ĐẨY MẠNH CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH; NÂNG CAO TINH THẦN TRÁCH NHIỆM, HOÀN THÀNH TỐT NHIỆM VỤ ĐƯỢC GIAO
Ký kết quy chế phối hợp giữa Liên đoàn Lao động tỉnh và BIDV Lai Châu
Lượt xem: 101
(BLC) - Chiều 8/8, Liên đoàn Lao động (LĐLD) tỉnh và Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) Chi nhánh Lai Châu tổ chức ký kết quy chế phối hợp.

Các đồng chí: Hoàng Thọ Trung - Tỉnh ủy viên, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh; Phạm Khắc Tích - Giám đốc Ngân hàng BIDV Lai Châu đồng chủ trì buổi lễ. Dự lễ ký kết còn có đại diện lãnh đạo các phòng, ban chuyên môn thuộc LĐLĐ tỉnh, Ngân hàng BIDV Lai Châu.

Nội dung ký kết phối hợp giữa hai đơn vị gồm: Phối hợp thu, chuyển trả kinh phí công đoàn nhanh chóng, thuận tiện hỗ trợ công đoàn các cấp quản lý tài chính khoa học, hiệu quả thông qua việc cung cấp các sản phẩm dịch vụ của BIDV. Phối hợp khai thác, triển khai các dịch vụ ngân hàng của BIDV đến đoàn viên công đoàn các cấp; cung cấp nguồn tài chính; cung cấp sản phẩm dịch vụ ưu đãi dành cho đoàn viên công đoàn; tổ chức triển khai các hoạt động xã hội và các hoạt động khác theo nhu cầu và điều kiện của mỗi bên.

Phối hợp trong công tác thông tin, tuyên truyền, phối hợp với các cơ quan quản lý Nhà nước có liên quan và đơn vị truyền thông thường xuyên đăng tin, bài tuyên truyền trên các phương tiện thông tin đại chúng về các ưu đãi, các quyền và nghĩa vụ của đoàn viên, chính sách, pháp luật hiện hành liên quan đến đoàn viên công đoàn, công nhân, viên chức, lao động…

anh tin bai

Đồng chí Hoàng Thọ Trung - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh phát biểu tại lễ ký kết.

Phát biểu tại buổi lễ ký kết, đồng chí Hoàng Thọ Trung - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh cho rằng, việc ký kết là cơ sở quan trọng cho mọi hoạt động phối hợp giữa LĐLĐ tỉnh và BIDV Lai Châu, cũng như phối hợp giữa LĐLĐ cấp huyện và các Phòng Giao dịch trực thuộc BIDV Lai Châu. Sự hợp tác này sẽ đáp ứng tốt nhất các hoạt động có liên quan đến quản lý việc đảm bảo thu, chuyển trả, tổng hợp nguồn thu kinh phí công đoàn kịp thời; sử dụng các dịch vụ ngân hàng của BIDV hiệu quả; đảm bảo nguồn vốn cho công đoàn; phát huy hoạt động xã hội giữa hai bên mang lại hiệu quả cao cho 2 đơn vị.

anh tin bai

Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh và Ngân hàng BIDV Lai Châu ký kết quy chế phối hợp.

Cũng theo chương trình phối hợp, LĐLĐ tỉnh và Ngân hàng BIDV Lai Châu sẽ hướng dẫn các đơn vị trực thuộc thực hiện hiệu quả các nội dung phối hợp. Qua chương trình ký kết sẽ tăng cường sự phối hợp, mang lại quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên công đoàn và người lao động trong tỉnh, góp phần phát huy thế mạnh của 2 đơn vị trên các lĩnh vực hoạt động.

Nguồn bài viết: Báo Lai Châu
Tác giả: Nguyễn Tùng
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Phim tư liệu
Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong Đảng bộ Khối thời gian qua
  • Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong Đảng bộ Khối thời gian qua
  • Đổi mới công tác tuyên truyền thực hiện Kết luận số 01-KL/TW của Bộ Chính trị ở Đảng bộ Khối
  • Đảng uỷ Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh góp phần xây dựng tỉnh Lai Châu bền vững và phát triển
  • Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong Đảng bộ Sở Khoa học và Công nghệ
  • Học tập và làm theo Bác trong Đảng ủy Cục Quản lý thị trường
1 2 3 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập