ĐẨY MẠNH CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH; NÂNG CAO TINH THẦN TRÁCH NHIỆM, HOÀN THÀNH TỐT NHIỆM VỤ ĐƯỢC GIAO
Hội thi “Dân vận khéo”
Lượt xem: 1107
Ngày 11/7, Đảng ủy Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh tổ chức Hội thi “Dân vận khéo” với chủ đề: Tuyên truyền xóa bỏ hủ tục, phong tục, tập quán lạc hậu, xây dựng nếp sống văn minh trong cán bộ, công chức, viên chức, người lao động Đảng bộ Khối năm 2024.

Dự có các đồng chí: Nguyễn Đình Toán - Phó trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy; Lý Công Hà - Phó Bí thư Đảng ủy Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh, Trưởng Ban Tổ chức hội thi; lãnh đạo các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp; đại diện bí thư, phó bí thư các chi, đảng bộ cơ sở trong Đảng bộ Khối…

anh tin bai

Lãnh đạo Ban Dân vận Tỉnh ủy, Đảng ủy Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh tặng cờ lưu niệm cho các đội tham gia hội thi.

Tham gia hội thi có 8 đội thi, với hơn 100 thí sính đến từ các chi, đảng bộ trong khối. Các đội thi sẽ trải qua 3 phần thi: chào hỏi, kiến thức và tiểu phẩm "Dân vận khéo xử lý tình huống".

anh tin bai

Phần thi tiểu phẩm "Xuân về trên bản H.Mông" của Đội thi Khối tham mưu tổng hợp.

Phát biểu tại hội thi, đồng chí Lý Công Hà - Phó Bí thư Đảng ủy Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh, Trưởng Ban Tổ chức hội thi nhấn mạnh: Hội thi "Dân vận khéo" năm 2024 nhằm đẩy mạnh công tác tuyên truyền về ý nghĩa và tầm quan trọng của việc xóa bỏ hủ tục, phong tục, tập quán lạc hậu, xây dựng nếp sống văn minh đến cán bộ, đảng viên, đoàn viên, hội viên, công chức, viên chức, người lao động trong khối và nhân dân nơi cư trú. Đồng thời, tạo điều kiện để các đơn vị được giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm, kỹ năng xử lý tình huống trong công tác dân vận. Qua hội thi, giúp Ban Tổ chức đánh giá, lựa chọn và tham mưu cho Đảng ủy Khối chuẩn bị cho các đội thi tham gia Hội thi "Dân vận khéo" cấp tỉnh vào tháng 10 tới.

anh tin bai

Lãnh đạo Ban Dân vận Tỉnh ủy, Đảng ủy Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh trao giải Nhất, nhì, ba, khuyến khích cho các đội tham gia hội thi.

Kết thúc hội thi, Ban Tổ chức đã trao 8 giải gồm: Nhất, nhì, ba, khuyến khích và 3 giải phụ (chào hỏi ấn tượng nhất, trả lời câu hỏi xuất sắc nhất, phần thi tiểu phẩm xuất sắc nhất) cho các đội tham gia. Trong đó giải nhất thuộc về đội Khối Tham mưu, quản lý Nhà nước và văn hóa - xã hội.

Nguồn bài viết: https://baolaichau.vn/
Ánh Hồng
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Phim tư liệu
Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong Đảng bộ Khối thời gian qua
  • Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong Đảng bộ Khối thời gian qua
  • Đổi mới công tác tuyên truyền thực hiện Kết luận số 01-KL/TW của Bộ Chính trị ở Đảng bộ Khối
  • Đảng uỷ Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh góp phần xây dựng tỉnh Lai Châu bền vững và phát triển
  • Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong Đảng bộ Sở Khoa học và Công nghệ
  • Học tập và làm theo Bác trong Đảng ủy Cục Quản lý thị trường
1 2 3 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập