ĐẨY MẠNH CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH; NÂNG CAO TINH THẦN TRÁCH NHIỆM, HOÀN THÀNH TỐT NHIỆM VỤ ĐƯỢC GIAO
Giải cầu lông Đảng bộ Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh năm 2024
Lượt xem: 259

Từ ngày 23 - 25/02/2024 Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức giải cầu lông Đảng bộ Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh năm 2024. Tham gia giải có 23 đoàn với hơn 100 vận động viên đến từ các chi, đảng bộ cơ sở trực thuộc Đảng bộ Khối.

Giải Cầu lông Đảng bộ Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh là giải đấu được duy trì tổ chức hằng năm, nhằm cổ vũ tinh thần thể dục, thể thao, nâng cao sức khỏe, góp phần đẩy mạnh phong trào “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”. Giải đấu là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm các ngày lễ lớn của đất nước của tỉnh; là sân chơi bổ ích, tạo điều kiện để cán bộ, đảng viên và quần chúng đang công tác, học tập tại các chi, đảng bộ trong khối được gặp gỡ, giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm, tăng cường tình đoàn kết hữu nghị và gắn bó hơn trong công tác cũng như trong hoạt động thể dục thể thao, qua đó góp phần nâng cao sức khoẻ để học tập, rèn luyện, công tác, lao động sản xuất; đẩy mạnh công tác phòng, chống các tệ nạn xã hội; xây dựng đảng, đoàn thể vững mạnh.

anh tin bai

Sau 2 ngày thi đấu sôi nổi, nhiệt huyết các động viên đã cống hiến cho khán giả những trận đấu hay, đẹp mắt và kịch tính. Kết thúc giải đấu, Ban Tổ chức đã trao 31 giải cho các đoàn và vận động viên, trong đó giải nhất toàn đoàn thuộc về đoàn vận động viên Sở Y tế, giải nhì toàn đoàn thuộc về đoàn vận động viên Công ty Điện lực, giải ba toàn đoàn thuộc về đoàn vận động viên Sở Nông nghiệp và phát triển nông thôn.

Vũ Oanh
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Phim tư liệu
Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong Đảng bộ Khối thời gian qua
  • Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong Đảng bộ Khối thời gian qua
  • Đổi mới công tác tuyên truyền thực hiện Kết luận số 01-KL/TW của Bộ Chính trị ở Đảng bộ Khối
  • Đảng uỷ Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh góp phần xây dựng tỉnh Lai Châu bền vững và phát triển
  • Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong Đảng bộ Sở Khoa học và Công nghệ
  • Học tập và làm theo Bác trong Đảng ủy Cục Quản lý thị trường
1 2 3 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập