ĐẨY MẠNH CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH; NÂNG CAO TINH THẦN TRÁCH NHIỆM, HOÀN THÀNH TỐT NHIỆM VỤ ĐƯỢC GIAO
Bế giảng lớp bồi dưỡng lý luận chính trị cho đối tượng kết nạp Đảng khóa II, năm 2020
Lượt xem: 188
Chiều nay 13/11, Đảng uỷ Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh tổ chức lễ bế giảng lớp bồi dưỡng lý luận chính trị cho đối tượng kết nạp Đảng khóa II, năm 2020.

Dự lễ bế giảng có đồng chí Lê Mạnh Thắng – Phó bí thư Đảng uỷ Khối, các đồng chí giảng viên và toàn thể học viên lớp bồi dưỡng. 

Lớp bồi dưỡng lý luận chính trị cho đối tượng kết nạp Đảng khóa II, năm 2020 khai giảng từ ngày 09/11 cho 43 học viên là những quần chúng ưu tú của 14 chi, đảng bộ cơ sở trực thuộc Đảng bộ Khối và Đảng bộ Công ty thủy điện Sơn La. Trong thời gian 5 ngày học tập, các học viên được bồi dưỡng 5 chuyên đề gồm: Khái lược lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam; Cương lĩnh xây dựng đất nước trong thời kỳ quá độ lên chủ nghĩa xã hội; Nội dung cơ bản của Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam; Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức phong cách Hồ Chí Minh; Phấn đấu để trở thành Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam và Chuyên đề: “Học tập và làm theo lời dặn của Chủ tịch Hồ Chí Minh trong Thư gửi đồng bào và cán bộ Lai Châu”.

Theo đánh giá của Ban tổ chức lớp học, các học viên đã tham gia học tập nghiêm túc, tập trung chú ý nghe giảng, ghi chép bài đầy đủ, tích cực, nghiên cứu, thảo luận, 100% học viên viết bài thu hoạch đạt loại giỏi.

Đồng chí Lê Mạnh Thắng – Phó bí thư Đảng uỷ Khối trao giấy chứng nhận cho các học viên

Phát biểu chỉ đạo tại Lễ bế giảng lớp học, đồng chí Lê Mạnh Thắng – Phó Bí thư Đảng uỷ Khối đánh giá cao tinh thần, trách nhiệm giảng dạy của các đồng chí giảng viên; việc áp dụng trình chiếu powerpoint vào giảng dạy; ghi nhận ý thức, trách nhiệm học tập của học viên, đã có 05 học viên đạt thành tích xuất sắc và được Đảng ủy Khối khen thưởng; đồng thời đề nghị các học viên sau khóa học trở về cơ quan, đơn vị tiếp tục phấn đấu rèn luyện hơn nữa về phẩm chất, đạo đức, lối sống; vận dụng những kiến thức đã được trang bị vào thực tiễn công tác để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, phấn đấu sớm được đứng trong hàng ngũ Đảng Cộng sản Việt Nam.

 
Tác giả: Đức Hoàn - Ban Tuyên giáo Đảng uỷ Khối
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Phim tư liệu
Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong Đảng bộ Khối thời gian qua
  • Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong Đảng bộ Khối thời gian qua
  • Đổi mới công tác tuyên truyền thực hiện Kết luận số 01-KL/TW của Bộ Chính trị ở Đảng bộ Khối
  • Đảng uỷ Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh góp phần xây dựng tỉnh Lai Châu bền vững và phát triển
  • Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong Đảng bộ Sở Khoa học và Công nghệ
  • Học tập và làm theo Bác trong Đảng ủy Cục Quản lý thị trường
1 2 3 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập