ĐẨY MẠNH CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH; NÂNG CAO TINH THẦN TRÁCH NHIỆM, HOÀN THÀNH TỐT NHIỆM VỤ ĐƯỢC GIAO
Đồng chí Vũ Mạnh Hà – Ủy viên dự khuyết BCH Trung ương Đảng, Phó Bí thư tỉnh ủy Lai Châu thăm và làm việc tại Sở Khoa học và Công nghệ
Lượt xem: 97

Chiều 19/6, Đoàn công tác của tỉnh do đồng chí Vũ Mạnh Hà – Uỷ viên dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Bí thư Tỉnh uỷ làm trưởng đoàn đã thăm và làm việc tại Sở Khoa học và Công nghệ.

Về phía Sở Khoa học và Công nghệ có Đồng chí Dương Đình Đức – Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ, các đồng chí lãnh đạo Sở và các phòng đơn vị thuộc Sở.

anh tin bai

Đồng chí Vũ Mạnh Hà – Uỷ viên dự khuyết BCH trung ương Đảng, phó Bí thư tỉnh uỷ phát biểu tại buổi làm việc

Tại buổi làm việc, Đồng chí Dương Đình Đức – Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ đã thay mặt lãnh đạo Sở Khoa học và công nghệ báo cáo tình hình hoạt động khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo đã có những kết quả tích cực, cụ thể: Sở Khoa học và công nghệ đã tích cực tham mưu cho tỉnh thực hiện hiệu quả công tác quản lý nhà nước về KH&CN, chủ trì tham mưu tổ chức thành công các sự kiện lớn của tỉnh như Ngày hội khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Techfesh Việt Nam năm 2022 tại Lai Châu với chủ đề nắm chắc thời cơ, vượt qua thách thức khát vọng vươn xa, Hội chợ Sâm Lai Châu, Diễn đàn mùa xuân về phát triển Sâm Lai Châu, tích cực ứng dụng khoa học công nghệ và đổi mới sáng tạo trong công nghiệp được các công ty ứng dụng và tạo các sản phẩm chủ lực như Chè, gạo, Mắc Ca…

Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Vũ Mạnh Hà – Phó Bí thư Tỉnh ủy ghi nhận, biểu dương và đánh giá cao những kết quả đã đạt được trong thời gian vừa qua. Đồng thời đồng chí cũng mong muốn cán bộ, công chức, viên chức Sở Khoa học và Công nghệ tiếp tục đoàn kết, thống nhất  và tích cực tham mưu cho tỉnh các hoạt động khoa học công nghệ và đổi mới sáng tạo. Đặc biệt là cây sâm lai châu đang được tỉnh quan tâm phát triển, các sản phẩm đặc sản, đặc hữu của tỉnh chủ động đề xuất các dự án để góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế xã hội của tỉnh.

Đồng chí Dương Đình Đức – Giám đốc Sở Khoa học và công nghệ đã cảm ơn những chia sẻ của Đồng chí Vũ Mạnh Hà và xin hứa sẽ hoàn thành tốt các nhiệm vụ trong thời gian tới.

 

Tác giả: Thanh Huyền
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Phim tư liệu
Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong Đảng bộ Khối thời gian qua
  • Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong Đảng bộ Khối thời gian qua
  • Đổi mới công tác tuyên truyền thực hiện Kết luận số 01-KL/TW của Bộ Chính trị ở Đảng bộ Khối
  • Đảng uỷ Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh góp phần xây dựng tỉnh Lai Châu bền vững và phát triển
  • Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong Đảng bộ Sở Khoa học và Công nghệ
  • Học tập và làm theo Bác trong Đảng ủy Cục Quản lý thị trường
1 2 3 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập