ĐẨY MẠNH CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH; NÂNG CAO TINH THẦN TRÁCH NHIỆM, HOÀN THÀNH TỐT NHIỆM VỤ ĐƯỢC GIAO
Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh: Biểu dương, khen thưởng các điển hình tiêu biểu trong học tập và làm theo tư tưởng đạo đức phong cách Hồ Chí Minh năm 2024
Lượt xem: 453

Nhân dịp kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890-19/5/2024), ngày 14/5/2024, Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh tổ chức Hội nghị biểu dương, khen thưởng các điển hình tiêu biểu trong học tập và làm theo tư tưởng đạo đức phong cách Hồ Chí Minh năm 2024.

Dự Hội nghị có đồng chí Lê Chí Công, Phó Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Lai Châu, các đồng chí trong Ban Thường vụ, Ban Chấp hành Đảng bộ Khối, lãnh đạo các cơ quan tham mưu giúp việc Đảng ủy Khối, các đoàn thể Khối, bí thư, phó bí thư các chi, đảng bộ cơ sở và các tập thể, cá nhân điển hình tiêu biểu trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh được biểu dương khen thưởng trong dịp này.

anh tin bai

Đồng chí Lê Chí Công, Phó Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy phát biểu chỉ đạo Hội nghị

Phát biểu trong bài diễn văn khai mạc Hội nghị, đồng chí Lý Công Hà, Phó Bí thư Đảng ủy Khối đã khẳng định, trong năm qua, việc học tập và làm theo Bác đã được triển khai thực hiện sâu rộng gắn với các cuộc vận động, các phong trào thi đua yêu nước và thực hiện nhiệm vụ chính trị của các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, thu hút được đông đảo cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức và người lao động tham gia. Nhiều mô hình hay, cách làm mới, nhiều tấm gương tập thể và cá nhân tiêu biểu, điển hình trong học tập và làm theo Bác xuất hiện trên các lĩnh vực, được lan tỏa và chia sẻ kịp thời trong Đảng bộ Khối, từ đó cổ vũ, động viên toàn thể cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, đoàn viên, hội viên và người lao động trong Đảng bộ Khối, quyết tâm phấn đấu thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị của cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp, nhiệm kỳ 2020 - 2025.

Hội nghị được nghe các ý kiến tham luận của các điển hình tiêu biểu trong học tập và làm theo Bác, các ý kiến tập trung làm rõ các nội dung như: Giải pháp để thực hiện hiệu quả việc phát hiện, nuôi dưỡng, nhân rộng điển hình tiêu biểu trong học tập và làm theo Bác; giải pháp nâng cao ý thức, trách nhiệm trong thực hiện đạo đức nghề nghiệp, đạo đức công vụ; kinh nghiệm trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo, triển khai thực hiện đạt hiệu quả mô hình tiêu biểu; đề xuất các giải pháp tuyên truyền, lan toả những điển hình tiêu biểu trong học tập và làm theo Bác.

anh tin bai

Đại biểu Đảng bộ VNPT phát biểu tham luận

Tại hội nghị, Thường trực Đảng ủy Khối đã trao giấy khen cho 13 tập thể và 37 cá nhân điển hình, tiêu biểu trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2024. 

anh tin bai

Đồng chí Lê Mạnh Thắng, Phó Bí thư Đảng ủy Khối trao Giấy khen tập thể điển hình học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2024.

anh tin bai

Đồng chí Lý Công Hà, Phó Bí thư Đảng ủy Khối trao Giấy khen cá nhân điển hình học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2024.

Kết thúc hội nghị, đồng chí Lý Công Hà yêu cầu trong thời gian tới, các cấp ủy, tổ chức đảng cần tập trung thực hiện tốt một số nhiệm vụ, giải pháp, trong đó Tiếp tục triển khai thực hiện toàn diện nội dung Kết luận số 01-KL/TW gắn với thực hiện Nghị quyết Đại hội lần thứ XIII của Đảng, Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIV, tiếp tục thực hiện Nghị quyết, Kết luận Trung ương 4 khóa XI, XII, XIII về tăng cường xây dựng chỉnh đốn Đảng. Tập trung các giải pháp nâng cao chất lượng, hiệu quả các nhiệm vụ đột phá, trọng tâm và mô hình tiêu biểu gắn với chức năng, nhiệm vụ của cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp; nhiệm vụ chính trị trong từng giai đoạn. Duy trì việc đưa nội dung học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh vào nội dung sinh hoạt thường kỳ của chi bộ, cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp. Đẩy mạnh và nâng cao hiệu quả công tác tuyên truyền, tập trung tuyên truyền sâu rộng, thường xuyên, liên tục và có hệ thống bằng nhiều hình thức phong phú, sinh động, sáng tạo; phát huy hiệu quả hoạt động của Trang Thông tin điện tử Đảng bộ Khối và của các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp. Chủ động trong công tác đấu tranh bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, phản bác các luận điệu sai trái, xuyên tạc của các thế lực thù địch. Tiếp tục thực hiện có hiệu quả việc phát hiện, nuôi dưỡng, nhân rộng điển hình tiêu biểu trong học tập và làm theo Bác gắn với thực hiện Kết luận số 14-KL/TW, ngày 22/9/2021 của Bộ Chính trị về chủ trương khuyến khích và bảo vệ cán bộ năng động, sáng tạo vì lợi ích chung nhằm khuyến khích cán bộ, đảng viên, đoàn viên tích cực đổi mới, sáng tạo.
Nguyễn Trường Giang, Ban Tuyên giáo Đảng ủy Khối
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Phim tư liệu
Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong Đảng bộ Khối thời gian qua
  • Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong Đảng bộ Khối thời gian qua
  • Đổi mới công tác tuyên truyền thực hiện Kết luận số 01-KL/TW của Bộ Chính trị ở Đảng bộ Khối
  • Đảng uỷ Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh góp phần xây dựng tỉnh Lai Châu bền vững và phát triển
  • Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong Đảng bộ Sở Khoa học và Công nghệ
  • Học tập và làm theo Bác trong Đảng ủy Cục Quản lý thị trường
1 2 3 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập