ĐẨY MẠNH CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH; NÂNG CAO TINH THẦN TRÁCH NHIỆM, HOÀN THÀNH TỐT NHIỆM VỤ ĐƯỢC GIAO
Hội nghị sơ kết 05 năm thực hiện Nghị quyết 35-NQ/TW, ngày 22/10/2018 của Bộ Chính trị
Lượt xem: 641

Sáng 12/5, Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh tổ chức Hội nghị sơ kết 05 triển khai thực hiện Nghị quyết 35-NQ/TW, ngày 22/10/2018 của Bộ Chính trị khóa XII về tăng cường bảo về nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch trong tình hình mới. Đồng chí Lê Mạnh Thắng - Phó Bí thư Đảng ủy, đồng chí Lý Công Hà - Phó Bí thư Đảng ủy chủ trì Hội nghị.

Dự Hội nghị còn có các đồng chí ủy viên BCH Đảng bộ Khối cùng các đồng chí thành viên Ban Chỉ đạo 35 Đảng ủy Khối, cấp ủy chi, đảng bộ cơ sở.

anh tin bai

Đ/c Đồng Thị Lan - Uỷ viên BTV, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Đảng uỷ Khối thông qua báo cáo đánh giá kết quả 5 năm thực hiện Nghị quyết 35-NQ/TƯ của Bộ Chính trị

Những năm qua, cấp ủy, tổ chức Đảng trong Đảng bộ Khối đã thực hiện tốt nhiệm vụ bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch. Quán triệt, học tập và ban hành các kế hoạch triển khai thực hiện Nghị quyết 35 đảm bảo toàn diện các nhóm nhiệm vụ, giải pháp của Nghị quyết; quan tâm chỉ đạo cấp ủy, tổ chức đảng quán triệt, triển khai thực hiện Nghị quyết 35 và các kế hoạch của Trung ương, của tỉnh, Đảng ủy khối về thực hiện Nghị quyết 35. Thường xuyên định hướng cấp ủy các chi, đảng bộ cơ sở, các đoàn thể khối, đội ngũ báo cáo viên về công tác tuyên truyền bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh, phản bác các quan điểm sai trái, thù địch; đẩy mạnh việc cung cấp, định hướng thông tin trước các vấn đề dư luận xã hội quan tâm; hướng dẫn tăng cường công tác tuyên truyền, thông tin tích cực trên hệ thống thông tin đại chúng, internet và mạng xã hội để bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch. Tuyên truyền, triển khai, phát động tham gia cuộc thi viết chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh, phản bác các quan điểm sai trái, thù địch đạt kết quả. Thường xuyên tuyên truyền, giáo dục đối với cán bộ, đảng viên, đoàn viên, hội viên, công chức, viên chức người lao động về vị trí, vai trò công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch, những nội dung cơ bản và giá trị to lớn của chủ nghĩa Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh, Cương lĩnh chính trị, đường lối của Đảng, thành tựu của công cuộc đổi mới, công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước và hội nhập quốc tế, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Tại hội nghị, các đại biểu có nhiều ý kiến tham luận chia sẻ một số kinh nghiệm, cách làm hay trong lãnh đạo, chỉ đạo, tổ chức thực hiện, từ đó đề xuất, kiến nghị một số nhiệm vụ, giải pháp trong thời gian tới.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Lý Công Hà, Phó bí thư Đảng ủy Khối đánh giá cao những kết quả đã đạt được của các cấp ủy, tổ chức đảng trong thực hiện Nghị quyết 35 của Bộ Chính trị. Để tiếp tục thực hiện Nghị quyết 35 của Bộ Chính trị, đồng chí đề nghị trong thời gian tới, các cấp ủy, tổ chức đảng nghiêm túc khắc phục những hạn chế, khuyết điểm đã được chỉ ra. Cần xác định nhiệm vụ tăng cường bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch trong tình hình mới gắn với thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XII) về xây dựng, chỉnh đốn Đảng là nhiệm vụ thường xuyên, đi vào nền nếp và có tính chuyên nghiệp cao, coi đây là một nhiệm vụ quan trọng, góp phần xây dựng Đảng trong sạch, vững mạnh.

Tác giả: Vũ Oanh
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Phim tư liệu
Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong Đảng bộ Khối thời gian qua
  • Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong Đảng bộ Khối thời gian qua
  • Đổi mới công tác tuyên truyền thực hiện Kết luận số 01-KL/TW của Bộ Chính trị ở Đảng bộ Khối
  • Đảng uỷ Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh góp phần xây dựng tỉnh Lai Châu bền vững và phát triển
  • Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong Đảng bộ Sở Khoa học và Công nghệ
  • Học tập và làm theo Bác trong Đảng ủy Cục Quản lý thị trường
1 2 3 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập