ĐẨY MẠNH CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH; NÂNG CAO TINH THẦN TRÁCH NHIỆM, HOÀN THÀNH TỐT NHIỆM VỤ ĐƯỢC GIAO
Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Bế giảng lớp bồi dưỡng lý luận chính trị dành cho đảng viên mới khóa VII, nhiệm kỳ 2020-2025
Lượt xem: 176

Chiều ngày 08/10, tại Trung tâm Hội nghị - văn hóa tỉnh, Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh tổ chức bế giảng lớp bồi dưỡng lý luận chính trị dành cho đảng viên mới khóa VII, nhiệm kỳ 2020 - 2025. Đồng chí Lê Mạnh Thắng - Phó Bí thư Đảng ủy Khối, lãnh đạo Ban Tuyên giáo Đảng ủy Khối và các học viên dự bế giảng.

34 học viên là đảng viên dự bị thuộc 15 chi, đảng bộ trực thuộc Đảng bộ Khối và 02 đảng viên của Đảng bộ Thành phố Lào Cai, Đảng bộ Khối các cơ quan Trung ương tham gia lớp bồi dưỡng.

anh tin bai

 Quang cảnh buổi Bế giảng

Sau 7 ngày học tập, các học viên được nghiên cứu, học tập nội dung chương trình bồi dưỡng lý luận chính trị dành cho đảng viên mới với 10 chuyên đề do Ban Tuyên giáo Trung ương biên soạn và 01 chuyên đề về phòng, chống tham nhũng, tiêu cực do Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy - Trường Chính trị tỉnh Lai Châu biên soạn.

Các chuyên đề trên đã trang bị cho học viên những kiến thức cơ bản về Chủ nghĩa Mác - Lênin, Tư tưởng Hồ Chí Minh; các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, đường lối cách mạng Việt Nam; nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của tổ chức cơ sở đảng và nhiệm vụ của người đảng viên.

Kết thúc khóa học, 100% học viên viết bài thu hoạch đạt yêu cầu và được cấp giấy chứng nhận. Trong đó, 47,2% số bài đạt loại giỏi, 50% số bài đạt loại khá.

anh tin bai

 Đồng chí Lê Mạnh Thắng - Phó Bí thư Đảng ủy Khối tặng giấy khen cho học viên xuất sắc

Phát biểu tại Lễ bế giảng, đồng chí Lê Mạnh Thắng - Phó Bí thư Đảng uỷ Khối đã biểu dương, ghi nhận và đánh giá cao tinh thần, trách nhiệm của các đồng chí học viên khi tham gia khóa học, đồng thời yêu cầu các học viên sau khi kết thúc khóa học trở về cơ quan, đơn vị tiếp tục tu dưỡng, rèn luyện và tự xây dựng cho mình mục tiêu cụ thể, không ngừng phấn đấu góp phần xây dựng chi bộ, đảng bộ trong sạch, vững mạnh, xứng đáng là người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.

Tại Lễ bế giảng, thay mặt Ban Thường vụ Đảng ủy Khối đồng chí Lê Mạnh Thắng đã trao giấy khen cho 04 học viên có thành tích xuất sắc trong khóa học. 

Tác giả: Vũ Oanh
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Phim tư liệu
Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong Đảng bộ Khối thời gian qua
  • Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong Đảng bộ Khối thời gian qua
  • Đổi mới công tác tuyên truyền thực hiện Kết luận số 01-KL/TW của Bộ Chính trị ở Đảng bộ Khối
  • Đảng uỷ Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh góp phần xây dựng tỉnh Lai Châu bền vững và phát triển
  • Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong Đảng bộ Sở Khoa học và Công nghệ
  • Học tập và làm theo Bác trong Đảng ủy Cục Quản lý thị trường
1 2 3 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập