ĐẨY MẠNH CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH; NÂNG CAO TINH THẦN TRÁCH NHIỆM, HOÀN THÀNH TỐT NHIỆM VỤ ĐƯỢC GIAO
Hội nghị nói chuyện chuyên đề nhân Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3
Lượt xem: 133

Sáng 8/3, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh tổ chức Hội nghị nói chuyện chuyên đề nhân Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3.

anh tin bai

Quang cảnh hội nghị.

Dự hội nghị tại điểm cầu tỉnh có các đồng chí: Vũ Mạnh Hà - Ủy viên dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ; Hoàng Thọ Trung - Tỉnh uỷ viên, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh; Tiến sĩ Lê Doãn Hợp - nguyên Uỷ viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, nguyên Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông; các đồng chí nữ lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể, doanh nghiệp tỉnh và trên 300 cán bộ công đoàn, đoàn viên, công nhân viên chức lao động (CNVCLĐ) trực thuộc LĐLĐ thành phố, Công đoàn ngành, Công đoàn Viên chức tỉnh và các công đoàn cơ sở ngành trung ương đóng trên địa bàn tỉnh.

Tại điểm cầu các huyện có các đồng chí Thường trực Huyện ủy, HĐND, UBND huyện, lãnh đạo các cơ quan, đơn vị trong huyện và trên 700 cán bộ công đoàn, đoàn viên, CNVCLĐ trực thuộc LĐLĐ các huyện…

anh tin bai

Đại biểu dự hội nghị.

Tại buổi nói chuyện, các nữ cán bộ công đoàn, đoàn viên, viên chức, người lao động toàn tỉnh đã được lắng nghe và cùng trao đổi nhiều câu chuyện, thông tin, kiến thức hữu ích. Chia sẻ về chủ đề phụ nữ, TS. Lê Doãn Hợp khẳng định phụ nữ là một trong ba trụ cột, thước đo văn minh của loài người và mỗi quốc gia là chăm lo cho phụ nữ tiến bộ về mọi mặt để xây dựng gia đình hạnh phúc. Theo ông, đối với vấn đề phụ nữ và bình đẳng giới, mọi sự đổi mới đều đòi hỏi yêu cầu về nhận thức, nâng cao nhận thức và chuyển đổi nhận thức.

anh tin bai

Các đồng chí: Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ Vũ Mạnh Hà; Hoàng Thọ Trung - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh; TS. Lê Doãn Hợp tặng hoa chúc mừng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3.

Với quan điểm gia đình là nền tảng xã hội, trong đó phụ nữ là tổ ấm của gia đình, TS. Lê Doãn Hợp trình bày 4 nội dung trong chuyên đề: Đặc trưng bao trùm của cách mạng 4.0, góc nhìn đối với phụ nữ. Vai trò của phụ nữ trong lịch sử và trong thời đại 4.0. Những bài học về phụ nữ ở quốc gia và trên thế giới. Tổng kết những kiến thức, nghiên cứu, kinh nghiệm của bản thân về phụ nữ và gia đình. Cùng với đó, trao đổi về chủ đề bình đẳng giới, phòng chống bạo lực gia đình.

anh tin bai

TS. Lê Doãn Hợp nói chuyện chuyên đề tại hội nghị.

Buổi nói chuyện chuyên đề là hoạt động có ý nghĩa biểu dương, tôn vinh tinh thần và giá trị cao đẹp của người phụ nữ Việt Nam trong thời đại mới. Qua đó động viên, khích lệ và phát huy tinh thần đoàn kết, lạc quan, sáng tạo cũng như giúp nâng cao nhận thức về vai trò, vị trí của phụ nữ trong đời sống hiện đại, đồng thời phát huy tinh thần của đội ngũ cán bộ, đoàn viên công đoàn, viên chức, người lao động toàn tỉnh vượt qua khó khăn, thách thức, góp phần vào thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội của tỉnh Lai Châu. Ra sức thi đua lập thành tích chào mừng Kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam 28/7/1929-28/7/2024; 61 năm Ngày thành lập Công đoàn tỉnh Lai Châu (15/4/1963-15/4/2024).

Nguồn bài viết: https://baolaichau.vn/
Bạch Dương
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Phim tư liệu
Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong Đảng bộ Khối thời gian qua
  • Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong Đảng bộ Khối thời gian qua
  • Đổi mới công tác tuyên truyền thực hiện Kết luận số 01-KL/TW của Bộ Chính trị ở Đảng bộ Khối
  • Đảng uỷ Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh góp phần xây dựng tỉnh Lai Châu bền vững và phát triển
  • Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong Đảng bộ Sở Khoa học và Công nghệ
  • Học tập và làm theo Bác trong Đảng ủy Cục Quản lý thị trường
1 2 3 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập