trang chủ trang thông tin điện tử Đảng bộ Khối

Trong năm, trang thông tin điện tử Đảng bộ Khối đã thu hút được 30.764 lượt truy cập, trung bình 85 lượt/ngày. Ban Biên tập đã nhận, biên tập và đăng trên Trang thông tin điện tử với tổng số 145 tin, bài. Việc tiếp nhận các thông tin, biên tập, xử lý và duyệt tin, bài gửi đến được kiểm tra nguồn gốc, đánh giá chất lượng, không có các thông tin sai sự thật, không lành mạnh, mang tính suy diễn, đả kích chống phá và đi ngược lại chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước hay các thông tin sai sự thật cố tình làm mất uy tín tổ chức, cá nhân. 

Năm 2023, Trang thông tin điện tử Đảng bộ Khối đề ra 05 phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm để triển khai thực hiện: Tập trung tuyên truyền các sự kiện, hoạt động của Tỉnh, Đảng ủy khối, các ban, văn phòng, các tổ chức đoàn thể, hoạt động của các chi, đảng bộ cơ sở; kịp thời viết, duyệt, đăng tải tin, bài, văn bản lên Trang thông tin điện tử đảm bảo và theo đúng quy định; nâng cao số lượng, chất lượng tin, bài, hình ảnh, dữ liệu trên Trang thông tin điện tử đảm bảo đa dạng, phong phú đáp ứng yêu cầu khai thác; tiếp tục phối hợp với các trang thông tin điện tử của các sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh để kịp thời chuyển tải những chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước và các văn bản của Đảng ủy Khối đến cấp ủy cơ sở, cán bộ, đảng viên và người lao động trong Đảng bộ Khối, tạo điều kiện để các đơn vị trong Khối trao đổi thông tin, mở rộng giao lưu, phối hợp góp phần làm tốt công tác xây dựng Đảng trong toàn đảng bộ khối. Định kỳ 6 tháng, cuối năm tổ chức sơ, tổng kết hoạt động của Trang thông tin điện tử Đảng bộ Khối...

Tác giả: Đức Hoàn
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Phim tư liệu
Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong Đảng bộ Khối thời gian qua
  • Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong Đảng bộ Khối thời gian qua
  • Đổi mới công tác tuyên truyền thực hiện Kết luận số 01-KL/TW của Bộ Chính trị ở Đảng bộ Khối
  • Đảng uỷ Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh góp phần xây dựng tỉnh Lai Châu bền vững và phát triển
  • Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong Đảng bộ Sở Khoa học và Công nghệ
  • Học tập và làm theo Bác trong Đảng ủy Cục Quản lý thị trường
1 2 3 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập