ĐẨY MẠNH CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH; NÂNG CAO TINH THẦN TRÁCH NHIỆM, HOÀN THÀNH TỐT NHIỆM VỤ ĐƯỢC GIAO
Hội nghị nâng cao hiệu quả công tác cải cách hành chính, sự hài lòng của người dân về sự phục vụ hành chính, năng lực cạnh tranh cấp tỉnh, năng lực cạnh tranh cấp sở, ban, ngành và địa phương năm 2023 và các năm tiếp theo
Lượt xem: 81

Ngày 17/7/2023, Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức Hội nghị đánh giá kết quả thực hiện các Chỉ số năm 2022, triển khai phương hướng, nhiệm vụ nâng cao các Chỉ số năm 2023 và các năm tiếp theo. Đồng chí Đinh Trung Tuấn - Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo chủ trì Hội nghị.

Tham dự có các đồng chí Phó Giám đốc, đại diện lãnh đạo các phòng chuyên môn, nghiệp vụ Sở, chuyên viên phụ trách lĩnh vực cải cách hành chính cơ quan Sở Giáo dục và Đào tạo.

anh tin bai

Quang cảnh Hội nghị

Tại Hội nghị, đại biểu đã được nghe Báo cáo tóm tắt kết quả thực hiện các Chỉ số năm 2022, Dự thảo Kế hoạch nâng cao hiệu quả công tác cải cách hành chính, sự hài lòng của người dân về sự phục vụ hành chính, năng lực cạnh tranh cấp tỉnh, năng lực cạnh tranh cấp sở, ban, ngành, địa phương năm 2023 và các năm tiếp theo, ý kiến phát biểu của các đồng chí tham gia dự họp.

Phát biểu tại Hội nghị đồng chí Đinh Trung Tuấn ghi nhận kết quả các chỉ số cải cách hành chính đạt được trong năm 2022 và sự nỗ lực cố gắng các phòng chuyên môn, nghiệp vụ, công chức của Sở. Đồng thời chỉ ra một số hạn chế, khuyết điểm cần khắc phục trong thời gian tới.

Kết luận Hội nghị, đồng chí Đinh Trung Tuấn - Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo yêu cầu các phòng chuyên môn, nghiệp vụ Sở tiếp tục duy trì, nâng cao hiệu quả của các Chỉ số cải cách hành chính, sự hài lòng của người dân về sự phục vụ hành chính, năng lực cạnh tranh cấp tỉnh, năng lực cạnh tranh cấp sở, ban, ngành, địa phương; cải thiện, khắc phục những tồn tại, hạn chế của năm 2022, xây dựng kế hoạch nâng cao hiệu quả công tác cải cách hành chính, sự hài lòng của người dân về sự phục vụ hành chính, năng lực cạnh tranh cấp sở, ban, ngành và địa phương năm 2023 và các năm tiếp theo./.

Tác giả: Ngọc Huyền – Văn phòng Sở Giáo dục và Đào tạo
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Phim tư liệu
Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong Đảng bộ Khối thời gian qua
  • Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong Đảng bộ Khối thời gian qua
  • Đổi mới công tác tuyên truyền thực hiện Kết luận số 01-KL/TW của Bộ Chính trị ở Đảng bộ Khối
  • Đảng uỷ Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh góp phần xây dựng tỉnh Lai Châu bền vững và phát triển
  • Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong Đảng bộ Sở Khoa học và Công nghệ
  • Học tập và làm theo Bác trong Đảng ủy Cục Quản lý thị trường
1 2 3 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập