ĐẨY MẠNH CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH; NÂNG CAO TINH THẦN TRÁCH NHIỆM, HOÀN THÀNH TỐT NHIỆM VỤ ĐƯỢC GIAO
Hội Cựu Chiến binh Khối Các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh triển khai nhiệm vụ năm 2023
Lượt xem: 325
Sáng 28/12, Hội Cựu Chiến binh (CCB) Khối Các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh tổ chức Hội nghị tổng kết công tác hội năm 2022, triển khai nhiệm vụ trọng tâm năm 2023.

Dự Hội nghị có các đồng chí: Lý Công Hà - Phó Bí thư Đảng ủy Khối Các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh; Lê Đình Quý - Ủy viên Ban Thường vụ Hội CCB tỉnh; các đồng chí Ủy viên Ban Chấp hành (BCH) Hội CCB Khối; Chủ tịch, Phó Chủ tịch Hội CCB cơ sở; các đồng chí trong Ban Kiểm tra, hội viên tiêu biểu…

Quang cảnh Hội nghị.

Hội CCB Khối có tổng số 20 hội cơ sở trực thuộc; số lượng cán bộ, hội viên là 204 đồng chí đang công tác và làm việc tại 32 cơ quan, đơn vị, trong đó 6 hội có BCH. Năm 2022 cùng với sự nỗ lực phấn đấu, nghiên cứu, học hỏi của đội ngũ cán bộ, hội viên hội CCB đã nắm vững chức năng, nhiệm vụ của hội, chấp hành, thực hiện tốt các nghị quyết, chỉ thị, hướng dẫn, chủ trương, kết luận của Đảng các cấp. Cán bộ, hội viên luôn tin tưởng vào đường lối, chủ trương lãnh đạo của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước. Giữ vững và phát huy bản chất, truyền thống “Bộ đội Cụ Hồ”, đoàn kết, thống nhất cao trong suy nghĩ, hành động; thực hiện tốt các phong trào thi đua, tham gia đầy đủ các loại quỹ và các hoạt động tình nguyện. Động viên hội viên hoàn thành tốt các nhiệm vụ được phân công. Xây dựng tổ chức hội vững mạnh toàn diện, thực hiện hoàn thành thắng lợi chỉ tiêu, kế hoạch năm 2022 đã đề ra. 

Tuy nhiên, còn một số hạn chế: Một số hội cơ sở chấp hành chưa nghiêm túc chế độ báo cáo, công tác hoạt động của hội chưa thể hiện rõ vai trò của CCB…

Năm 2023 là năm đầu thực hiện Nghị quyết Đại hội Hội CCB các cấp, nhiệm kỳ 2022-2027. Hội CCB Khối Các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh đẩy mạnh thực hiện Nghị quyết Đại hội lần thứ XIII của Đảng, tiếp tục tuyên truyền, vận động, đoàn kết hội viên hội CCB giữ gìn và phát huy bản chất, truyền thống “Bộ đội Cụ Hồ” với khẩu hiệu “Trung thành - Đoàn kết - Gương mẫu - Đổi mới"; thi đua nhận và hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ của Đảng, của hội giao.

Hội CCB Khối đề ra 5 nhiệm vụ trọng tâm: Chỉ đạo các cơ sở hội xây dựng kế hoạch hoạt động công tác hội năm 2023, bám sát và cụ thể hoá nội dung Nghị quyết Đại hội CCB các cấp vào hoạt động công tác hội, đổi mới phương pháp chỉ đạo, nâng cao hiệu quả hoạt động công tác hội; tăng cường công tác phối hợp với đoàn thanh niên, công đoàn và các tổ chức chính trị - xã hội để hoạt động các phong trào rõ nét, mang tính nhân văn, có ý nghĩa sâu sắc…

Đại biểu thảo luận tại Hội nghị.

 Thảo luận tại Hội nghị, các đại biểu cho ý kiến vào các nội dung: Thường xuyên tuyên truyền giáo dục truyền thống yêu nước, chủ nghĩa anh hùng cách mạng; tập huấn nghiệp vụ công tác hội; tổ chức nhiều hoạt động phong trào, an sinh xã hội; nhân rộng mô hình sản xuất kinh doanh giỏi…

Đồng chí Lý Công Hà - Phó Bí thư Đảng ủy Khối Các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh phát biểu tại Hội nghị.


Phát biểu tại Hội nghị, các đồng chí Lý Công Hà - Phó Bí thư Đảng ủy Khối Các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh, Lê Đình Quý - Ủy viên Ban Thường vụ Hội CCB tỉnh biểu dương, đánh giá cao những thành tích Hội CCB Khối Các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh đã đạt được trong năm 2022. Đồng thời, đề nghị Hội CCB Khối khắc phục mọi khó khăn, gương mẫu, đi đầu trong mọi hoạt động, phát huy truyền thống “Bộ đội Cụ Hồ”; tiếp tục hoạt động có hiệu lực, hiệu quả, tập trung triển khai thực hiện các nhiệm vụ đề ra trong năm 2023; phối hợp chặt chẽ với các đoàn thể đẩy mạnh công tác giáo dục truyền thống, tổ chức các hoạt động an sinh xã hội; quyết tâm phấn đấu hoàn thành thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ năm 2023.

 Đồng chí Phạm Thế Trung - Chủ tịch Hội CCB Khối Các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh tặng Giấy khen cho các cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác hội năm 2022.

Nhân dịp này, Ban Chấp hành (BCH) Hội CCB tỉnh tặng Bằng khen cho 1 tập thể, 1 cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện phong trào “Cựu chiến binh gương mẫu” năm 2022; BCH Hội CCB Khối Các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh tặng Giấy khen cho 3 tập thể, 24 cá nhân đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác hội năm 2022.

Nguồn bài viết: baolaichau.vn
Tác giả: Phương Thanh
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Phim tư liệu
Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong Đảng bộ Khối thời gian qua
  • Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong Đảng bộ Khối thời gian qua
  • Đổi mới công tác tuyên truyền thực hiện Kết luận số 01-KL/TW của Bộ Chính trị ở Đảng bộ Khối
  • Đảng uỷ Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh góp phần xây dựng tỉnh Lai Châu bền vững và phát triển
  • Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong Đảng bộ Sở Khoa học và Công nghệ
  • Học tập và làm theo Bác trong Đảng ủy Cục Quản lý thị trường
1 2 3 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập