ĐẨY MẠNH CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH; NÂNG CAO TINH THẦN TRÁCH NHIỆM, HOÀN THÀNH TỐT NHIỆM VỤ ĐƯỢC GIAO
Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh tổ chức thăm hỏi và tặng quà một số gia đình cán bộ công chức trong cơ quan Đảng ủy Khối thuộc gia đình có công với cách mạng.
Lượt xem: 95

Nhân kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2023), Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh tổ chức thăm hỏi và tặng quà một số gia đình cán bộ công chức trong cơ quan Đảng ủy Khối thuộc gia đình có công với cách mạng. Tham gia đoàn tặng quà có Thường trực Đảng ủy Khối và Chủ tịch Công đoàn cơ quan.

Đoàn đã đến thăm hỏi, tặng quà cho 05 gia đình thương binh, bệnh binh và thân nhân gia đình liệt sỹ. Tại các gia đình, các đồng chí đã gửi lời thăm hỏi ân cần, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những hy sinh, mất mát của các gia đình chính sách trong những cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc. Đồng thời, mong muốn các thương binh, bệnh binh và thân nhân gia đình liệt sỹ tiếp tục gương mẫu, phát huy truyền thống cách mạng để động viên con cháu thi đua lao động sản xuất phát triển kinh tế , nhận và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà Đảng và Nhà nước giao, xây dựng cuộc sống ấm no, hạnh phúc.

Đây là nghĩa cử cao đẹp nhằm động viên, chăm sóc gia đình có công với cách mạng, tiếp nối truyền thống “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc. Đoàn đã trao 05 xuất quà, mỗi xuất trị giá 700.000đ cho các gia đình có công với cách mạng.

anh tin bai

 

anh tin bai

 

Đồng chí Lý Công Hà - Phó Bí thư Đảng ủy khối các Cơ quan và doanh nghiệp tỉnh trao tặng quà cho các gia đình có công với cách mạng.

 

Tác giả: Phạm Trung, Chủ tịch Hội CCB ĐUK
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Phim tư liệu
Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong Đảng bộ Khối thời gian qua
  • Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong Đảng bộ Khối thời gian qua
  • Đổi mới công tác tuyên truyền thực hiện Kết luận số 01-KL/TW của Bộ Chính trị ở Đảng bộ Khối
  • Đảng uỷ Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh góp phần xây dựng tỉnh Lai Châu bền vững và phát triển
  • Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong Đảng bộ Sở Khoa học và Công nghệ
  • Học tập và làm theo Bác trong Đảng ủy Cục Quản lý thị trường
1 2 3 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập